Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิ้น ชาลิดา ปัด ! เป็นนางเอกชื่อมีกลิ่นเตรียมแต่ง แจง ยังไม่ถึงวัยคิดเรื่องนั้น

Posted By Boonvipa | 26 ส.ค. 62
1,784 Views

  Favorite

เตรียมแต่งกันอีกคู่แล้วสำหรับคนในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกว่า นางเอกชื่อกลิ่นสะระแหน่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม ซึ่งก็ดูจะเดาไม่ยากเพราะชื่อที่ใบ้ก็บอกตามตัวว่าคือใคร งานนี้ร้อนจนนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ต้องออกมาชี้แจงกับสื่อว่า คนในข่าวนั้นไม่ใช่เธอแน่นอน
 

ภาพ : mint_chalida
ภาพ : mint_chalida


ถูกโยงมาจนได้ สำหรับข่าวลือเตรียมแต่งสายฟ้าแล่บของนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” นางเอกกลิ่นหอมที่หลายคนต่างเดาว่าเป็นเธอเตรียมแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ที่คบกันมานานเกือบ 10 ปี แต่ก็มีข่าวเบรคทันควันว่ายังแต่งไม่ได้ ! เพราะรอให้พี่ชายของฝ่ายชายมีข่าวดีรอบ 2 ก่อน

งานนี้นางเอกสาวถึงกับรีบออกมาปฏิเสธทันทีเกี่ยวกับข่าวลือนี้ ว่าไม่ใช่เธอแน่นอน ! ตอนแรกที่เห็นข่าวก็งง แต่ก็ยังไม่คิดว่าคนในข่าวเป็นตัวเอง จนกระทั่งหลายคนส่งมาถาม รวมถึงหวานใจหนุ่มก็บอกว่า ในข่าวนี้หมายถึงคู่เราหรือเปล่า ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามิ้นต์ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่ออย่างชัดเจนว่า เธอกับแฟนหนุ่มยังไม่เคยคุยถึงเรื่องแต่งงานกันเลย คิดว่ามันยังเป็นเรื่องที่ไกลตัวไป..
 

ภาพ : mint_chalida


เดาผิดกันเต็มประตู !!! ไม่รู้ว่าเรื่องแต่งงานสายฟ้าแล่บของนางเอกกลิ่นสะระแหน่จะเป็นข่าวลือหรือเรื่องจริง และใครจะเป็นนางเอกที่ถูกเอ่ยชื่อถึงนี้ คงต้องไปตามสืบกันอีกครั้งแล้วล่ะ !  
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow