Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เก็บตกบรรยากาศงานแต่งสุดหวานของคู่รักป้ายแดง ดีเจแมน - ใบเตย อาร์สยาม

Posted By Boonvipa | 07 ต.ค. 62
2,318 Views

  Favorite

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับที่หลายคนต่างรอคอย สำหรับงานฉลองวิวาห์ของคู่รักป้ายแดง “ดีเจแมน พัฒนพล” และ ”ใบเตย อาร์สยาม” หลังเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี
 


จัดเต็มงานวิวาห์สุดอลังที่เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดง “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” วัย 37 ปี และ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” วัย 31 ปี ที่ได้ฤกษ์ควงกันลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัว รวมถึงเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการที่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่เริดหรูอลังการมาก งานนี้ใบเตยทุ่มทุนจัดชุดเจ้าสาวไปกว่า 7 ชุด 7 สไตล์ อีกทั้งสินสอดทองหมั้นของทั้งคู่ก็รวมไปกว่า 45 ล้านบาท !!!  

ช่วงเช้าก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย งานแต่งถูกจัดขึ้นในรูปแบบพิธีไทย ก่อนเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส และปิดท้ายงานของวันด้วยการจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ บอกเลยว่าเจ้าสาวก็ไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง กับชุดของเธอที่จัดหนักจัดเต็ม ครบทุกสไตล์ เสื้อผ้าหน้าผมเต็มที่ งานนี้เจ้าสาวก็ไม่ทิ้งลาย แปลงโฉมเป็นสาวนุ่งสั้นสุดเซ็กซี่มาร้อง และเต้นเพลงแน่นอก พร้อมกับเจ้าบ่าว เรียกว่าใส่เต็ม ทิ้งทวน ก่อนไปเป็นศรีภรรยาของหนุ่มแมนแบบเต็มตัว
 


ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้ง หลังจากนี้ทั้งดีเจแมนและใบเตยก็คงจะเตรียมเดินหน้าปั๊มทายาทกันต่อไป ส่วนเจ้าตัวเล็กจะมาเกิดให้ได้เห็นกันตอนไหนคงต้องรอลุ้นกัน !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow