Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปู ไปรยา เข้าชิงรางวัล The Most Inspiring Asian Women ร่วมกับคนดังจากทั่วโลก

Posted By Boonvipa | 09 ก.ย. 62
1,926 Views

  Favorite

ก่อนหน้านี้มักจะเห็นนักแสดงนางแบบสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก โกอินเตอร์รับงานเดินแบบแฟชั่นไปจนถึงงานเพื่อสังคม ล่าสุดเธอยังได้รับการเสนอชื่อให้ชิงรางวัล The Most Inspiring Asian Women 2019 ของ People’s choice awards ซึ่งมีคนดังจากทั่วโลกที่ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลนี้ !
 


โกอินเตอร์ทั้งทีจะไม่ติดโผลจากรางวัลต่าง ๆ เลยก็คงเป็นไปไม่ได้ ล่าสุดนักแสดงสาวสวย ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้รับการเสนอชื่อให้ชิงรางวัล The Most Inspiring Asian Women 2019 ของ People’s choice awards ซึ่งเธอนั้นถูกรับเลือกจากผลงานที่โดดเด่นมากมายจากการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะความเสียสละในการทำงานเพื่อสังคมร่วมกับ UNHCR ที่เธอต้องใช้เวลาเดินทางไปยังพื้นที่ทุรกันดารต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจำนวนมาก

มาร่วมโหวตให้ปู ไปรยาเป็นสาวไทยคนแรกได้รับรางวัล The Most Inspiring Asian Women 2019 เพื่อสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยทุกคนได้ที่ https://pca.eonline.com/vote/the-most-inspiring-asian-woman-of-2019/praya-lundberg 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow