Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ แบงค์ ธิติ กว่าจะดังขนาดนี้ มีผลงานอะไรบ้าง

Posted By Boonvipa | 20 ส.ค. 62
12,550 Views

  Favorite

นาทีนี้จะไม่พูดถึงเขาคนนี้เลยคงไม่ได้แล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “แบงค์ ธิติ” ที่ตอนนี้เรียกว่าต่อยจนดัง ! หลังจากที่เจ้าตัวลงชกมวยในรายการ 10 Fight 10 ปะทะกับดารารุ่นน้อง “เจ้าขุน” ซึ่งหลังจากเจ้าตัวชนะน็อคไป ก็ได้รับคำชมจากคนดูเป็นอย่างมาก ทั้งลีลาการต่อยมวย และหุ่นที่ฟิตมาอย่างหนัก !!! ล่าสุดกำลังจะมีละครให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว กับเรื่อง “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” 
 

ภาพ : bank_thiti


การออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างหนักถือเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” นักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น หลังเจ้าตัวทุ่มฟิตหุ่นปั้นกล้ามเพื่อเตรียมลงแข่งชกมวยในรายการ 10 Fight 10 ซึ่งก็เป็นที่น่าพอใจสำหรับเจ้าตัวที่เปลี่ยนแปลงลุคไปอย่างสิ้นเชิง ทำเอาหลายคนจำไม่ได้ และต่างเอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่า หุ่นแซ่บมาก !!! 

หลังจากการชกมวยรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 69 กิโลกรัมจบลง นอกจากการน็อคเอ้าท์คู่ต่อสู้ไปได้อย่างสวยงามแล้ว เรื่องหุ่นของหนุ่มแบงค์ก็กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์จนติดเทรนทวิตเตอร์ในเวลาต่อมา หลายคนต่างพากันเสิร์จหาไอจี ทวิตเตอร์ของหนุ่มแบงค์กันยกใหญ่ 

เรียกว่าการต่อยมวยครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวกลับมามีกระแสกันอีกครั้งเลยทีเดียว แถมเดือนหน้าละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่เจ้าตัวแสดง ก็กำลังจะออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกด้วย เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักแบงค์ให้มากขึ้นกันไปอีกดีกว่า !
 

ภาพ : bank_thiti

 

ธิติ มหาโยธารักษ์ ชื่อเล่น แบงค์ เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 

แบงค์เป็นนักแสดงวัยรุ่นชาวไทย เป็นที่รู้จักจากการแสดงละครซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และภาพยนตร์เรื่อง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

ช่องทางการติดตาม : IG. bank_thiti  


แบงค์ ธิติ เกิดที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 

ภาพ : bank_thiti

 

เส้นทางสู่วงการบันเทิง
 

แบงค์เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้ารอบเป็นคนที่ 3 ในการคัดเลือก 12 คนสุดท้าย Hormones The Next Gen จนได้เข้ามาเป็น 1 ใน 5 นักแสดงหน้าใหม่ที่ได้ร่วมเล่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 จากการชื่นชอบซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น แล้วมาลงสมัครด้วยตัวเอง

จนในที่สุดเขาก็ได้รับโอกาสเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ 5 คนสุดท้าย Hormones The Next Gen และส่วนหนึ่งของซีรีย์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซึ่งหลังจากซีรีย์ออกอากาศไปได้สักระยะหนึ่ง แบงค์ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากในหมู่วัยรุ่น 
 

ภาพ : Hormones Season 2


ต่อมานั้นเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสจากจีทีเอช ให้ไปแสดงซีรี่ย์แนวสยองขวัญเรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน รับบทเป็น "เน" ในตอนที่ 4 "สายไม่ได้รับ (เชิญ)" ออกอากาศทางช่องจีทีเอชออนแอร์

ปี 2558 แบงค์มีภาพยนตร์เรื่องแรก เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ แสดงคู่กับ สุทัตตา อุดมศิลป์ โดยรับบทบาท ป๋อง ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลไบโอสโคป สาขาการแสดงแห่งปี และได้รับคำวิจารณ์ว่า "สามารถถ่ายทอดมิติตัวละครที่มีชีวิตชีวา และไม่ลืมใส่ความเป็นมนุษย์ลงในเนื้อหาแบบการ์ตูนได้เป็นอย่างดี
 

ภาพ : เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ


ปี 2560 แบงค์ได้โกอินเตอร์ มีผลงานในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง กะตะ โนะ คุนิ คะระ แสดงคู่กับ โมะเนะ คิมิชิไรชิ เป็นละครตอนเดียวจบ ออกอากาศทางเอ็นเอชเคบีเอสพรีเนียม และเอ็นเอชเคเวิลด์ นับเป็นละครญี่ปุ่นเรื่องแรกของเขา
 


ปี 2562 แบงค์ได้เข้าร่วมรายการแข่งขันชกมวย 10 Fight 10 ออกอากาศทางช่องเวิร์คพ้อย ประกบคู่ชกวัยเดียวกัน อย่าง เจ้าขุน งานนี้เจ้าตัวชนะยกและรับเข็มขัดแชมป์ไปได้อย่างสวยงาม และกำลังจะมีละครที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก เรื่อง Myambulane รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และกำลังจะออกอากาศให้ชมในวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20:10 น. ทางช่องวัน 31
 


 

ผลงาน

ละคร/ซีรี่ย์

ปี 2557 ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 , เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ)

ปี 2558 STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ , ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 

ปี 2559 ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ย์ , Love Songs Love Stories ตอนเพลง ไม่แข่งยิ่งแพ้    

ปี 2560 Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น , Love Songs Love Series 2 ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้ , โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Spike! (วอลเลย์บอล) , กะตะ โนะ คุนิ คะระ (ละครญี่ปุ่น)

ปี 2561 เมืองมายา Live ตอน เกมกลมายา , โลกโซเชี่ย ล Social Syndrome ตอน The Lucky One

ปี 2562 Fleet Of Time กาลครั้งหนึ่งรักของเรา , ไปให้ถึงดวงดาว , Myambulane รักฉุดใจนายฉุกเฉิน
 

ภาพยนตร์

ปี 2558 เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ    
 

ภาพยนตร์สั้น

ปี 2558 แด่...โรงเรียนที่รัก ACS 4427

ปี 2559 Sanctuary
 

ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti
ภาพ : bank_thiti

 

ส่วนสาว ๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าหนุ่ม แบงค์ ธิติ หัวใจยังว่างอยู่หรือเปล่า คงต้องอกหักดังเปราะกันไปหลายรายเลย เพราะปัจจุบันหนุ่มแบงค์มีหวานใจนอกวงการมาจองสี่ห้องหัวใจไปแล้วเรียบร้อย ดีกรีเป็นถึงเด็กนิเทศน์จากรั้วจุฬาซะด้วย !

ถึงจะมีสาวมาจองหัวใจไปแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ เอาเป็นว่าเรามาสนับสนุนหนุ่มแบงค์ในด้านอื่น ๆ กันดีกว่า รับรองจัดเต็มทุกผลงานแฟนคลับไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow