Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมงานวิ่งประจำเดือนกันยายน 2562

Posted By Boonvipa | 03 ก.ย. 62
16,591 Views

  Favorite

อัพเดทกันเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว สำหรับกิจกรรมงานวิ่งที่มีตลอดทั้งปี 2562 โดยเดือนกันยายนนี้ นักวิ่งทุกคนก็ยังคงพบกับกิจกรรมสนุก ๆ ท้า ! ชน ! ลุย ! กันอีกเช่นเคย ชอบวิ่งสูดอากาศตามธรรมชาติ หรือวิ่งชมตึกสูงกลางกรุงเทพมหานคร ก็ตามไปสมัครกันได้เลย 
 

1. Green Season Lanna 1 Trail - แม่ฮ่องสอน


กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน) โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน ขอเชิญประชาชนผู้สนใจร่วมกิจกรรม Green Season Lanna Trail 2019  ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน) สนามที่ 1 @ ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 
 

โดยมีวัตถุประสงค์

1. เพื่อพัฒนา และยกระดับการท่องเที่ยวพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1

2. เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน1 ให้เป็นที่รู้จักแก่ต่างประเทศ และเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ ๆ

3. เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ และการขยายตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน1
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 8 กันยายน 2562

สถานที่ : ปาย - แม่ฮ่องสอน

 

2. วิ่ง ๑๐๐ ปี ศรีอรัญ


งานวิ่งครบรอบร้อยปีโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อปรับปรุงพัฒนาอาคารเอนกปร ะสงค์ เส้นทางวิ่งสู่ชายแดนด่านคลองลึก หรือ ตลาดโรงเกลือ ผ่านซุ้มประตู ราชอาณาจักรไทย กลับตัว ณ เขตแดนไทย กัมพูชา
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 8 กันยายน 2562
สถานที่ : โรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย จ.สระแก้ว

 

3. CAT 10K Thailand Championship 2019


CAT 10K Thailand Championship 2019 งานวิ่งแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพ ประเทศไทย 

ซึ่งมีมาตรฐานการจัดการแข่งขันตามคู่มือ "มาตรฐานการจัดงานวิ่งในประเทศไทย" และรับรองการแข่งขันโดย "สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์"
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 8 กันยายน 2562

สถานที่ : สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพ

 

4. สิงห์เก่ง แกร่ง กล้า เทรล ซีรีส์ 2562 ครั้งที่ 2


สิงห์เก่ง แกร่ง กล้า เทรล ซีรีส์ 2562 ครั้งที่ 2
สิงห์เก่ง แกร่ง กล้า ครั้งที่ 13


นิยามของ สิงห์เก่ง แกร่ง กล้า 

- เกี่ยวกับประสบการณ์ความสนุกตั้งแต่ปล่อยตัวจนถึงเข้าเส้นชัย 

- เกี่ยวกับการสร้าง และได้รับรอยยิ้มตลอดการแข่งขัน

- เกี่ยวกับแรงผลักดันตัวเอง และคนรอบตัวให้ค้นพบความแข็งแรงในแบบฉบับของตัวเอง

- เกี่ยวกับการทํางานเป็นทีม และการทําอะไรสนุกๆ ด้วยกันให้เป็นที่น่าจดจํา

- เกี่ยวกับการช่วยเหลือคนอื่น การมีนํ้าใจ และการทําอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่ตัวเองเคยทํา

- เกี่ยวกับการสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกลางแจ้ง

เราอยากแนะนําให้ผู้เข้าร่วมลงสมัครกับเพื่อน ๆ เป็นทีม เพื่อความสนุกยิ่งขึ้น และเพื่อการผ่านด่านที่ต้องการมีการช่วยเหลือกัน\
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 8 กันยายน 2562

สถานที่ : สวนผึ้ง ไฮแลนด์ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ประเทศไทย

 

5. RUN for LOVE and PEACE


กลับมาอีกครั้งกับโปรแกรมเดิน – วิ่งมาราธอนแห่งปีที่จะมาท้าวัดใจนักวิ่งทุกระดับฝีเท้า“เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน เดิน-วิ่ง การกุศล” RUN for LOVE and PEACE ปีที่ 13 จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเจ้าแรกที่จัดแข่งขันโปรแกรมวิ่งมินิมาราธอน

โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรสมทบทุนช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายภาคแดนใต้ และสมทบทุนก่อสร้างโครงการ “บ้านพิงพัก” สถานบำบัดและดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งในสตรีที่ด้อยโอกาส วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 15 กันยายน 2562

สถานที่ : ลานเซ็นทรัลเวิลด์

 

6. Khao Yai Running in the Rain


ขอเชิญนักวิ่งใจกุศล ร่วมวิ่งใน รายการวิ่งการกุศล Khao Yai Running in the Rain ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำคัญคือการช่วยเหลือสนับสนุนการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในการช่วยหาทุนจัดหาเครื่องมือช่วยเหลือสัตว์ป่าที่เจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ 

โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพสัตว์ป่า ดงพญาเย็น-เขาใหญ่ เพื่อใช้ในการจัดหาเครื่องมือช่วยเหลือสัตว์ป่าที่เจ็บป่วย หรือ ได้รับการบาดเจ็บในอุทยานแห่งนี้
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 15 กันยายน 2562

สถานที่ : วัดกุดคล้า ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา (อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่)

 

7. Run With Todd


ประลองฝีเท้า ท้าขีดจำกัดความเร็ว ที่เดียวที่เปิดโอกาสให้นักวิ่งอย่างเรา ๆ ได้วิ่งใน Circuit แข่งรถในตํานาน ใช้กติกาการแข่งขันเดียวกับการแข่งขันรถยนต์ วิ่งทางเรียบ 3 รอบสนาม “พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” แล้วปิดท้ายด้วยความสนุก กับศิลปินชื่อดังทีจะมาสร้างความบันเทิงหลังจบการแข่งขัน

“ทีมก็ได้เดี่ยวก็เด็ด” 
 

เปิดให้ร่วมแข่งขันกันทั้งแบบทีม 2 - 3คน และแบบเดี่ยวฟาดฟันความเร็วกันเพื่อช่วงชิงอันดับที่หนึ่งกันไม่แพ้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งเลยทีเดียว งานนี้ใครมีเพื่อนชวนเพื่อนมาร่วมทีม หรือจะชวนกันมาวิ่งแบบเดี่ยวแล้วสนุกกับคอนเสิร์ตสุดคลู ในแบบฉบับ Run With Todd พบกันวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 นี้
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 21 กันยายน 2562

สถานที่ : สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

 

8. Batman Pattaya Night Run


DC Superhero Store ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เมืองพัทยา, สมาคมธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ เทอร์มินอล 21 พัทยา จัดงานเดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพ บนชายหาดพัทยาที่สวยติดอันดับโลก “Batman Pattaya Night Run” เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 80 ปี ของ Batman

และให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Batman Run Series ที่จะจัดพร้อมกันใน อีกหลายประเทศทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ กับการรวมตัวของบรรดาเหล่าแฟน ๆ Batman อัศวินรัตติกาล ! Harley Quinn และ Joker สวมผ้าคลุม หยิบหน้ากาก แล้วออกมาพบกัน ในวันที่ 21 กันยายน 2562 ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา 
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 21 กันยายน 2562

สถานที่ : เทอร์มินอล 21 พัทยา 

 

9. การ์มิน ซับ5 มาราธอน 2019


Sub-5 แค่คิดก็บีบหัวใจ ค่าเฉลี่ยในการเดินคือ 4-5 กม./ชม. หากคิดจะ Sub-5 ต้องใช้ความเร็ว 8.43 กม./ชม. ตลอด 42k. หรือ pace 7.07 นี่ยังไม่นับเนินขึ้นลงแถมเกนมาให้อีก 400 ถ้าเดิน ไม่ทันแน่....ต้อง #วิ่งลูกเดียว

ก็นั่นแหละ กลัวซะที่ไหน ! If it doesn't challenge you , It won't change you. ถ้าไม่ท้าทาย ก็คงไม่ใช่สินะ แรงมี เป้าหมายมา นาฬิกาพร้อม ได้เวลาก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน มา Sub-5 ให้เด็กมันหมั่นไส้กันดีกว่า แค่คิดยังเท่เลย !

สำหรับพี่ขาแรง Sub-3 Sub-4 ได้เวลามาโชว์ของให้น้องดู ใครดอง PB. มาหลายปีก็เชิญเปลี่ยนของใหม่ โละของเก่าได้ที่นี่เลย ปักหมุดไว้ 22 กันยายน เจอกัน สำคัญสุด สมัครแล้วอย่าเท ! อย่าพัง !
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 22 กันยายน 2562

สถานที่ : The Scenery Vintage Farm รีสอร์ท สวนผึ้ง

 

10. Ayutthaya Run Run Fun With History


Ayutthaya Run Run Fun With History จัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 4.00 น. ปล่อยตัวนักวิ่ง ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา(ศาลากลางหลังเก่า) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใช้เส้นทางรอบเกาะเมืองอุทยานประวัติศาสตร์ แบ่งออกเป็น 3 ระยะทาง ได้แก่ ระยะ 6 กิโลเมตร ระยะ 10 กิโลเมตรและระยะ 21 กิโลเมตร 

ตลอดเส้นทางนักวิ่งจะได้สัมผัสเส้นทางประวัติศาสตร์ ทางคณะผู้จัดงานคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,500 คน และรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อสมทบทุนการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 29 กันยายน 2562

สถานที่ : ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา(ศาลากลางหลังเก่า) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow