Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

iSAB เปิดหลักสูตร THE MASTER รุ่นที่ 5 ระดมวิทยากรระดับประเทศให้ความรู้บริหารองค์กรควบคู่คุณธรรม

Posted By Plook Blog | 03 ก.ย. 62
7,468 Views

  Favorite

สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ iSAB โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) และ มหาวิทยาลัยนเรศวร เปิดหลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ THE MASTER รุ่นที่ 5 

เพื่อให้ผู้บริหารองค์กร เจ้าของธุรกิจ และทายาทผู้ประกอบการ เข้ามาศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ด้วยกระบวนการคิดเชิงบวกควบคู่คุณธรรม ซึ่งนับเป็นที่สุดของหัวใจนักธุรกิจ
 


นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานหลักสูตร กล่าวว่า หลักสูตร THE MASTER เป็นหลักสูตรแรกของไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน เจ้าของธุรกิจ หรือทายาทผู้ประกอบการ ที่ต้องการความสำเร็จอย่างยั่งยืน ได้เข้ามาศึกษาและสามารถนำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเนื้อหาจะมีความแตกต่างจากหลักสูตรอื่น มีการสอดแทรกหลักการและแนวคิดการทำธุรกิจ รวมถึงเคล็ดลับการทำธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้รุ่นลูกรุ่นหลานสืบทอดต่อได้อย่างยั่งยืน 
 


“หลักสูตร THE MASTER ได้รับความสำเร็จต่อเนื่องมาถึงรุ่นที่ 5 ทางสถาบัน iSAB มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผลิตนักบริหารที่มีศักยภาพให้กับประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากนักบริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำระดับประเทศเสมอมา โดยหลักสูตรจะมีการทำเวิร์กชอปเพื่อก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ และร่วมกันแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสถาบันได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำของประเทศที่ประสบความสำเร็จในการบริหารองค์กรอย่างแท้จริง มาร่วมกันถ่ายทอดความรู้ กลยุทธ์ รวมถึงหลักคิดเชิงบวกในการบริหารองค์กรควบคู่คุณธรรม 
 

 

โดยในแต่ละรุ่นจะมีการปรับเปลี่ยนวิทยากร เพื่อให้เกิดความหลากหลายทางความรู้ และเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจและธุรกิจในปัจจุบัน สำหรับรุ่นที่ 5 นี้ iSAB ได้รับเกียรติจากวิทยากรคุณภาพ อาทิ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา, คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, คุณกรณ์ จาติกวณิช, คุณนวลพรรณ ล่ำซำ, คุณสมหะทัย พานิชชีวะ, คุณสาระ ล่ำซำ คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ คุณสุหฤท สยามวาลา และคุณเวทิต โชควัฒนา เป็นต้น” นายบุญชัย กล่าว
 

 

สำหรับหลักสูตร THE MASTER รุ่นที่ 5 ได้รับการตอบรับจากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรระดับประเทศ มาเข้าร่วมอบรมกว่า 100 ท่าน อาทิ คุณณัฐพล เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ รัฐกิจสัมพันธ์และการเชื่อมโยงธุรกิจ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน), คุณโยธิน ดำเนินชาญวนิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) และ คุณขันธ์เพชร สารสาส ผู้อำนวยการ บมจ.เมืองไทยประกันภัย โดยได้เข้ามาอบรมหลักสูตรในครั้งนี้เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow