Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Penguin Isle สร้างอาณาจักรของเหล่าเพนกวินและผองเพื่อนบนก้อนน้ำแข็ง !

Posted By icecube | 27 ก.ย. 62
12,792 Views

  Favorite

มาสร้างอาณาจักรเพนกวินที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความสงบสุขกันดีกว่า ! ใน Penguin Isle เกมมือถือสไตล์ idle ที่ให้เราเนรมิตเกาะน้ำแข็งขั้วโลกให้กลายเป็นอารยธรรมที่แสนสวยงามของเหล่าเพนกวินน้อยใหญ่ทั้งหลาย !

 

ภาพ : Apple Store
ภาพ : icecube

 

Penguin Isle เป็น idle game น้องใหม่จาก HABBY งานภาพสไตล์มินิมอล ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศแสนชิล แสนสงบสุขของเกาะน้ำแข็งขั้วโลก ไม่ดูดเวลาจนเกินไป เหมาะจะเล่นยามพัก นั่งรอรถว่าง ๆ หรือกดดูก่อนเข้านอน ปลีกวิเวกจากโลกความจริงที่ร้อนระอุไปรับไอเย็น ๆ (ในจินตนาการ) กับเหล่าเพนกวินน้อยที่แสนน่ารักกันดีกว่า

 

ภาพ : icecube

 

แรกเริ่มนั้น เกาะน้ำแข็งของเราจะเป็นเพียงพื้นที่โล่ง ๆ ดูเหงาและเหน็บหนาว เราจะต้องช่วยสร้างสเตชั่นต่าง ๆ เพื่อให้เหล่าเพนกวินสามารถมาตั้งถิ่นฐานที่นี่ได้ โดยแรกสุดเราจะสร้างท่าเรือสำหรับตกปลาก่อน

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

จากนั้นเมื่อเก็บเงินที่ได้สักระยะก็จะสามารถสร้างจุดต่อไปได้ อย่างจุดที่สองคือสวนดอกไม้กลางเกาะ ที่ทำให้บรรยากาศดูมุ้งมิ้งขึ้นมาในทันที และเรายังสามารถอัพเกรดเพิ่มเพื่อให้ได้เงินเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย ทุกครั้งที่ทำการอัพเกรด สภาพแวดล้อมของก้อนน้ำแข็งก็จะเปลี่ยนไป เมื่ออัพเกรดแล้วเราก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งกดเพื่อเก็บเงินอยู่ตลอด ปล่อยเกมวิ่งไปเรื่อย ๆ ได้เลย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

นอกจากนั้นเรายังสามารถชักชวนเหล่าเพนกวินและผองเพื่อนมาอยู่บนเกาะ (ด้วยการใช้เงินซื้อตัว 555) ได้อีกด้วย ซึ่งเขาก็มีสัตว์หลากหลายชนิดมากให้ได้เลือกสะสมกัน นอกจากเพนกวินแล้วยังมีสัตว์บกอย่าง กวาง กระต่าย หมีขาว ฯลฯ อีกด้วย

 

ภาพ : icecube

 

สำหรับการทำภารกิจหรือมิชชั่นประจำวันนั้นเกมนี้ก็มีเช่นกัน พร้อมกับของรางวัลหลายรายการที่ทำให้การเล่นของเราง่ายขึ้น บางทีแค่ล็อกอินเข้าเกมมาก็ได้ไอเทมแล้ว สมเป็นเกมแนวชิล สโลว์ไลฟ์สุด ๆ !

 

 

Download

iOS

Android

 

ใครที่ชอยเพนกวิน หรืออยากหาเกมที่ดูผ่อนคลาย ก็สามารถโหลด Penguin Isle มาเล่นกันได้นะคะ ได้นอนมองเจ้าเพนกวินตัวน้อยเดินดุ๊กดิ๊กไปมาบนเกาะ ทำอิริยาบถต่าง ๆ มันช่างมุ้งมิ้งซะไม่มีเลยล่ะ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow