Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนตุลาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 27 ก.ย. 62
4,411 Views

  Favorite

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนตุลาคม 2562 

 

วันจันทร์

การงาน

การงานเดือนนี้รับศึกหนักด้วยลักษณะเนื้องานที่ต้องใช้ความละเอียดรอบครอบเป็นอย่างมาก จะต้องตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนในการทำงาน งานอาจจะต้องประสานกับคนมากหน้าหลายตาได้รับการช่่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน

การเงินพึงระวังกับการช่วยเหลือคนอื่น ทั้งการค้ำประกันและให้หยิบยืมสุดท้ายจะเดือดร้อนตนเองเพราะการช่วยเหลือจนลืมคำนึงถึงตนเอง หากหลีกเลี่ยงได้ควรกระทำจะได้ไม่ลำบากภายหลัง

ความรัก

คนโสดโดดเด่นเป็นพิเศษ อยากมีคนมาทำความรู้จักตีสนิท หากคนไหนคุณเข้าตาก็ลองพูดคุยดู

คนมีคู่ปวดหัวกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหยิบประเด็นมาโต้แย้งพูดคุยด้วยความยากลำบาก

สุขภาพ

ระวังอาการปวดศีรษะ จากไมเกรน

 

วันอังคาร

การงาน

การงานเดือนนี้จะต้องกระตือรื้อร้นพร้อมที่จะรับมือกับงานที่เข้ามาแบบไม่ขาดสายงานเก่ายังไม่เสร็จงานใหม่ก็มารอ ต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าบ่อยครั้ง หัวหน้าหรือเจ้านายช่วงนี้ตรึงเครียดเข้าหน้าไม่ติด

การเงิน

การเงินเดือนนี้สภาพคล่องตัว ไม่ค่อยมีเหตุหรือเวลาให้ใช้เงินจะเหลือเก็บมากเป็นพิเศษ ควรนำเงินไปลงทุนเพื่อต่อยอด มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากผู้ใหญ่ให้มาแบบคุณไม่ได้คาดหวัง

ความรัก

คนโสดเหงาหน่อย ยังไม่มีคนเข้ามา

คนมีคู่สถานการณ์หวานชื่นมื่น ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ มีโอกาสได้เดือนทางท่องเที่ยวร่วมกับคนที่คุณรัก ตอนนี้อยากได้อะไรให้รีบขอแฟนของคุณพร้อมจะสนับสนุนคุณเต็มที่

สุขภาพ

ระวังแผลในช่องปาก

 

วันพุธ

การงาน

การงานเดือนนี้ราบรื่นดี งานไม่หนักไม่ต้องเร่งรีบบริหารงานอย่างลงตัวคุณมีโอกาส ได้รับการทาบทามจากหัวหน้าให้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือเสนอชื่อรับผิดชอบโครงการที่สามารถโชว์ศักยภาพให้คุณได้โดดเด่น

การเงิน

การเงินเดือนนี้ลุ่ม ๆ ดอน ๆ หน่อย ค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากมาเหนือความคาดหมาย ไม่ได้อยู่ในแผนการเงินที่วางไว้ แนะนำว่าช่วงต้นเดือนพยายามอย่าเพิ่งใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเผื่อสถานการณ์ฉุกเฉิน

ความรัก

คนโสดยังไม่ได้อยากไขว้คว้าหาใครอยู่คนเดียวสบายใจกว่า

คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาร่วมกันเท่าไหร่ ต่างฝ่ายต่างมีภาระหน้าที่ต้องกระทำ แนะนำว่าควรหาเวลาไปทำกิจกรรมร่วมกันบ้างอย่าไปปล่อยเลยตามเลย

สุขภาพ

ระวังเจ็บป่วยจากการเคลื่อนไหวผิดจังหวะ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเดือนนี้ระวังผิดใจกับเพื่อนร่วมงานเพราะความเข้าใจผิด อาจจะบานปลายจนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งสร้างความยากลำบากในการทำงานร่วมกันภายหลัง ควรระมัดระวังคำพูดอย่าใช้อารมณ์ในการทำงาน

การเงิน

การเงินเดือนนี้มีโชคเข้ามาเรื่อย ๆ ลองเสี่ยงดวงดูบ้างอาจจะโชคดี ภาพรวมการเงินไม่ติดขัดอะไรอาจจะมีเกณฑ์เดินทางหรือพบปะสังสรรค์บ่อยครั้ง ยังไงก็หัดประหยัดอดออมไว้บ้างเพื่ออนาคตของคุณเอง

ความรัก

คนโสดจิตใจคิดถึงแต่อดีตที่ผ่านมาคนเก่า ๆ ที่เคยเลิกลาไป แต่โอกาสกลับมายากคิดไปก็เท่านนั้น
คนมีคู่มีเรื่องคับอกคับใจบอกใครไม่ได้รู้สึกดีกับคนที่ไม่ควรคิดพยายามเอาตัวเองกลับมาสิ่งที่ทำมันผิด

สุขภาพ

งดเดินไกลมีเกณฑ์อุบัติเหตุต่างจังหวัด

 

วันศุกร์

การงาน

การงานเดือนนี้เหนื่อยหนักกับปัญหาโลกแตกปัญหาเดิมที่ไม่รู้จะแก้ไขยังไง ยังคงต้องเหนื่อนต่อไป แต่หากใครคิดจะโยกย้ายงานมีโอกาสจะได้งานที่ดีกว่าที่เดิมโดยการช่วยเหลือจากคนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อน

การเงิน

การเงินเดือนนี้หมุนหนักมากต้องซื้อเข้าของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันและเกี่ยวกับเครื่องมือทำมาหากิน รายจ่ายที่มากอาจจะจำเป็นต้องดึงเงินที่ออมเก็บไว้มาใช้เพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปก่อน

ความรัก

คนโสดจะได้มีโอกาสพบหรือติดต่อกับคนเก่าเข้ามาแล้วก็ออกไป

คนมีคู่ช่วงนี้อารมณ์รุนแรงกันเหลือเกินพูดอะไรก็ไม่เข้าหูต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ฉะนั้นควรหนีหรือเดินออกให้ห่างเพื่อลดความชัดแย้ง

สุขภาพ

ร่างกายแข็งแรงดี

 

วันเสาร์

การงาน

การงานเดือนนี้หมดไฟในการทำงานทำให้หมดไปแต่วันกลายเป็นงานไม่มีประสิทธิภาพอาจส่งผลถึงขั้นผิดพลาดในผลงาน พยายามหาแรงบันดาลใจเพื่อผลักดันตนเองให้กลับมามีความสุขกับการทำงาน

การเงิน

การเงินเดือนนี้มีเกณฑ์รับเงินก้อนใหญ่ได้ทั้งจากการทำงานหรือโชคลาภก็ได้ มีเกณฑ์เดินทางไกลหลายครั้งในหนึ่งเดือนทั้งเรื่องงานและท่องเที่ยว รายจ่ายยังสูงอยู่แต่ก็สามารถจัดการบริหารไปได้ดี

ความรัก

คนโสดอยู่ในช่วงทดลองดูใจมีการไปมาสู่กันอย่างไม่ขาดสาย

คนมีคู่ปกติทั่วไปมีเวลาเจอกันอยู่เสมอ มีเกณฑ์มือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์กระส่ายกระสับ แนะนำให้เชื่อใจกันไว้จะผ่านไปด้วยดี

สุขภาพ

แข็งแรงปกติดี

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานเดือนนี้มีเกณฑ์พบปะผู้คนมากหน้าหลายตาทำงานประสานกับคนแปลกหน้าอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน สักระยะทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ด้วยดี ภาพรวมถือว่าอยู่ในมาตรฐานที่น่าพอใจ

การเงิน

การเงินเดือนนี้จะได้รับโชคจากการเสี่ยงดวงมากอยู่พอสมควร ดวงการเงินดีมาก ๆ ขอแค่คุณขยันทำงานหรือลงทุนเพื่ออนาคตภายภาคหน้าจะก็งอกเงยเป็นรายได้เสริมภายหลัง อย่าลืมทำบุญเพื่อเสริมบารมีด้วยจะดีมาก ๆ

ความรัก

คนโสดว้าวุ่นใจอยากจะคุยกับใครสักคนแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มกับใครยังไงดี ลองดูคนใกล้ตัวสิมีคนแอบชอบคุณอยู่
คนมีคู่อย่าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่ายให้มากเกินไป คุณกำลังล้ำเส้น จะกลายเป็นเรื่องปัญหาใหญ่โตได้

สุขภาพ

ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อโดยเฉพาะขา

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow