Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องความน่ารักของเหล่านักแสดง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ใน MVเพลง รักติดไซเรน

Posted By Boonvipa | 19 ส.ค. 62
10,286 Views

  Favorite

ปล่อยมายังไม่ถึง 1 สัปดาห์ ยอดวิวก็พุ่งขึ้นไปถึง 5 ล้านวิวแล้ว สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง รักติดไซเรน (My Ambulance) เพลงประกอบละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จากค่าย Nadao Music เป็นแนวเพลงป๊อบแดนซ์น่ารัก ที่งานนี้ได้รวมนักแสดงของเรื่องมาสร้างความสุขและรอยยิ้มในมิวสิควิดีโอตัวนี้อีกด้วย
 


กระแสตอบรับดีเกินคาดทำเอา 2 นักร้องนักแสดง อย่าง ไอซ์ พาริส  อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว หลังจากปล่อย MV เพลง รักติดไซเรน ออกไปได้ไม่นาน ปรากฏว่าแฟน ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยแนวเพลงแนวป๊อป ดนตรีสนุก ๆ เหมาะกับวัยรุ่น แฟน ๆ เลยชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะร้องตามได้ง่ายฟังแล้วติดหูสุด ๆ เเถมท่าเต้นก็น่ารัก น่าชวนเพื่อน ๆ เต้นตาม

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ บุกมาถ่ายทำกันที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ งานนี้ 2 ผู้กำกับเอ็มวี วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ ขอเพิ่มดีกรีความพิเศษด้วยการชักชวนพระ-นางของเรื่อง อย่าง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ดาวิกา โฮร์เน่" มาร่วมสร้างสีสันเรียกรอยยิ้มจากคนดู
 


อีกทั้ง สกาย วงศ์รวี นทีธร ยังนำทีมแก๊งเพื่อนซี้ อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภาก, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย และพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มารวมตัวกันเต้นในจังหวะน่ารัก ๆ ของเพลง ซึ่งก็เรียกรอยยิ้ม และความสุขให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก 
 

 

My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ที่เกิดในแผนกฉุกเฉินของ "ทานตะวัน" ซึ่งรับบทโดย ใหม่ ดาวิกา และ "หมอเป้ง" รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย...ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” 

โดยเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ซันนี่ เพราะต้องมาสวมเสื้อกาวน์เป็นคุณหมอแผนกฉุกเฉิน ผู้อุทิศตัวให้กับการทำงานแบบสุด ๆ ส่วนนางเอก ใหม่ ดาวิกา ก็ต้องมารับบทหญิงสาวผู้มีพลังพิเศษ ที่พอคิดถึงใครปุ๊บ เขาคนนั้นก็จะสามารถทะลุกำแพงมาหาเธอได้ทันที !! 
 


ติดตามชมเรื่องราวความรักวุ่น ๆ นี้ได้ ในละครเรื่อง "MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" ที่ใกล้จะลงจอฉายให้ชมแล้ว ทุกวันศุกร์ - วันเสาร์ เวลา 20:10 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20:10 น. ทางช่องวัน 31

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow