Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนโหวต 12 Boys ผู้เข้าแข่งขันรายการ Superboy Project Presented by GSB เพื่อเป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2

Posted By Plook Entertain | 20 ก.ย. 62
1,582 Views

  Favorite

โดนเธอช็อต กลางหัวใจ !! บอกเลยว่าตอนนี้ใจทั้งดวงของเจ้ โดน 12 Boys ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) รายการที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน เพื่อค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 - 16.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

จัดโดย นักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ (Star Hunter Studio) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน ช็อตเข้าไปนั่งครองในหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็แหม... หลังจากที่ได้เห็นโปรไฟล์ของทั้ง 12 คนน้านนน บอกเลยว่าเจ้พร้อมทุ่มโหวตมาก !!
 


ไหน ๆ วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ จะเริ่มเปิดโหวตแล้ว งานนี้มี 100 หมด 100 มี 1,000 หมด 1,000 เอาซี้ !! เพื่อให้ หนุ่มน้อยในดวงใจของเจ้ทั้ง 5 คนได้เป็น SBFIVE GEN2 ไม่ต้องพูดเยอะให้เสียเวลา แม่ ๆ ทั้งหลายเตรียมพร้อม วันนี้เราจะมาดู วิธีการโหวตกัน บอกเลยว่าไม่ใช่การโหวตไก่กานะจ๊ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราจะเป็นคนมอบโอกาสให้กับหนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ให้ได้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง รักใคร เชียร์ใคร อยากให้หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน มีคาแรกเตอร์แบบไหนบ้างอยู่ที่เราเลยจ้า... เตรียมมือถือกันให้พร้อม แล้วไปดูกติกาการโหวตกันเลย !!
 

รูปแบบที่ 1 โหวตผ่านระบบเครือข่ายมือถือ
 

ภาพ :
 

รายการ “Superboy Project Presented by GSB” เปิดโอกาสให้แม่ ๆ จัดกรุ๊ปโหวตเลือกบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่เลือกหนุ่มหล่อมากความสามารถทั้ง 12 Boys จาก 5 สาย ไม่ว่าจะเป็น สายคิวท์ สายซึ้ง สายอบอุ่น สายเอ็นเตอร์เทน หรือ สายแร็ปเต้นเก่ง จะสไตล์ไหนก็ได้ ที่คิดว่าปังที่สุด !! ทำได้ง่าย ๆ โดยการพิมพ์ SB แล้วเว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันในรายการที่กำหนดไว้คือ B1 - B12 ยกตัวอย่างเช่น เจ้อยากให้บอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 มีครบทุกสาย เพื่อไม่ให้เป็นการรักพี่เสียดายน้อง เจ้ก็จะเลือกคนที่ใช่จาก 5 กลุ่ม Big Boy บาส, เต้, ตี๋, คิมม่อน, คอปเตอร์ เข้ามาเป็น SBFIVE GEN2 ในฝัน... 

ช้าอยู่ใยหยิบมือถือขึ้นมาแล้วพิมพ์โหวตพร้อมจัดกรุ๊ปบอยแบนด์ 5 คน ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ SB เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน อาทิ SB 1 4 6 9 11 (ขอย้ำ !! การพิมพ์เพื่อโหวต ต้องเว้นวรรคระหว่างหมายเลข และหมายเลขที่เลือก ต้องห้ามซ้ำ !! ห้ามขาด !! ห้ามเกิน !! เพราะฉะนั้นต้องเลือกให้ครบทั้ง 5 หมายเลขต่อการโหวต 1 ครั้ง) และส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4899777 ผู้ถูกโหวตจะได้รับ 1 คะแนน ต่อการโหวต 1 ครั้ง ค่าบริการ 3 บาท หรือ จะจัดเต็มด้วย BIG VOTE ซึ่งผู้ถูกโหวตจะได้รับ 10 คะแนน ต่อการโหวต 1 ครั้ง ค่าบริการ 25 บาท ด้วยการส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4899099 

        

รูปแบบที่ 2 โหวตผ่านระบบ GSB Money
 

  


โหวตโดยใช้ GSB MONEY GSB POINT เงื่อนไขการโหวต
 

- ลงทะเบียนที่ https://superboyproject.gsb.or.th เพื่อเช็ค GSB POINT

- เป็นลูกค้าออมสินที่สมัครใช้บริการ MyMo 

- ระบุหมายเลขโทรศัพท์ (หมายเลขเดียวกับ MyMo) เพื่อลงทะเบียนในระบบโหวต

- ต้องใช้คะแนน GSB MONEY GSB POINT ในการโหวต (1 Point เท่ากับ 1 คะแนนโหวต) 

- สามารถเลือกโหวต ได้ 2 แบบ


1. โหวตทีม เลือก 5 หนุ่มที่เชียร์ ดันให้ปัง เพื่อให้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2

2. โหวตเดี่ยว ทุ่มโหวตให้ 1 คน (*เอกสิทธิ์เดียวเฉพาะของธนาคารออมสินเท่านั้น)


ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดโหวตพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต GSB x SBFIVE GEN CARD จะได้รับสิทธิ์ Top Up คะแนนโหวต 5 เท่า (จำกัด 1 สิทธิ์/ วัน)
 


เริ่มเปิดโหวตวันแรก !! วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ห้ามพลาด !! ดัน 5 คนที่ใช่ !! เชียร์ให้ปังที่สุด ! เพื่อเป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม ‘SBFIVE GEN2’ อย่าลืมโหวต !! และทุกวันอาทิตย์พบกับ Live Concert รายการ “Superboy Project Presented  by GSB” ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่มออกอากาศครั้งแรก !! ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject ; Twitter : @superboyfive ; Youtube : Superboy Project 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow