Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องสินค้าใน minigood ร้านน่ารักสัญชาติเกาหลี

Posted By icecube | 20 ส.ค. 62
5,854 Views

  Favorite

วันนี้เราจะพาไปส่องร้าน minigood ร้านขายสินค้าดีไซน์เก๋ เรียบง่ายแต่น่ารัก ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีกันค่ะ

 

ของในร้านนี้ส่วนมากเน้นดีไซน์เรียบง่าย ไม่หวือหวา เน้นการใช้โทนสีที่น่ารัก ดูเป็นธรรมชาติ และราคายังจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 39 บาทเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ในไทยนั้นก็ได้ขยายสาขาไปทั่วในระดับหนึ่งแล้ว วันนี้เราจะพามาดูกันค่ะว่าของในร้านนั้นมีอะไรบ้าง จะน่าซื้อน่าสนขนาดไหนน้า

 

ภาพ : icecube

 

จากหน้าร้าน จะเห็นว่าด้านในตัวร้านมีพื้นที่กว้างมากทีเดียว ประเภทสินค้าก็เยอะและมีหลากหลาย และร้านเลือกใช้โทนสีฟ้าน้ำทะเลสดใสมาคุมธีมตามจุดต่าง ๆ ของร้าน ให้บรรยากาศเป็นมิตรน่าเข้าหา

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

ประเดิมด้วยเหล่าตุ๊กตาสุดนู่มมมมมม ที่ไม่ว่าจะตัวไหนก็หน้าตาน่ารักไปหมด ! การันตีความนุ่มนิ่มของน้องได้เลย ไม่ว่าจะกอด หนุน หรือขยำด้วยความหมั่นเขี้ยว น้องก็ยังคงฟูนุ่ม ทำหน้าตาบ้องแบ๊วใส่เราต่อไป โอ๊ย ใจละลายไปหมดแล้ว !

 

ภาพ : icecube

 

น้องไดโนเสาร์ตัวนี้ก็นุ่มนิ่มมาก สีพาสเทลสุดน่ารัก ขนาดกำลังดี น่าแบกกลับบ้านสุด ๆ ไปเลย

 

ภาพ : icecube

 

เพื่อน ๆ บนชั้นก็น่ารักไม่แพ้กัน นอกจากที่เห็นในภาพแล้วยังมีตุ๊กตาแบบอื่น ๆ อีกเยอะมาก รับประกันความน่ารักและคุณภาพการตัดเย็บทุกตัว ค่อนข้างดีกว่าที่เคยเจอในร้านสไตล์นี้มา

 

ภาพ : icecube

 

หมอนอิงแบบมีขนนุ่มนิ่มเขาก็มีนะ และเห็นเจ้าล็อบสเตอร์น้อยที่ซุกอยู่ในชั้นนั่นไหม ตัวนี้น่ารักมากจริง ๆ อดไม่ได้ต้องอุ้มกลับบ้านแน่นอน

 

ภาพ : icecube

 

มาดูโซนเครื่องเขียนกันบ้าง ปากกาเริ่มต้นที่ 3 แท่งราคา 59 บาท กระเป๋าดินสอหรือกล่องจัดระเบียบเก็บอุปกรณ์ก็มี คุมโทนได้น่ารักเสียด้วย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

อุปกรณ์สำหรับมือถืออย่างสายชาร์จ หูฟัง เคสมือถือ หรือห่วงติดมือถือก็มีให้เลือกหลายแบบ ในราคาที่ไม่แพงมากนัก

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

มีกระเป๋าของสาว ๆ หลากหลายแบบให้เลือก ทั้งกระเป๋าถือแบบหูหิ้ว กระเป๋าผ้า ถุงใส่ของ กระเป๋าเป้ กระเป๋าเงิน ฯลฯ ดีไซน์ได้น่ารักแปลกตา

 

ภาพ : icecube

 

หมวกต่าง ๆ ก็มี ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และยังมีพวกถุงเท้า รองเท้าแตะ เครื่องแต่งกายสวมใส่ชนิดอื่นอีกด้วย

 

ภาพ : icecube

 

เครื่องสำอางต่าง ๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เขามีแบรนด์ของร้านมาเองเช่นกัน ในราคานักศึกษาแบบจับต้องได้

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

เครื่องประดับต่าง ๆ ทั้งสร้อยคอ กำไล นาฬิกาข้อมือและต่างหูก็มี

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube
ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

โซนของใช้ในบ้านก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของร้านนี้เช่นกัน เพราะแต่ละชิ้นนั้นดีไซน์มาได้น่ารักและมีเอกลักษณ์ของตัวเอง แถมยังคุมโทนสีมาได้เข้ากันไปหมดทั้งร้านเลยอีกด้วย อุปกรณ์ในครัวก็มีของน่าสนใจ พวกของใช้สำหรับเด็กก็มี

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอย่างชุดชั้นในและชุดนอนเขาก็มีขายนะเออ ชุดนอนลายน่ารักมากกกกก ลองจับดูแล้วผ้าก็นุ่มนิ่ม ใส่แล้วหลับสบายแน่นอน

 

ภาพ : icecube

 

แหม่ จัดเซตไว้ให้เหมือนจะพร้อมนอนเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีครบครันแทบทุกหมวดสินค้าให้ได้เลือกจับจ่ายใช้สอย พากันไปคุมโทนสีมุ้งมิ้งให้หมดทั้งบ้านเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากติดตามดูว่ามีสาขาที่ไหนบ้าง สามารถดูได้ในเพจ FB minigood Thailand ได้เลยจ้า

 

ร้าน minigood ถือเป็นอีกทางเลือกของร้านขายสินค้าย่อมเยา ดีไซน์โมเดิร์น เรียบง่ายสไตล์มินิมอลอีกร้านที่กำลังเป็นเทรนด์นิยมในปัจจุบัน ด้วยการออกแบบที่น่ารักและสินค้าคุณภาพในราคาเอื้อมถึงได้จากประเทศเกาหลี ทำให้เป็นอีกร้านที่กำลังมาแรงและเริ่มขยายสาขาไปในประเทศไทยเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow