Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เชิญเยาวชนร่วมประกวดโครงงาน “ศาสตร์พระราชา แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน”

Posted By Plook News | 04 ต.ค. 62
2,625 Views

  Favorite

เชิญเยาวชนร่วมประกวดโครงงาน “ศาสตร์พระราชา แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน”

 

 

งานประชุมสิ่งแวดล้อมโลกครั้งที่ 10 หรือ 10th World Environmental Education Congress (WEEC2019) ภายใต้ความร่วมมือของคณะสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนน้องๆ เยาวชนในระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาเข้าร่วมประกวดนวัตกรรมหรือโครงงานที่เกี่ยวกับการอนารักษ์สิ่งแวดล้อม ในหัวข้อ “ศาสตร์พระราชา แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน” ชิงเงินรางวัลกว่า 900,000 บาท

 

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระดับชั้น คือ ประถมศึกษาตอนปลาย มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมละ 3 คน โดยส่งผลงานในรูปแบบคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 5 นาที นำเสนอเกี่ยวกับโครงงานหรือนวัตกรรม วัตถุประสงค์ วิธีการและผลการดำเนินงานให้สอดคล้องกับหัวข้อ “ศาสตร์พระราชาแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน” ลักษณะของโครงงานหรือนวัตกรรมที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นนวัตกรรมหรือโครงงานวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมชุมชนที่ประยุกต์แนวคิดจากศาสตร์พระราชาด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถใช้ในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชนได้จริง  

 

สำหรับผลงานที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่และประกาศนียบัตร รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่และประกาศนียบัตร ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่และประกาศนียบัตร และรางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท พร้อมโล่และประกาศนียบัตรเช่นเดียวกัน

สนใจส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม และจะประกาศผลในวันที่ 20 ตุลาคม สมัครส่งผลงานได้ที่ www.weec2019.org/contest หรือ weec2019@gmail.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-229-3347 และทาง Facebook : WEEC2019

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow