Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนกันยายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 ส.ค. 62
6,531 Views

  Favorite

ดูดวงเดือนกันยายน เดือนที่ 9 ของปีแล้ว เดือนนี้จะก้าวแบบไหน ตามไปอ่านกันเลย !

 

วันจันทร์

การงาน

การงานเดือนนี้มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่ทำงานในตำแหน่งหรือเงินเดือนที่มากกว่า แต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องของสถานที่ห่างไกลจากที่อยู่อาศัยเดิม ถ้าไม่โยกย้ายอาจจะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานที่มีโอกาสแสดงผลงาน

การเงิน

การเงินอาจจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากคนรอบข้างจำเป็นต้องช่วยเหลือ การเงินอาจจะถึงขั้นสะดุดหรือชะงักได้ควรพิจรณาไตร่ตรองก่อนตัดสินใจใช้เงินในเรื่องที่จำเป็นก่อน อย่าตัดสินใจช่วยเหลือคนอื่นโดยลืมคำนึงถึงตนเอง

ความรัก

คนโสดคนเก่าอาจจะมาขอกลับมาเริ่มต้นใหม่ควรใช้อดีตที่ผ่านมาตัดสินว่าควรกลับไปไหม

คนมีคู่อาจจะมีเหตุให้ห่าง ๆ กันบ้างอาจจะด้วยเรื่องของงานหรือการเดินทางไปทำธุระทางไกลของอีกฝ่าย

สุขภาพ

ระวังอาการไมเกรนปวดศีรษะเรื้องรัง

 

วันอังคาร

การงาน

การงานเดือนนี้มีปัจจัยหลาย ๆ ด้านทำให้คุณต้องเริ่มกังวลถึงความก้าวหน้าในองค์กรที่ทำอยู่ เนื่องจากรู้สึกถึงการไม่ได้รับความเมตตาหรือผลักดันจากหัวหน้าทำให้คุณเดินอยู่กับที่ ถ้าคิดว่ายากที่จะเติบโตที่แห่งนี้ ควรหาโอกาสให้ตัวเองไปหาที่ที่ดีกว่า

การเงิน

การเงินเดือนนี้มีโอกาสได้รับโชคลาภทางการเสี่ยงดวงทุกประเภท การลงทุนที่ผ่านมาจะสร้างผลกำไรให้คุณได้ชื่นชมในเดือนนี้ ภาพรวมไปได้ดีมาก ลองมองหาช่องทางต่อยอดไปอีกเพราะดวงการเงินโดดเด่นจริงๆ

ความรัก

คนโสดมีเสน่ห์ดึงดูดทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนบุคคลลองเปิดใจดูอาจจะเจอคนที่ใช่

คนมีคู่มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวหาสถานที่สร้างบรรยากาศโรแมนติกเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ

สุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงปกติดี

 

วันพุธ

การงาน

การงานเดือนนี้มีหลากหลายสถานการณ์ให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ แต่ด้วยไหวพริบของคุณจะทำให้ทุกอย่างจบได้อย่างสวยงาม สร้างการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า แสดงศักยภาพของคุณให้เต็มที่

การเงิน

การเงินเดือนนี้จะใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนองความต้องการของตนเองซื้อของที่อยากได้แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ควรพิจรณาถึงความจำเป็นด้วย การให้รางวัลตนเองไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่ควรใช้จ่ายอย่างพอดีเพื่ออนาคตของคุณเอง

ความรัก

คนโสดไม่มีเวลาให้เหงามีเรื่องให้ต้องทำเยอะแยะไม่ได้อยากมีใคร ค่อนข้างไปในทางปิดกั้นตัวเอง

คนมีคู่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แต่ก็ยังติดต่ออยู่ตลอด พยายามให้เวลาคนที่รักบ้าง อย่ามัวแต่หมกมุ่นเรื่องของตัวเองมากเกินไป

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกลในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเดือนนี้ช่วงต้นอาจจะยุ่งมากหน่อยแต่จะได้รับการช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน พอมาช่วงกลางถึงปลายความวุ่นวายจะหายไป ทุกอย่างราบรื่นงานเป็นอย่างที่หวัง แต่อย่าลืมตอบแทนน้ำใจคนรอบข้างของคุณด้วยที่ช่วยเหลือในเวลาที่ลำบาก

การเงิน

การเงินเดือนนี้จะได้รับการทาบทามให้ทำงานพิเศษค่าตอบแทนค่อนข้างสูง หากตอบรับจะทำให้สถานการณ์ทางการเงินดีมากเป็นพิเศษ ภาพรวมการเงินไม่ได้มีปัญาอะไรอยู่แล้วทุกอย่างราบรื่นใช้จ่ายคล่องตัว

ความรัก

คนโสดอย่ารอให้ใครเข้ามาสมัยนี้รุกก่อนได้เปรียบชอบใครก็พุ่งเข้าใส่เลยมีโอกาสได้รับการตอบรับที่ดี

คนมีคู่อาจจะมีเรื่องมากระทบจิตใจบ้างจากบุคคลที่สามพยายามเข้ามาแทรกแซงในความสัมพันธ์ของคุณ อีกฝ่ายมาแรงมากพยายามรับมือให้ดี

สุขภาพ

มีความเสี่ยงเรื่องอาหารเป็นพิษ

 

วันศุกร์

การงาน

การงานเดือนนี้จะได้รับมอบหมายหรือทำงานลักษณะงานแปลกใหม่จากที่ทำเป็นประจำ อาจจะจับต้นชนปลายลำบากหน่อยแต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีการช่วยเหลือจากบริวารและคนรอบข้างอย่างสุดความสามารถ

การเงิน

การเงินเดือนนี้คุณมุ่งมั่นเกี่ยวกับการหาเงินในทุกรูปแบบ พยายามสร้างช่องทางรายได้เสริมตลอดเวลา พยายามเข้าไว้ความสำเร็จรอคุณอยู่ อาจจะมีการลงทุนบ้างแต่ก็คุ้มที่จะเสี่ยง ไม่แนะนำให้ทำร่วมกับหุ้นส่วนคุณสำเร็จได้ด้วยตัวคุณเอง

ความรัก

คนโสดมีคนคุยหลายคนแต่ก็แค่คุยจริง ๆ หาโอกาสสานต่อยากมากเพราะอีกฝ่ายดูไม่ค่อยมีท่าทีอยากพัฒนาความสัมพันธ์

คนมีคู่ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่นต่างฝ่ายต่างทำงานทำหน้าที่ของตนเอง

สุขภาพ

ร่างกายแข็งแรงดี

 

วันเสาร์

การงาน

การงานเดือนนี้จิตใจไม่ค่อยอยู่กับงานเท่าไหร่อยากออกไปนู้นนี่นั่น อยากแต่จะเที่ยว พยายามดึงตัวเองกับมาบ้าง เพราะถ้าคุณทิ้งหน้าที่ไว้ สุดท้ายก็ต้องกลับมาแก้ไขหรือทำให้เสร็จอยู่ดี ระวังคำพูดและอารมณ์ของคุณอย่าใช้รุนแรงกับคนรอบข้าง

การเงิน

การเงินเดือนนี้คุณใช้เงินเหมือนกระดาษ เต็มที่กับการเงิน เที่ยว ดื่ม ออกสังสรรค์ไม่เว้นว่างชนิดที่เรียกว่าออกวันเว้นวัน ถึงจะไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงินแต่คุณควรจะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นบ้าง
จะได้ไม่ต้องมาเป็นกังวลภายหลัง

ความรัก

คนโสดยังหาคนถูกใจไม่ได้คุยไปไม่นานก็เบื่อหน่าย

คนมีคู่หากอยากก้าวหน้าและพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ ควรวางแผนอนาคตให้ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นการมีบุตร หรือแต่งงาน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ

ระวังไข้หวัด

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานเดือนนี้ ต้องใช้คำพูดเจรจา หรือ วาทะศิลป์ในการต่อรองเรื่องงาน ด้วยความสามารถของตัวคุณแล้วทุกอย่างราบรื่นอย่างใจหวัง หากคาดหวังกับการเลื่อนตำแหน่งจะได้รับการอุปถัมภ์อย่างดีจากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย

การเงิน

การเงินเดือนนี้หมุนสลับไปทั้งดีและร้าย รายจ่ายก็มากแต่รายรับก็ยังดีอยู่ แต่ดวงมีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวง มีเกณฑ์จะได้ติดต่อกับเเพื่อนเก่าไม่พ้นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะมาขอหยิบยืม พิจารณาตามสมควรอย่าให้ตัวเองเดือดร้อนเป็นพอ

ความรัก

คนโสดจะมีคนให้ทำความรู้จักอยู่เสมอ อยากจะสานต่อก็แค่แสดงทีท่าให้อีกฝ่ายรับรู้จะได้พัฒนาต่อ
คนมีคู่ที่ผ่านมาอยู่ในสภาวะสั่นคลอน แต่เดือนนี้เขาจะกลับมาง้องอนตามขอคืนดีกับคุณ เล่นตัวเข้าไว้เขาจะได้ไม่กล้าทำให้คุณเสียความรู้สึกอีก

สุขภาพ

ระวังกล้ามเนื้ออักเสบจากการออกกำลังกาย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow