Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังใหม่ประจำเดือนกันยายน 2562

Posted By Boonvipa | 02 ก.ย. 62
11,281 Views

  Favorite

เดินทางมาถึงเดือนกันยายนกันแล้ว เรียกว่าเข้าสู่ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 อย่างเป็นทางการ โดยเดือนกันยายนปีนี้ก็ยังเป็นอีกเดือนที่หนังใหม่น่าดูเรียงคิวกันเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ของบ้านเรา ทั้งหนังใหม่ทุบสถิติรายได้ หนังสยองขวัญเขย่าประสาทภาคต่อจากเรื่องที่แล้ว หรืออะนิเมชั่นที่ครองใจเหล่าคนดูตลอดกาล จะมีเรื่องอะไรที่น่าดูบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย !



1.  It Chapter Two : โผล่จากนรก 2

ภาพ : majorcineplex


เพราะตัวตลกปีศาจเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมนในทุก ๆ 27 ปี "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" จึงพาเหล่าตัวละครที่แยกย้ายจากกันไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 3 ศตวรรษหลังจากเหตุการณ์สยองเกิดขึ้นกับพวกเขาตอนเด็กในภาพยนตร์ภาคแรก สานต่อความสำเร็จจาก IT เมื่อปี 2017 โดยฝีมือกำกับของ แอนดี้ มุสชีเอตติ ผู้พาภาพยนตร์กวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ในภาคต่อนี้ได้ตัวนักแสดงมากฝีมือมากมายมารับบทเป็น "กลุ่มขี้แพ้" ในวัยผู้ใหญ่ นำโดยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน (ภาพยนตร์ Zero Dark Thirty, Mama) รับบท เบเวอร์ลี่, เจมส์ แม็คอะวอย (ภาพยนตร์ Split, Glass) รับบท บิล, บิล เฮเดอร์ (ซีรีส์โทรทัศน์ Barry, The Skeleton Twins) รับบท ริชชี่, ไอเซห์ มุสตาฟา (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Shadowhunters: The Mortal Instruments) รับบท ไมค์, เจย์ ไรอัน (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Mary Kills People) รับบท เบน, เจมส์ แรนซัน (ซีรีส์ The Wire) รับบท เอ็ดดี้ และแอนดี้ บีน (ภาพยนตร์ Allegiant, Power) รับบท สแตนลีย์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิส รับบท เบเวอร์ลี่, แจเดน มาร์เทล รับบท บิล, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด รับบท ริชชี่, โชเซน จาคอบส์ รับบท ไมค์, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์ รับบท เบน, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ รับบท เอ็ดดี้, ไวแอตต์ โอเลฟฟ์ รับบท สแตนลีย์ รวมถึงนักแสดงตัวหลักที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บิล ซาร์สการ์ด ที่กลับมาทวงตำแหน่งตัวตลกปีศาจในตำนาน เพนนี่ไวซ์ 
 


It Chapter Two : เข้าฉายวันที่ 5 กันยายน 2562


 

2. Weathering with You : ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

ภาพ : majorcineplex


จากผู้ให้กำเนิด “Your Name” ที่ครองหัวใจของคนทั้งโลก 'มาโกโตะ ชินไค' พร้อมกับเพลงประกอบจากวง J-Rock เจ้าเก่า RADWIMPS สู่ผลงานล่าสุดที่จะทำให้หัวใจของคุณชุ่มฉ่ำอีกครั้งใน “Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ”

เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็ก ๆ ในชนบท โฮดากะ โมริชิมะ (โคทาโร่ ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกียวเพียงลำพัง เขาก็ได้พบกับความผิดปกติบางอย่างในเมืองแห่งนี้ เนื่องด้วยเพราะการทำงานเป็นนักเขียนในนิตยสารรวมสิ่งลึกลับ มันจึงทำให้เขาเริ่มสังเกตเห็นถึงสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยจนคนในเมืองคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับ ฮินะ อามาโนะ (นานะ โมริ) สาวน้อยปริศนาที่มีความสามารถในการควบคุมสภาพอากาศ และความลับที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของโลกใบนี้ไปตลอดกาล
 


Weathering with You : เข้าฉายวันที่ 5 กันยายน 2562 


 

3. One Piece Stampede : วันพีซ เดอะมูพวี่ แสตมปีด

ภาพ : majorcineplex


เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “ โรเจอร์ ”

แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, ราชันแห่ง 7 น่านน้ำ และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE STAMPEDE
 


One Piece Stampede : เข้าฉายวันที่ 19 กันยายน 2562 


 

4. 0.0 Mhz : ผีอยู่ในผม

ภาพ : majorcineplex


0.0MHz คือภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2019 เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นชมรมท้าผีขอไปลองดีที่บ้านร้างชนบทเพื่อทดสอบคลื่นความถี่ที่สามารถเรียกวิญญาณได้ แต่เมื่อการทดลองกลายเป็นฝันร้าย พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจากผีสาวผมยาวที่จ้องจะเอาชีวิตทุกคนที่ปลุกมันขึ้นมา !

0.0 Mhz สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตชื่อเดียวกัน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดหนังสยองขวัญที่หลอนเขย่าแผ่นดินเกาหลีเมื่อปี 2018 อย่าง Gonjiam: Haunted Asylum นำแสดงโดย สองไอดอลชายหญิงแห่งยุค จอง อึนจี จากวงเกิร์ลกรุ๊ป Apink และ อี ซองยอล จากบอยแบนด์ Infinite ซึ่งนี่ถือเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของพวกเขา เตรียมตัวเตรียมใจสัมผัสภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของเกาหลีปีนี้
 


0.0 Mhz : เข้าฉายวันที่ 26 กันยายน 2562


 

5. EXIT 


EXIT เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ภัยพิบัติ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของยงนัม (รับบทโดย โจจองซอก) และ รุ่นน้องในมหาลัย อึยจู (รับบทโดย ยุนอา เกิลส์เจเนอเรชัน) พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุแก๊สพิษรั่วไหลปกคลุมไปทั่วเมือง พวกเขาจึงต้องหนีออกจากเมืองให้เร็วที่สุด

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กระแสแรงจากเกาหลีใต้ ผลงานภาพยนตร์ที่สร้างสถิติถล่มรายได้มากที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยยอดจำหน่ายตั๋วมากกว่า 8,000,000 ใบ !!! พร้อมที่จะมาฉายความสนุกสุดมันส์ให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ !!
 


EXIT : เข้าฉายวันที่ 26 กันยายน 2562 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow