Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอกกี้-เชาชา พาเปิดตัวสามย่านมิตรทาวน์ คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ 24 ชั่วโมง

Posted By Plook Entertain | 21 ก.ย. 62
4,022 Views

  Favorite

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โครงการมิกซ์ยูสในคอนเซ็ปต์ "คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้" พร้อมเป็นผู้สร้างตำนานแห่งใหม่ให้กับสามย่าน ด้วยศักยภาพบนทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยเฉพาะโซนรีเทลที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

งานนี้ได้ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม พาทัวร์ร้านค้าต่าง ๆ อย่างใกล้ชิดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

 

 

ภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้รวบรวมความพิเศษของร้านค้า และบริการในหลากหลายรูปแบบ เป็นแหล่งรวมมหามิตรของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์ อาทิ

ร้านค้าที่เปิดสาขาเป็นแห่งแรก

ได้แก่ เม่ย เว้ย หว่าน นู้ดเดิ้ล ก๋วยเตี๋ยวจากใต้หวัน , ทิม ฮอร์ตันส์ กาแฟและอาหารจากแคนาดา , เซเลบริตี้ ฟิตเนส สตูดิโอออกกำลังกายครบวงจร , ยิฟาง ชาผลไม้จากใต้หวัน , เปี๊ยกเจ ปิ้งย่างเกาหลี , สามย่าน ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ศูนย์อาหารที่รวบรวมร้านระดับตำนานชั้นนำในสามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราช และ ฟาสท์รีแฮบ สหคลินิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟูสำหรับทุกเพศทุกวัย

 

 

ร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรก

เซ็น บ็อกซ์ อาหารญี่ปุ่นสไตล์ Grab & Go , อากะ ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นพรีเมียม ที่ปรับปรุงเมนูบุฟเฟต์ซาชิมิที่สาขานี้ที่แรก , มูจิ ไลฟ์สไตล์ แอนด์ คาเฟ่ สาขาแรกในประเทศไทย

 

 

ร้านค้าที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

บิ๊กซี ฟู้ด เพลส , ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร , ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์ , เคเอฟซี , สเวนเซ่นส์ , ไวท์สตอรี่ เดลี่

 

 

แหล่งเรียนรู้

แองกริซ มีการเพิ่มคอร์สอินเตอร์ และหลักสูตรคอร์สเรียนส่วนตัว , ไพลิน สถาบันออกแบบแฟชั่นและตัดเย็บ , โรงภาพยนตร์เฮ้าส์สามย่าน , รำปุริ โรงเรียนสอนเต้น

 

 

ร้านที่มีการพัฒนาคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ โดยโกลเด้นแลนด์

เอพรอน วอร์ค ศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัว วัตถุดิบ และคุ้กกิ้ง คลาส , มีเดียม แอนด์ มอร์ ศูนย์รวม อาร์ต แอนด์ คราฟต์ ซัพพลาย ครบเครื่องอุปกรณ์ศิลปะประดิษฐ์ สินค้าแปลกใหม่จากทุกมุมโลก , สามย่าน โค-ออป โค เลิร์นนิิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่ 24 ชั่วโมง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัย รองรับมากถึง 500 ที่นั่ง , สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ฮอลล์อเนกประสงค์ขนาด 5,000 ตารางเมตร รองรับได้ถึง 3,000 คน

 

 

 

 

 

 

 

โครงการสามย่านมิตรทาวน์บทเนื้อที่กว่า 14 ไร่พัฒนาจากแนวคิดเรื่อง "การเรียนรู้ จะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกอย่างถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นมิตร" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Urban Life Library" หรือ "คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้" รีเมคตำนานสามย่านบทใหม่ของทุก ๆ คน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow