Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

POLYCAT พร้อมเสิร์ฟคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Polycat I Want You Concert

Posted By Boonvipa | 28 ส.ค. 62
2,201 Views

  Favorite

ถ้าพูดถึงวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ทางด้านดนตรีชัดเจนที่สุดในยุคนี้ คงหนีไม่พ้น POLYCAT วงดนตรีเล็ก ๆ จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่วันนี้พวกเค้าทั้ง 3 คน นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) , เพียว  วาตานาเบะ (มือเบส) และ โต้ง - พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์) เจ้าของเพลงโดนใจเพื่อนพระเอก 

พร้อมแล้วกับการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต กับประสบการณ์ยาวนานถึง 8 ปี ภายใต้ศิลปินสังกัด สมอลล์รูม กับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า “LEO Presents Polycat I Want You Concert”  ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : Thaiticket major


สำหรับจุดเด่นของ POLYCAT คงหนีไม่พ้นกับความหลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องสังเคราะห์เสียงอย่างซินธิไซเซอร์ จนเกิดเป็นแนวดนตรีที่มีกลิ่นไอของ ซินธ์ป็อบมาผสมผสาน โดยมีผลงานอัลบั้มชุดแรกกับค่ายเพลงสมอลล์รูมในปี 2554 ชื่อว่า “05:57” ที่สร้างความแปลกใหม่ทางดนตรีแก่ผู้ฟัง มีเพลงฮิตติดหูอย่าง “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา, เมื่อเธอมาส่ง, มิดชิด และ ลา” จน 4 ปีต่อมา POLYCAT ได้ถูกขนานนามว่าเป็นผู้ปลุกกระแสซาวน์ดนตรียุค 80’sให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

พวกเขากลับมาในอัลบั้มที่ 2 “ 80 Kisses” ที่เรียกเสียงฮือฮาให้วงการเพลงด้วยการปล่อย 3 เพลงรวด คือ เพื่อนไม่จริง, เวลาเธอยิ้ม และ พบกันใหม่? พร้อมมิวสิควิดีโอที่หยิบเอา footage จากภาพยนตร์สุดคลาสสิคของเมืองไทยเรื่อง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” กลับมาสร้างความประทับใจให้ทั้งแฟน ๆ ยุค 80’s และแฟนเพลงยุคใหม่ และด้วยเพลง “พบกันใหม่?” นี้เองก็ได้สร้างปรากฏการณ์ที่คนทั่วประเทศต้องร้องติดปากตามว่า “เหย่” รวมถึงเพลง “มันเป็นใคร” ที่ใคร ๆ ก็ร้อง “Alright” ทั่วบ้านทั่วเมือง 

นอกจากนี้ตัวอัลบั้มก็ถูกผลิตออกมาในรูปแบบแผ่นไวนิลและเทปให้นักฟังเพลงทั้งหลายได้สะสม ชวนให้นึกถึงการฟังเพลงในบรรยากาศยุค 80’s ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งหลังจากเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 “80 Kisses” วง POLYCAT ก็ยึดพื้นที่ iTunes Store (Thailand)ซึ่งนับเป็นศิลปินไทยรายแรกที่ Apple เลือกให้ปรากฏอยู่บนทุกแบนเนอร์ของ iTunes Store (Thailand) อีกด้วย
 


หลังจากสั่งสมประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีมาอย่างโชกโชนและพิสูจน์ความสามารถจนเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงทั่วประเทศ ปีนี้ POLYCAT พร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสกับการแสดงสดเต็มรูปแบบกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกใน “LEO Presents Polycat I Want You Concert” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow