Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก กันยายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 ส.ค. 62
18,082 Views

  Favorite

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก กันยายน 2562 

 

ราศีมังกร

ยังคงมีเรื่องให้ลังเลต้องตัดสินใจ ว่าจะเอายังไงต่อไปดี ควรใช้ความใจเย็นตั้งสติก่อนตัดสินใจ การเงินจะหมดไปกับเรื่องของความรู้ การเรียน การหาความรู้เข้าตัว แต่ต้องระวังจะเสียเงินเพราะเพื่อนได้ บ้านหรือรถมีเรื่องต้องซ่อมต้องปรับปรุง ความรักของคนโสดมีโอกาสได้เจอใครแบบไม่คาดฝัน หรือได้คุยกับใครที่อยู่ทางไกล ส่วนคนมีแฟนแล้วจะคอยตามดูตามส่องว่าเค้าทำอะไร ไปไหนกับใครรึเปล่า การงานจะทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ไม่มีอิสระ ต้องทำตามคำสั่ง สุขภาพระวังเรื่องปวดหลัง ไขข้อต่าง ๆ

 

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่ต้องใช้สติและสมาธิในการทำสิ่งต่าง ๆ มีหลายเรื่องเข้ามาให้ปวดหัว การเงินก็จะมีเรื่องที่ไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องเสียเงินเกิดขึ้น ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง และระวังของมีค่าหาย ในครอบครัวอาจะมีเรื่องให้เซ็ง ๆ ถ้านัดหรือตกลงอะไรกันไว้จะต้องเลื่อน การงานจะต้องคอยช่วยเหลือหรือดูแลงานของคนอื่นอีก และจะได้ทำงานกับผู้ใหญ่มากขึ้น ความรักคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ คุยด้วยแล้วสบายใจ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงที่รักกันนะแต่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองซะเยอะ สุขภาพระบบฮอร์โมนของผู้หญิง เจ็บหน้าอก

 

ราศีมีน

ตั้งใจอยากจะทำอะไรแล้วยังคงมีเรื่องติดขัด ขนาดเราตั้งใจมากก็ยังมีปัญหาอยู่ดี ต้องค่อยเป็นค่อยไป มีเรื่องเหนื่อยใจเกี่ยวกับครอบครัว การเงินจะได้ร่วมทุนกับคนอื่น หรือลงเงินอะไรด้วยกัน แต่ต้องระวังหากคนนั้นเป็นคนที่เข้ามาคุยมาจีบ หรือทำดีด้วย เพราะอาจจะหลอกเราได้ ความรักคนโสดต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ จะมาหลอกเรา ส่วนคนมีแฟนมีโอกาสได้โชคลาภจากแฟน การงานต้องไม่ประมาท ระวังทำผิดพลาดได้ หลายอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ สุขภาพเจ็บขา ปวดเมื่อย

 

ราศีเมษ

จะได้เดินทางไปไหนไม่อยู่นิ่ง ไปเที่ยวเฮฮา การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีเลยมีเข้ามาให้ใช้จ่าย ถ้าไปขอสิ่งศักดิ์เรื่องการเงินก็จะสำเร็จ  มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เพื่อนช่วยเหลือ ครอบครัวสนับสนุน ติดปัญหาอะไรอยู่ทุกอย่างจะคลี่คลาย การงานจะต้องใช้การติดต่อสื่อสารเยอะขึ้น รวมถึงตัวเราจะบ่นเยอะขึ้นด้วย ความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอใครแบบฟลุ๊ค ๆ ส่วนคนมีคู่จะมีความรู้สึกสบายใจ สุขภาพระวังปวดแบบจี๊ด ๆ แบบฉับพลัน

 

ราศีพฤษภ

ทำอะไรยังติด ๆ ขัด ๆ เจอพวกกฎระเบียบข้อบังคับทำให้ล่าช้า การเงินต้องใช้อย่างประหยัด ควรวางแผนให้ดี และจะมีเรื่องเหนื่อยใจเพราะเพื่อนด้วย โดยเฉพาะเรื่องความลับ ความรู้สึกต่าง ๆ ที่สัญญากันไว้ ความรักคนโสดถ้าใช้เวลาศึกษาดูใจกันกับใครมานานมีโอกาสก้าวหน้าพัฒนา ส่วนคนมีแฟนก็ช่วยเหลือกู้กูลดูแลกันดี การงานจะรู้สึกสบายใจมากขึ้น หรือได้ทำอะไรที่เราทำได้และสนุกไปกับมัน สุขภาพควรพักผ่อนให้เยอะ ระวังป่วย และต้องเสียเงินในการดูแลสุขภาพ

 

ราศีเมถุน

ถ้าใครมีความรักต้องระวังจะอกหัก หรือเสียใจ โดยเฉพาะคนโสดเรื่องรักจะทำให้เราเครียด เป็นรักฝังใจ ส่วนคนมีแฟนก็เหนื่อยใจไม่ต่างกัน คิดมากเพราะความรัก การเงินจะใช้ไปกับการเดินทางหรือเรื่องรถ แต่ก็ยังมีเข้ามาให้ใช้ หาเงินอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ การงานจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้ทำงานกับคนมีความรู้ สุขภาพเกี่ยวกับสายตา และไม่ควรนอนดึก

 

ราศีกรกฎ

มีเรื่องให้ต้องเดินทาง แต่การเดินทางอาจจะติดขัด เจอปัญหาให้ปวดหัว การเงินมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หรือเราต้องไปขอความช่วยเหลือจากใคร และจะต้องเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือเรื่องที่อยู่อาศัย และต้องระวังจะทะเลาะเถียงกับเพื่อนได้ ควรใจเย็น ๆ ความรักคนโสดได้คุยกับใครแบบพี่น้อง คนมีแฟนจะระวังกันมากขึ้น ถ้าเคยทำผิดอะไรกันมาดูจะไม่ค่อยไว้ใจกัน การงานจะเจอคนเอาเปรียบ เหนื่อยเพราะคนอื่น เศร้าเพราะเรื่องงาน สุขภาพระวังความเครียด นอนดึก โรคซึมเศร้า

 

ราศีสิงห์

หากใครมีแฟนจะต้องระวังทะเลาะกัน โดยเฉพาะการอยากเอาชนะ อะไรที่อดทนเก็บมานาน ส่วนคนโสดก็ยังคงโสดเหงาต่อไป การเงินจะเสียเงินไปเรื่องของสัตว์เลี้ยงหรือคนที่เราต้องดูแล แต่มีโอกาสได้คุยหรือมีช่องทางหาเงินกับเพื่อน ๆ การงานได้เรียนรู้อะไรเพิ่มเติม ได้ประชุมหรือมีการคุยอธิบายงานกันบ่อย และจะมีโชคลาภจากของเก่า คนแก่ ทำอะไรครอบครัวจะคอยช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังป่วยเพราะติดต่อจากคนอื่น

 

ราศีกันย์

การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี ใครติดปัญหาเดือนนี้จะสบายใจขึ้น ได้เสียเงินเดินทางไปไหน ได้เงินมาจากช่องทางใหม่ ๆ แต่กับเพื่อนถ้าตกลงอะไรกันระวังจะผิดสัญญา ทำไม่ได้ตามนั้น และหากใครขับรถเองต้องระวังรถเสียต้องซ่อม หรือทำผิดกฎ ความรักคนโสดยังคงนิ่งเหงาคนเดียวต่อไป ส่วนคนมีแฟนต้องระวังเรื่องการน้อยใจ หรือการมีใครเข้ามาอีกคน การงานได้ทิ้งภาระหน้าที่บางอย่างไป รู้สึกสบายใจขึ้น สุขภาพเกี่ยวกับประจำเดือน ริดสีดวง และถ้าป่วยเป็นอะไรอยู่ต้องระวังจะมีโรคแทรกซ้อนเพิ่มเติม

 

ราศีตุลย์

ทำอะไรช่วงนี้จะสำเร็จสมหวัง ได้ทำสิ่งที่มีคนเห็นมีคนชื่นชม สำหรับคนมีแฟนจะมีข่าวดี ๆ เข้ามา หรือมีได้ตกลงทำอะไรร่วมกันแล้วสำเร็จ ส่วนคนโสดก็ยังโสดต่อไป แต่มีความสุขกับการเดินทางกับสิ่งที่ทำ แถมก็มีเพื่อนดีคอยช่วยเหลือ สบายใจที่อยู่กับเพื่อน ส่วนเรื่องการเงินอาจจะต้องเสียกับที่บ้าน ครอบครัว แต่ก็สามารถจัดการได้ อยู่ ๆ จะได้เงินก็มีเข้ามา การงานอาจมีปัญหาติดขัดล่าช้า เพราะเราประมาณ และจะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล การตรวจสอบความถูกต้อง มีกฎมากขึ้น สุขภาพภูมิแพ้ ความดัน หัวใจ

 

ราศีพิจิก

สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องการเงิน วางแผนอะไรไว้จะไม่ได้ตามนั้น ต้องใช้อย่างประหยัด การงานมีคนช่วยเหลือคอยสนับสนุน จะไม่ได้ทำอยู่คนเดียว มีคนมาช่วยทำให้งานสำเร็จถึงเป้าหมาย จะได้เดินทางไปในสถานที่ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ความรักคนโสดระวังถูกหักหลัง ส่วนคนมีแฟนจะคอยช่วยกัน ดูแลกันแม้ในวันที่มีปัญหา สุขภาพระวังเกี่ยวกับอาหารการกิน

 

ราศีธนู

จะเจอช่องทางหาเงินใหม่ ๆ ได้เงินมาจากหลายทาง ทำอะไรหลายอย่างเพื่อให้ได้เงินมา และจะมีโชคลาภจากผลบุญที่เราได้ทำไว้ แต่ต้องระวังจะเสียเงินเพราะเพื่อนเพราะคนอื่น และงานก็ทำให้เราเหนื่อย พักผ่อนน้อย ต้องระวังป่วย ความรักคนโสดจะยังไม่ได้เจอคนที่ถูกใจ ไม่ตรงสเป๊คที่คิดไว้ และถ้าเราไปชอบใคร เราก็ไม่ใช่สเป๊คเค้าอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนจะได้คุยกันทางโซเชียลเยอะขึ้น และบ่นกันมากขึ้น สุขภาพการขับถ่าย 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow