Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครบรอบ 18 ปี เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ พร้อมถ่ายทอดบทเพลง ผ่านคอนเสิร์ต Burin Boonvisut Disco in Tuxedo Concert

Posted By Boonvipa | 04 ต.ค. 62
2,040 Views

  Favorite

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี กับภารกิจรักมิสชั่นเพลงเลิฟสุดฮิตของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย Burin Boonvisut Disco in Tuxedo Concert สัมผัสประสบการณ์ดนตรีสุดแสนประทับใจที่เรียบเรียงและถ่ายทอดผ่านบทเพลงสุดที่รัก และศิลปินที่เรารักที่สุด บุรินทร์ บุญวิสุทธ์
 


ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทยที่ใคร ๆ ก็หลงเสน่ห์ในเสียงร้อง และแนวดนตรีที่ไม่เหมือนใคร กับปฎิบัติบัติการเพลงครั้งพิเศษในสไตล์ "SUSPENSE ROMANCE"

ที่จะมากับเรื่องราวลับ ๆ และเพลงฮิตลับหาดูยากที่จะถูกนำมาเรียบเรียงใหม่แบบสุดพิเศษ

สมทบความสนุกด้วยศิลปินรับเชิญคนดังกับโชว์พิเศษในฐานะ "ศัตรูที่รัก" ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน มาชวนคุณโยกและร้องให้ดังสนั่นฮอลล์ อาทิ เบน ชลาทิศ, วงเดอะพาร์คินสัน, ไทรอัมพส์คิงดอม, Twopee และ ศิลปินบอสใหญ่สุดลึกลับที่จะมาให้คุณได้ลุ้นติดตามเร็ว ๆ นี้

โดยมี "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อคอนเสิร์ตเมืองไทยฝีมือจัดจ้าน และ ทีม  Duck Unit พ่อมดเทคนิคแสงสีเสียงระดับแนวหน้าของไทยมาร่วมทำภารกิจครั้งนี้ให้สนุกเท่มีสไตล์จนต้องร้องกรี้ด !
 

 

เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมเพื่อรับภารกิจพร้อมกัน 19 ตุลาคม 2562 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 3 สิงหาคม เป็นต้นไปที่ www.thaiticketmajor.com และเคาท์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow