Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไฮไลท์ ! ร้านน่าสนใจ ในสามย่านมิตรทาวน์

Posted By Plook Women | 27 ก.ย. 62
3,677 Views

  Favorite

พาไปชมสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) ห้างใหม่แห่งสามย่าน จะมีร้านอะไรบ้างที่เป็นไฮไลท์ ไปแล้วต้องไม่พลาด !

 

สามย่านมิตรทาวน์ ห้างใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Urban Life Library ” หรือ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” ชูจุดเด่น 3 ย่าน 3 Library ได้แก่ THE EATING LIBRARY พื้นที่สร้างประสบการณ์ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการรับประทานอาหาร THE LEARNING LIBRARY พื้นที่สำหรับเปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้ การเรียนเสริมทักษะ และ THE LIVING LIBRARY พื้นที่รวบรวมสิ่งจำเป็นต่อไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมือง โดยเราได้พาทุกคนไปรู้จักกับโซน 24 ชั่วโมงของสามย่านมิตรทาวน์ซึ่งก็ถือว่าเป็นไฮไลท์หนึ่งของที่นี่ไปแล้ว >> ฝากท้องไปกับร้านอร่อย 24 ชั่วโมง แห่งสามย่านมิตรทาวน์ สำหรับบทความนี้เราจึงจะพาไปชมร้านที่น่าสนใจ ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาสามย่านมิตรทาวน์กันบ้าง พร้อมแล้วลุยเลย 

 

Apron Walk

 

 

ศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน มีสินค้าเครื่องครัวให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และยังมีการจำหน่ายวัตถุดิบในการทำอาหาร ทั้งในส่วนของวัตถุดิบในประเทศและต่างประเทศ และยังมี COOKING CLASS เพื่อเอาใจคนรักการทำอาหาร รวมถึงการเลือกซื้อพันธุ์ข้าว ที่ให้ตักชั่ง แล้วนำไปสีข้าวด้วยเครื่องของทางร้านได้เอง
ชั้น B1

 

 

MUJI

 

 

 

ร้านจำหน่ายเครื่องเขียน เสื้อผ้า อาหาร และอุปกรณ์เครื่องครัว ซึ่งในส่วนของสาขาสามย่านมิตรทาวน์จะมีจุดเด่นกว่าสาขาอื่น ๆ คือ มีบริการในส่วนของ Cafe & Meal Muji เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งในส่วนของร้าน Cafe & Meal Muji นั้นจะจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งมื้อหนัก ของว่าง และขนมหวาน ที่ยังคงความเป็น MUJI นั่นคือ ความเรียบง่าย หรือ Minimal Style และมีจุดขายคือ เมนูอาหารที่ทำจากผักหลากหลายชนิด และวัตถุดิบธรรมชาติ
ชั้น G

 

 

JYSK

 

 

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน กับคอนเซ็ปต์หลัก “Scandinavian Sleeping and Living” มีให้เลือกทั้งเตียงนอน หมอน ผ้าห่ม และอุปกรณ์เกี่ยวกับห้องนอน พร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องนอนใหม่ ๆ ที่อัพเดทจากเดนมาร์ก และที่สำคัญราคาเอื้อมถึง
ชั้น 2 

 

 

WK

 

ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ประเภทแกดเจทต่างๆ ที่เรานำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่สายชาร์จ แอดปเตอร์ แบตสำรอง โคมไฟตั้งโต๊ะ LED จนไปถึงจักรยานน! รีแมคเป็นแบรนด์ที่มาจาก ฮ่องกง
ชั้น 2

 

 

Fast Rehab

 

 

สหคลินิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟู ให้บริการการรักษาทางกายภาพบำบัดแก่กลุ่มผู้มีอาการปวดทุกเพศทุกวัย กลุ่มผู้บาดเจ็บจากการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา และการฟื้นฟูผู้สูงอายุหรือผู้มีข้อจำกัดทางกายต่าง ๆ
ชั้น 3

 

 

Medium and More

 

 

ความครบเครื่องในด้านของอุปกรณ์ศิลปะ งานประดิษฐ์ รวมถึงสินค้าแปลกใหม่จากทุกมุมโลก นอกจากนี้ ยังมีบริการในส่วนขอการสลักชื่อ และปั้มตัวอักษรหรือลวดลายเงิน ทองลงบนวัสดุหนัง โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็น “เจ้าของ” และ “จับจอง” ได้
ชั้น 3

 

 

รำปุรี

 

 

สตูดิโอเต้นรำแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งเปิดสอนในชั้นเรียนเต้นรำโลก ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2549 ให้คำแนะนำและการฝึกเต้นที่ยอดเยี่ยมและทำให้ศิลปะการเต้นของโลกสามารถเข้าถึงได้กับผู้คน

ชั้น 3

 

House

 

 

โรงภาพยนตร์สำหรับกลุ่ม Moviegoers ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ในเครือ HOUSE RCA
ชั้น 5

 

บอกเลยว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีร้านเด็ดน่าไปอีกหลายร้านเลย ถ้าให้บอกเดี๋ยวก็ไม่เซอร์ไพรส์น่ะสิ เพราะฉะนั้นต้องไปเช็คอินให้เห็นกับตาด้วยตัวเองเลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow