Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก ตุลาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 ก.ย. 62
4,016 Views

  Favorite

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก กันยายน 2562 

 

ราศีมังกร

การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายหลายอย่างเต็มไปหมด ต้องลิสรายจ่ายกันเลยทีเดียว รวมถึงระวังจะเสียเงินเพราะป่วยด้วย และจะต้องมีการเดินทางโยกย้าย หรือไปพักที่อื่นที่ไม่ใช่บ้าน การงานต้องคอยช่วยเหลือดูแลคนอื่น ใช้เวลาในการทำในการแก้ไขปัญหา ความรักคนโสดยังคงติดขัด ไม่ได้พัฒนาต่อ ส่วนคนมีแฟนระวังจะมีเรื่องให้เสียใจ หรือโดนทำร้ายจิตใจได้ ต้องระวังทะเลาะกันด้วย สุขภาพระวังป่วยเพราะนอนดึก แต่จะมีโชคลาภจากคนท้อง

 

ราศีกุมภ์

จะทำอะไรช่วงนี้ต้องรอเวลา ยังไม่ได้ทำทันที การเงินก็ต้องใช้เงินในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ใช้อะไรต้องระมัดระวัง  แต่ยังดีที่มีเพื่อนและครอบครัวคอยช่วยเหลือ และมีโอกาสได้เริ่มต้นทำหรือเดินทางไปที่ใหม่ ๆ ความรักคนโสดมีโอกาสได้พบได้เจอใคร แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ส่วนคนมีแฟนจะสนใจในการหาเงินกันซะมากกว่า การงานทำอะไรยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี ไม่พร้อมในหลาย ๆ อย่าง ทำได้แค่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ คอยสนับสนุน สุขภาพหากเดินทางไปต่างถิ่นต้องระวังจะไม่สบาย และระวังป่วยภูมิแพ้ ไม่สบายเพราะอากาศ และจะมีโชคมาจากการสวดมนต์

 

ราศีมีน

เรื่องการเงินจะเด่น มีเงินเข้ามาขออะไรก็จะได้ และได้นำเงินไปใช้ซื้อของซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เป็นสิ่งที่เราอยากได้มานาน และจะมีโชคลาภจากครอบครัว ส่วนความรักคนโสดมีคนให้ผูกพัน ช่วยเหลือกัน แต่ยังเป็นพี่น้อง ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจ ไม่ควรคาดหวังเยอะเพราะเราจะเสียใจเอง การงานก็ยังต้องเหนื่อยเช่นกัน พักผ่อนนอน ทำงานจนตาคล้ำ มีเรื่องให้เสียใจเพราะการทำงาน สุขภาพจะต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดีมากขึ้น ถ้าหมอเตือนอะไรต้องทำตามไม่เช่นนั้นจะป่วยอีก รวมถึงต้องระวังการป่วยของหลานหรือสัตว์เลี้ยงด้วย

 

ราศีเมษ

ต้องระวังเจอคนไม่หวังดี ไม่จริงใจกับเราทั้งที่เราจริงใจกับเขา การเงินยังอยู่ในช่วงต้องประหยัด เงินที่จะได้มาก็ยังไม่ได้ ต้องรอเวลาสักพักถึงจะดีขึ้น และจะมีเรื่องเพื่อนให้เครียด ความรักของคนโสดยังคงเป็นแค่เพื่อนพี่น้อง แต่ยังคอยช่วยเหลือกันดี ส่วนคนมีแฟนจะรักสามัคคีกันมากขึ้น ได้ไปหาครอบครัวหรือทำอะไรร่วมกันมีความสุข การงานจะต้องมีการเดินทาง หรือต้องทำงานเป็นทีมเป็นกลุ่ม สุขภาพระวังเรื่องสายตา และหกล้ม

 

ราศีพฤษภ

ถ้าตั้งใจไปทำบุญหรือทำเรื่องดี ๆ อะไรก็มักจะมีปัญหาให้ติดขัด ไม่ได้ดั่งที่ใจหวัง การเงินจะมีเรื่องดี ๆ ไม่คาดคิดเข้ามา ขออะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินมีโอกาสได้สูง จะได้เงินจากช่องทางใหม่ ๆ แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องปากเสียงกับเพื่อนและคนในครอบครัว การงานมีอิสระ หรือทำงานแล้วสบายใจมากขึ้น สิ่งใดที่คิดหวังไว้และทำด้วยความตั้งใจจะช่วยให้ได้รับผลดีตามมา ความรักคนโสดมีแต่เรื่องเสียใจ หรือต้องห่างต้องจบกับใครมา ส่วนคนมีแฟนระวังเรื่องไม่ซื่อสัตย์ ไม่รักษาสัญญา สุขภาพเจ็บนิ้ว เจ็บข้อมือ

 

ราศีเมถุน

จะเกี่ยวข้องกับโซเชียล การติดต่อสื่อสารเยอะมากในช่วงนี้ การเงินจะเสียเงินไปกับเรื่องที่เราชอบที่เราคลั่งไคล้ และระวังรถเสียต้องซ่อม หรือบ้านมีการชำรุดต้องปรับปรุง การงานจะโดดเด่นไปในทิศทางที่ดี ทำแล้วมีคนเห็นผลงาน มีโอกาสดี ๆ เข้ามา ความรักคนโสดยังคงไม่สมหวัง ถ้าคุยอยู่กับใครต้องระวังห่างหรือผิดใจกัน ส่วนคนมีคู่จะเจอคนเยอะ ต้องทำให้แฟนเข้าใจด้วยนะว่าเราคุยกับคนอื่นเพราะเรื่องงาน สุขภาพยืนนาน ๆ จะปวดขา เป็นตะคริว

 

ราศีกรกฎ

ถ้าช่วงนี้มีการเดินทางจะเจอเรื่องติดขัด กว่าจะได้ไปต้องช้ามีปัญหาก่อน และต้องระวังจะทะเลาะกับคนที่อายุน้อยกว้าด้วย การเงินจะมีคนมอบโอกาสดี ๆ ให้ หรือมีเงินนำเงินนำของมีค่ามาให้เรา ความรักคนโสดยังคงอยู่คนเดียว ไม่สมหวัง ส่วนคนมีคู่จะคอยจับตาดูสังเกตแฟนเป็นพิเศษ การงานจะรู้สึกเหนื่อยหมดไฟ ต้องมาจุดไฟกันใหม่อีกครั้งนะ สุขภาพภูมิแพ้ ปวดไหล่

 

ราศีสิงห์

จะต้องใช้เงินอย่างอดทน จะใช้ทีต้องใจแข็งนะอย่าเพิ่งใช้เยอะเกินความจำเป็น แต่จะมีโอกาสได้เงินเข้ามาจากเพื่อน หรือมีคนรู้จักช่วยทำให้เราได้เงินจากช่องทางอื่นเข้ามาด้วยบ้าง และช่วงนี้ครอบครัวจะคอยบ่นเราเป็นพิเศษ ความรักคนโสดอยู่คนเดียวก็ยังมีความสุขดี เห็นใครเค้ารักกันเราก็ยินดีไปด้วย ส่วนคนมีคู่จะเอาใจเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ควรมั่นใจในความคิดตัวเองจนเกินไป การงานสิ่งที่ทำไว้จะได้รับผลสำเร็จ มีคนเห็นผลงาน สุขภาพระบบภายใน การตรวจร่างกาย

 

ราศีกันย์

จะตกลงทำสัญญาอะไรกับใครต้องระวังให้ดี อาจไม่เหมือนที่คุยที่สัญญากันไว้ การเงินจะได้ใช้ไปในเรื่องของการเรียนรู้ การทำให้ตัวเองมีความสามารถมากขึ้น และมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วย ทำแล้วจะดีหรือได้ทำแบบฟลุ๊ค ๆ ความรักคนโสดยังคงตั้งหน้าตั้งตารอเรื่องแฟนอย่างมีความหวัง ส่วนคนมีแฟนจะคอยอยู่เคียงข้างช่วยเหลือกัน รักกัน ได้ทำงานบุญงานกุศลด้วยกัน การงานมีเรื่องให้ลังเล ต้องคิดเยอะ ทำงานดึก รวมทั้งต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน สุขภาพปวดท้อง ปัญหาสายตา

 

ราศีตุลย์

ทำอะไรช่วงนี้จะต้องคอยช่วยเหลือประคับประคองคนอื่นด้วยนอกจากตัวเอง ส่วนการงานจะต้องระวังทะเลาะหรือต้องพยายามเอาชนะใครจากเรื่องงาน ควรใจเย็น ๆ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่หรือครอบครัวช่วยเหลือ เราใช้เงินอย่างสบายใจขึ้น ความรักคนโสดยังคงรอต่อไป รอแล้วรออีก ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้หงุดหงิด ให้หัวร้อนกันบ่อย ไม่ควรใช้อารมณ์  สุขภาพปอด หน้าอก ปวดเอว

 

ราศีพิจิก

ทำอะรจะเหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้ ตั้งเป้าอะไรก็ยังไม่เป็นอย่างที่ฝัน การเงินจะหมดไปกับเรื่องเดินทาง หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศทางไกล ความรักคนมีแฟนจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ขออะไรแฟนจะสมหวัง ส่วนคนโสดจะมีคนให้สนใจ หรือเราต้องทำตัวเรียกร้องความสนใจจากคนที่เราชอบ การงานจะต้องทำงานที่มีความละเอียดรอบครอบ และใช้เวลากับมันมากเป็นพิเศษ และเรื่องเพื่อนจะมีเรื่องให้ผิดหวัง ไม่ควรคาดหวังอะไรจากเพื่อนมาก สุขภาพสายตา 

 

ราศีธนู

ต้องระวังเรื่องมีปัญหาการเงินกับใครให้ดี จะทะเลาะกันเพราะเรื่องเงิน และในครอบครัวหรือญาติจะมีเรื่องให้เสียใจ หรือการสูญเสียเกิดขึ้น การงานมีความก้าวหน้า แต่จะมีคนคอยดูการพัฒนาของเราอยู่ ต้องทำให้ดีระวังทำงานไปผิดทาง ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ความรักคนมีแฟนคอยช่วยเหลือดูแลกันดี ทำอะไรคอยเคียงข้างกัน สุขภาพปวดหลัง ไหล่ บ่า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow