Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค - นุช ร่วมบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบลฯกว่า 2 ล้านบาท

Posted By Boonvipa | 17 ก.ย. 62
2,055 Views

  Favorite

หล่อทั้งหน้าตาและจิตใจเลยจริง ๆ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่ล่าสุดจับมือกับแฟนคลับ (นุชes) ร่วมกันบริจาคเงินช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยยอดบริจาคทั้งหมดรวมกว่า 2 ล้านบาท !
 

ภาพ : peckpalit


ร่วมด้วยช่วยกันอีกหนึ่งแรง นอกจากกำลังใจจะเป็นสิ่งสำคัญต่อชาวจังหวัดอุบลราชธานีแล้ว เสื้อผ้า อาหาร และเงินบริจาค ก็ยังคงเป็นปัจจัยหลักต่อการดำรงชีวิตในปัญหาวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่นี้เช่นกัน ล่าสุดชาวนุชของหลวงผลิต “เป๊ก ผลิตโชค” ไม่นิ่งนอนใจ ร่วมกันระดมทุนเพื่อนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลฯ 

โดยเชิญชวนชาวนุชมาร่วมกันบริจาคภายใต้แฮชแท็กทวิตเตอร์ #นุชมาช่วยน้ำท่วมอุบลกัน ตั้งแต่วันที่ 9 - วันที่ 14 กันยายน 2562 สรุปยอดรวมทั้งหมด 1,133,722.21 บาท
 

 


ด้านศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ก็ไม่น้อยหน้าบริจาคเงินสมทบจากกิจกรรมที่แฟนคลับร่วมจัด 702 Space of love เป็นจำนวนเงิน 1,000,702 บาท มอบให้ทางโครงการวันสร้างสุข และช่องวัน 31 เพื่อเป็นสะพานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อุบลฯในครั้งนี้ด้วย

โดยยอดบริจาคทั้งหมดที่เป๊กและแฟนคลับได้ช่วยเหลือในครั้งนี้ มียอดรวมอยู่ที่ประมาณ 2,133,722.21 บาท นอกจากนี้ชาวนุชยังส่งของบริจาคไปยังจังหวัดอุบลราชธานีให้ผู้ที่ประสบภัยได้ใช้กันอีกด้วย 
 

ภาพ : 30upLovePalit
ภาพ : 30upLovePalit
ภาพ : 30upLovePalit
ภาพ : 30upLovePalit
ภาพ : 30upLovePalit


เรียกว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่น่ายกย่องและเป็นแบบอย่างที่ดีจริง ๆ ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนชาวนุชก็จับมือร่วมใจกันทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ แบบนี้จะไม่ให้หนุ่มเป๊กตกหลุมรักได้ยังไงกัน ! 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Twitter @30upLovePalit

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow