Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ยัยตัวร้าย กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม Ver.ไทย ใครเป็นใครมาดูกัน!

Posted By TrueVisions News | 12 ก.ย. 62
4,117 Views

  Favorite

ยัยตัวร้าย กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม Ver.ไทย ผลงานใหม่ของ Halo Productions

กำกับโดย เดวิด บีแกนเดอร์ นำแสดงโดย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล และ เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ 

 

My Sassy Girl (2001)

 

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยเมื่อ เฮโล โปรดักชันส์ นำโดยบอสใหญ่ อนันดา เอเวอริงแฮม และ บอส เจี๊ยบ นภัสริญญ์ ประกาศรีเมคซีรี่ส์เรื่องใหม่ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจีี้ยม ภาพยนตร์เกาหลีที่เข้าฉายเมื่อปี 2001 และ แจ้งเกิดนักแสดงสาว จอนจีฮยอน และ ชาแทฮยอน ให้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก โดยในครั้งนี้ เฮโล โปรดักชันส์ ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์สุดฮิตเรื่องนี้มารีเมคเป็นซีรี่ส์ไทย ภายใต้การกำกับของ เดวิด บีแกนเดอร์ ผู้กำกับไฟแรง ทั้งยังคว้านักแสดงสาวหน้าสวย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล และ หนุ่มสายเนิร์ด เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์  มาประกบคู่พระนางกันในเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนคอมเมนท์ว่า แคสบทมาได้เหมาะสม น่าติดตามมาก ๆ

 

My Sassy Girl (2001)

 

My Sassy Girl Ver.ไทย

 

ในเวอร์ชั่นไทยนี้จะใช้ชื่อว่า My Sassy Girl : เธอกับฉัน โดยเล่าเรื่องราวของ จั๊วะ (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) หรือ  ไอ้จั๊วะ, ไอ้กระจั๊วะ นักศึกษาหนุ่มซื่อๆ ไร้เดียงสา จั๊วะ เพิ่งกลับมาจากเกณฑ์ทหาร ตั้งใจจะกลับมาเรียนต่อให้จบทางด้านกฎหมาย วันหนึ่งระหว่างทางกลับบ้านที่ท่าเรือ จั๊วะบังเอิญได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเมาแต่ไม่แน่ใจว่าเมาเรือหรือเมาเหล้า หญิงสาว (รับบทโดย แก้ว จริญญา) ทุกครั้งที่เจอหญิงสาวคนนี้ จั๊วะ จะรู้สึกเหมือนดวงตก แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักกันก็เกิดเป็นความสัมพันธ์และความรู้สึกดีอย่างประหลาด กลายเป็นที่มาของความวุ่นวายและความรักอันแสนโรแมนติก

 

My Sassy Girl : เธอกับฉัน

 

ในส่วนของพระ-นางนั้นเรียกว่าทั้งคู่ต่างมีชื่อเสียง และ ผลงานในวงการอยู่ไม่น้อย แต่นี่น่าจะเป็น 'ครั้งแรก' ที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกันและต้องรับบทที่ท้าทายที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ในด้านของพระเอกมาดกวน เบสท์ ณัฐสิทธิ์ นั้น เคยมีผลงานในภาพยนตร์ อาทิ ตั้งวง, อวสานโลกสวย, และ ล่าสุดคือ Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน และเขายังแจ้งเกิดจากการเล่น MV อ้าว ให้กับ อะตอม ชนกันต์ ด้วย  เพราะบุคลิกกวน ๆ ซื่อ ๆ มึน ๆ ของหนุ่มเบสท์ ทำให้เรามั่นใจว่าเขานี่แหละจะมารับบทนี้ได้อย่างดีแน่นอน

 

IG: เบสท์ ณัฐสิทธิ์

 

ในด้านของนางเอกสาวของเรา รับบทโดย แก้ว จริญญา ก็ต้องยอมรับเลยว่าเหมาะสมอย่างมาก เพราะทั้งหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่าง ก็ละม้ายคล้าย จอนจีฮยอน ฉบับออริจินอลจริง ๆ แถมยังมีคาแรกเตอร์แบบกวน ๆ ห้าว ๆ ที่บอกได้เลยว่าต้องคารวะคนแคสบทที่หานักแสดงมาได้ลงตัว เพอร์เฟคสุดๆ ทั้งนี้แฟน ๆ หลายคนก็อยากจะเห็นฝีมือการแสดงของสาวแก้วบ้างแล้ว หลังจากเธอมีผลงาน เพลง ซิทคอม ภาพยนตร์ มาบ้าง แต่ยังไม่เห็นเธอได้รับบทที่ลงตัวได้มากเท่ากับ My Sassy Girl อีกแล้ว นับว่าเป็นผลงานที่น่าจับตามองของเธออย่างมาก

 

IG: แก้ว จริญญา

 

สำหรับใครที่รอชมผลงานรีเมคเรื่องนี้ก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจของ ทรูวิชันส์ และ เฮโล โปรดักชันส์ ที่จะอัพเดทข่าวและวันออกอากาศกันแน่นอน ส่วนตอนนี้ใครอยากดูซีรี่ส์โรแมนติก-ไซไฟ ก็สามารถติดตาม My Dear Warrior มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ผลงานของ เฮโล โปรดักชันส์ นำแสดงโดย ใบเฟิร์น-พิมพฺชนก และ โอบ-โอบนิธิ ทางทรูวิชันส์เช่นกันจ้า 

 

My Sassy Girl (Thailand)

 

My Sassy Girl (Thailand)

 

My Sassy Girl (Thailand)

 

ติดตามข่าวสารซีรี่ส์ My Sassy Girl : เธอกับฉัน ได้ที่

https://www.facebook.com/Truevisions/

https://www.facebook.com/HaloProductions/

แหล่งข้อมูล
Halo Productions
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow