Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 8 รับรางวัลเณศไอยรา ประเภท “รายการสร้างสรรค์เด็กและเยาวชนดีเด่น” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

Posted By Plook News | 19 ส.ค. 62
3,201 Views

  Favorite

ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งปี... 
รายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 8 รับรางวัลเณศไอยรา
ประเภท “รายการสร้างสรรค์เด็กและเยาวชนดีเด่น” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 


กรุงเทพฯ 19 สิงหาคม 2562 – ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลเณศไอยรา ในงานเพรส อวอร์ด ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งปี” เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคล สื่อมวลชน และองค์กรที่มีคุณธรรมจริยธรรม สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและประเทศ ในโอกาสนี้ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม รับรางวัลเณศไอยรา ประเภทรายการสร้างสรรค์เด็กและเยาวชนดีเด่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากรายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 8 นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจให้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยต่อไป

 

เกี่ยวกับโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นเรียลลิตี้ธรรมะดูสนุก ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน  ทั้งนี้ โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก้าวสู่ปีที่ 9 ซึ่งขณะนี้  กำลังเปิดรับสมัครเยาวชนชายใฝ่ธรรมะ อายุ 7-12 ปี จากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 ถึง 31 ธันวาคม 2562 ทาง www.truelittlemonk.com/apply โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueplookpanya.com และติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่  www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow