Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังใหม่ประจำเดือนตุลาคม 2562

Posted By Boonvipa | 30 ก.ย. 62
11,529 Views

  Favorite

ภาพยนตร์บู๊ แอ็คชั่น ไซไฟ แฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ หรือหนังเขย่าประสาท ไม่ว่าจะเป็นหนังแนวไหน เดือนตุลาคมนี้แฟนหนังชาวไทยจะได้ดูกันแบบจุใจแน่นอน ! โดยเฉพาะคอหนังสยองขวัญ แน่นอนว่าเข้าสู่เดือนตุลาคม ภาพยนตร์หลอน ๆ เขย่าประสาทให้ขวัญผวา เรียงคิวเข้าฉายให้คนได้ขนหัวลุกกันหลายเรื่องเลยทีเดียว !! 

 

1. Joker : โจ๊กเกอร์

ภาพ : majorcineplex


ผลงานเรื่องราวจุดเริ่มต้นของ “Joker” จากผู้กำกับฯ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ที่จะพาไปรู้จักกับโลกของอาร์เธอร์ เฟลค โดยมีการถ่ายทอดการแสดงไว้อย่างน่าประทับใจโดยวาคิน ฟีนิกซ์ อาร์เธอร์เป็นชายคนหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับความโหดร้ายทารุณและสังคมที่เต็มไปด้วยการเหยียดหยาม เขาต้องเผชิญกับความอ้างว้างจนเปลี่ยนเขาจากที่เป็นคนอ่อนแอกลายเป็นคนโหดเหี้ยม !!

เขารับจ้างแต่งชุดตัวตลกรายวัน จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เขาพยายามจะแสดงตลกเดี่ยว แต่กลับพบว่าตัวเองต่างหากที่เป็นเรื่องตลก เขาไม่เป็นตัวของตัวเองเวลาที่มีผู้คนอยู่รายล้อม ซึ่งเห็นได้จากเสียงหัวเราะที่ควบคุมไม่ได้และดูไม่เหมาะสม ยิ่งเขาพยายามควบคุมเท่าไหร่มันก็ยิ่งแสดงออกมามากขึ้น จนทำให้เขาแสดงความเยาะเย้ยและความรุนแรงออกมา… 

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สนำเสนอภาพยนตร์ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส และ BRON Creative, Joint Effort Production ภาพยนตร์จากทอดด์ ฟิลลิปส์ เรื่อง “Joker” จะฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเริ่มวันที่ 2 ตุลาคม 2019 (ตามเวลาท้องถิ่น) จะจัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส
 


Joker : เข้าฉายวันที่ 3 ตุลาคม 2562


 

2. The Beast : ปิดโซลล่า

ภาพ : majorcineplex


ในโซลเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่ยังไม่สามารถจับฆาตกรมาลงโทษได้ เหยื่อฆาตกรรม ทุกคนล้วนแต่มีอาชีพที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับตำรวจนักสืบฮันซูได้รับมอบมายให้เข้าร่วมในชุดสืบสวนของคดีนี้ โดยมีคู่แข่งอย่าง มินเต ที่ตั้งทีมสืบสวนขึ้นมอีชุดเพื่อตามล่าฆาตกรตัวจริง ให้ได้ และยิ่งสืบเข้าใกล้ตัวคนร้ายมากเท่าไหร่ กลับมีเหยื่อฆาตกรรม สังเวยชีวิต มากยิ่งกว่าเดิม ใครกันแน่ คือสัตว์ร้าย ฆาตกร ตัวจริง ?
 


The Beast : เข้าฉายวันที่ 3 ตุลาคม 2562 


 

3. ขุนแผน ฟ้าฟื้น

ภาพ : majorcineplex


ขุนแผน ฟ้าฟื้น ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ ก้องเกียรติ โขมศิริ พร้อมเหล่านักแสดงนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ณัทธนพล ทินโรจน์ (ฟิลลิป เดอะเฟซเมน), ฟ้า ยงวรี งามเกษม, แองเจลิน่า โฟรม็องโต้ และนักแสดงอีกคับคั่ง เรื่องราวของแก้ว เด็กหนุ่มสุพรรณบุรีที่จดจำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้ เขาออกเดินทางตามหาความทรงจำว่าเขาเป็นใครและเป็นลูกของใคร ในขณะเดียวกันก็ต้องผจญภัยไปกับแก๊งค์เพื่อนสุดฮา โดยมีวิชาคาถาอาคมที่ร่ำเรียนมาคอยช่วยเหลือเพื่อกำจัดอุปสรรคที่ขวางกั้น
 


ขุนแผน ฟ้าฟื้น : เข้าฉายวันที่ 10 ตุลาคม 2562 


 

4. Maleficent Mistress of Evil : มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวสานต่อจากภาคแรก เมื่อเจ้าหญิงออโรร่าต้องการแต่งงานกับเจ้าชายแต่ มาเลฟิเซนต์ไม่เห็นด้วย ก่อให้เกิดชนวนศึกครั้งใหม่ เมื่อราชินีอิงกริต (รับบทโดยมิเชล ไฟเฟอร์)ผู้เป็นแม่ของเจ้าหญิงออโรร่าตั้งกองกำลังทหารเพื่อสู้กับมาเลฟิเซนต์ และ เผ่าพันธุ์สัตว์วิเศษ เรื่องราวก้าวข้ามเทพนิยายสู่แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ และการกลับมาอีกครั้งของ แองเจลิน่า โจลี่ สยายปีกนางฟ้าปีศาจในบทของมาเลฟิเซนต์
 


Maleficent Mistress of Evil : เข้าฉายวันที่ 16 ตุลาคม 2562


 

5. Metamorphosis : ปีศาจเปลี่ยนหน้า

ภาพ : majorcineplex


Metamorphosis บอกเล่าถึงเรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง นำโดยผู้เป็นพ่ออย่าง พัค คังกู (รับบทโดย ซอง ดงอิล) ที่เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึ่งและไม่ชอบมาพากลมากมาย จนพวกเขาเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของคนในครอบครัว และคำตอบที่ได้คือการพยายามแฝงตัวของปีศาจปริศนา ด้วยการ “เปลี่ยนหน้า” เป็นหนึ่งในพวกเขา 

แต่เรื่องนี้ดูจะหนักเกินกว่าพวกเขาจะแก้ไขกันเองได้ คนเดียวที่พวกเขาพอจะนึกออกคือ พัค จุงซู (รับบทโดย เบ ซองอู) น้องชายหัวหน้าครอบครัวนี้ที่ปัจจุบันเป็นบาทหลวง แต่ จุงซู กลับลังเลในการให้ความช่วยเหลืออันเนื่องมาจากความล้มเหลวในการปราบผีของเขาในอดีตจนทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต และกลายเป็นความฝังใจเขาจนถึงปัจจุบัน แต่สุดท้ายแล้ว เขาจะเลือกเมินเฉยต่อเหตุการณ์นี้เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หรือจะยอมเสี่ยงเพื่อช่วยครอบครัวที่เหลืออยู่เพียง หนึ่งเดียวของเขาก่อนที่จะสายเกินไป
 


Metamorphosis : เข้าฉายวันที่ 24 ตุลาคม 2562


 

6. The Addams Family : ตระกูลนี้ผียังหลบ

ภาพ : majorcineplex


เตรียมตัวเคาะนิ้วไปกับครอบครัวแอดดัมส์ พบกับ The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ อนิเมชั่นสุดฮาเกี่ยวกับครอบครัวประหลาดไม่เหมือนใคร พวกเขาให้คำจำกัดความของเพื่อนบ้านที่ดีที่แตกต่างออกไปจากที่ผ่านมา

 


The Addams Family : เข้าฉายวันที่ 31 ตุลาคม 2562

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow