Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

Posted By Plook Magazine | 01 พ.ย. 62
2,971 Views

  Favorite

เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มาพร้อมพลังช่วยเคลียร์สิ่งต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทาง อะไรที่ใช่จะเข้ามา ส่วนอะไรที่ไม่ใช่จะถูกกำจัดออกไป หลายคนอาจจะตั้งรับไม่ทัน งอแง ดราม่า แต่ตีอกชกหัวไปก็เท่านั้น มีสติไว้แล้วใช้ดวงไกด์ทางดีกว่า คนที่ปรับตัวได้เท่านั้นถึงจะอยู่เหนือดวง

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY
ไอเดียในหัวไม่แล่นเลย นั่งอ่านหนังสือบรรทัดเดียววนอยู่สิบรอบ พอต้องทำงาน คิดการบ้าน ก็รู้สึกว่ามันยังไม่เจ๋ง ต้องรีแลกซ์บ้างนะ พักออกไปเล่นกับหมาแมว กินขนม ดูซีรีส์ให้หายเครียด แล้วค่อยกลับมานั่งทำใหม่ รับรองว่าจะดีขึ้น
 

LOVE
คุณกำลังหลงทางและสับสนว่าต้องการความรักหรือความสนใจ สิ่งที่ทำอยู่แม้จะทำให้มีคนเข้ามาเยอะ แต่ส่วนมากก็เข้ามาเพราะหวังอย่างอื่น ตัดความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง ไม่จีรัง มีแต่เปลือกไปซะ เหลือไว้เพียงความสัมพันธ์ที่ดีต่อใจ

 

 Your power tips  ลองนั่งสมาธิทุกวัน วันละ 10 นาที จะช่วยให้อาการสมองไม่แล่นค่อย ๆ หายไปได้

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY
หาสิ่งที่เราทำได้ดีในแต่ละวันเพื่อชื่นชมตัวเองสักหน่อย เช่น กล้ายกมือตอบครู อ่านหนังสือได้มากขึ้น ทำการบ้านด้วยตัวเอง ไม่คุยในห้อง ฯลฯ แล้วเราจะมีกำลังใจ มีเป้าหมายมากขึ้น ไม่ห่อเหี่ยวเหมือนเกี๊ยวตากลมแบบนี้


LOVE 
อยากมอบมงพร้อมสายสะพายให้ คุณเป็นคนที่ทำให้คนรักยิ้มได้เสมอท่ามกลางความวุ่นวาย ถ้าทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ความรักจะเติบโตไปในทางที่ดี แต่ถ้าแอบชอบใครอยู่แนะนำให้เข้าหาด้วยการซัพพอร์ตเขาเลย ไม่นกแน่นอน

 Your power tips  เพิ่ม Self Awareness ให้ตัวเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น >>คลิก<<

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY
สิ่งที่ทุ่มเทมากำลังจะเห็นผลแล้วนะ อุตส่าห์ขยัน บากบั่น อดทนมาตั้งนาน ความสุขอันหอมหวานกำลังจะเป็นของคุณ แต่ถ้าใครมีโปรเจกต์จะทำอะไรในเดือนนี้ บอกเลยว่าจะเเจ้งเกิดแบบปัง ๆ ขออย่างเดียวคือให้กล้าและลงมือทำเลย

 

LOVE 
ไม่มีใครเข้ามาเลยจริง ๆ แต่จิตใจก็ยังโอเคดีเพราะมีเพื่อนฝูง มีโอปป้าให้ชื่นใจ มีความฝันที่ยิ่งใหญ่หล่อเลี้ยงหัวใจให้หน้าชื่นตาบาน จนคนรอบข้างต้องถามว่าทั้งน่ารัก ทั้งเก่งขนาดนี้ ยังโสดได้ไง...คุณเองก็สงสัยอยู่เหมือนกัน


 Your power tips  หลายครั้งที่คุณต้องก้าวข้ามความกลัว ลองใช้ความกล้าเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมา

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY
ความเห็นของฉัน ความเห็นของเธอ เราถูก แกสิผิด เถียงกันเอาเป็นเอาตาย ไม่ได้ข้อสรุป แถมอารมณ์เสีย เสี่ยงกลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกต่างหาก เพราะเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ลองถามตัวเองว่ามันคุ้มไหมที่ต้องมาเสียเพื่อนเพื่องานชิ้นเดียว

 

LOVE
เดือนนี้ด้านมืดของคนรักจะถูกเปิดเผย เช่น เขาอาจทำนิสัยที่คุณไม่ชอบ พูดอะไรไม่เข้าท่า ฯลฯ อยู่ที่ว่าจะปรับจูนกันได้ไหม คุณจะยังรักเขาไหมในวันที่เขาไม่ค่อยน่ารัก เพราะคนรักกันมันก็ต้องมีทั้งรักทั้งชังบ้างแหละ

 

✨ Your powe tips  มาดูวิธีทำงานเป็นทีมแบบไม่ให้เสียเพื่อน >>คลิก<<

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY 
ถ้าตั้งใจแล้วมันไม่ไหวจะเคลียร์ ให้ลองหาหนังสือการ์ตูน หรือพ็อกเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับเรื่องนั้น ๆ มาอ่าน ความรู้ไม่ได้มีอยู่แค่ในตำรานะ ในหนังสือเรียนเราอ่านแล้วจะหลับ แต่พออ่านในเวอร์ชั่นอื่นอาจสนุกจนไม่วางไม่ลงเลยก็ได้

 

LOVE
ความรักเป็นเรื่องใหญ่จริง ๆ ถ้าไม่ระวัง ไม่ดึงสติ ลืมใช้สมอง ถ้าใช้แค่หัวใจกับอารมณ์ มันอาจพาเราลงเหวหรือขึ้นฟ้าเลยก็ได้ ดังนั้น ใช้หัวใจได้ไม่ผิด แต่อย่าลืมใช้สมองคิดอีกทีด้วยว่ามันถูกต้องไหม และเราเจ็บปวดอยู่หรือเปล่า

 

✨ Your power tips  ทำทุกอย่างตามเสียงหัวใจ แต่ถ้ามันไม่ดีต่อใจแล้วก็ใช้สมองคิดว่าควรใช้ใจต่อไปไหม

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY 
ไอ้จะลอกการบ้าน ลอกรายงานของเพื่อนแบบเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่นิดหน่อย มันไม่เนียนหรอกนะ เดือนนี้ครูจับได้แน่นอน ดวงไม่ดีมาก ๆ ซ่อนอะไรไว้ใต้พรมก็จะมีคนจับไต๋ได้ มีเกณฑ์โดนหักคะแนน แถมถูกตราหน้าให้เป็นปมอีกต่างหาก

 

LOVE
อะไรที่เคยทำให้ อย่างโทรมาปลุกตอนเช้า บอกฝันดีก่อนนอน เดือนนี้จะไม่มีอีกแล้ว ถือเป็นบทพิสูจน์ความรัก จะยังสู้เพื่อเขาดีไหม คุณเองก็ไม่มั่นใจ เพราะตัวเองก็ไม่ใช่คนที่จะง้อใครเป็นเสียด้วย แนะนำให้ดูท่าทีก่อน

 

✨ Your power tips  เพิ่มไฟให้ตัวเองแล้วชีวิตจะปัง >>คลิก<<

 

 

Lucky Monthly เดือนพฤศจิกายน 2019

 

STUDY 
บางอย่างที่มันเกินความสามารถ เกินตัวคุณไปเยอะ คุณก็ต้องขอความช่วยเหลือบ้าง โทรหาใครสักคนเพื่อขอความช่วยเหลือไม่ใช่เรื่องน่าอาย เวลาแก้โจทย์ไม่ได้ ไม่เข้าใจตรงไหน ให้สับขาตรงไปหาคนที่เขาทำได้เลยด่วน ๆ

 

LOVE 
คุณอาจจะเจอคนที่ชอบนะ ปลื้มมาก แต่ไม่ได้ถึงขั้นอยากขอเป็นแฟน หยุดเพ้อเจ้อเลย ถ้าไม่อยากคบก็หยุดทำตัวเหมือนคบ ทำแบบนี้ไปก็เหมือนขุดหลุมฝังตัวเอง แต่ถ้าอยากลองเสี่ยงก็มีโอกาส อยู่ที่ว่าจะยอมปรับตัวเพื่อเขาไหม

 

 Your power tips  วิธีเพิ่มเกรดสวยแบบง่าย ๆ >>คลิก<<

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow