Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง สิงหาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 ส.ค. 62
3,912 Views

  Favorite

ถึงเวลาชาว 12 ราศี มาเช็คดวงครึ่งหลังเดือนสิงหาคมกันแล้ว ราศีไหนการงานดี ความรักเด่น ไปดูกันเลย !

 

ราศีมังกร

เป็นช่วงที่มีคนมาพูดนู่นนี่นั่นรอบตัวเยอะ มีทั้งคนหวังดีและหวังไม่ดี เราต้องใช้ความคิดในการฟัง และกับครอบครัวจะมีการเดินทาง หรือโยกย้ายไปไหน การเงินจะยังนิ่ง และใช้อย่างประหยัด มีโอกาสได้เริ่มคิดวางแผนหรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ แต่เรื่องงานจะต้องระวังในการทำผิดกฎระเบียบ หรือข้อตกลง หรือคำสัญญาที่ให้ไว้ได้ ช่วงนี้จะมีโชคลาภมาจากผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุน ความรักคนโสด ก็ยังคงโสดต่อไป นั่งเหงาอยู่คนเดียว ส่วนคนมีแฟน จะได้เดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน หรือเปิดใจคุยกัน สุขภาพระวังปวดท้อง ผู้หญิงปวดประจำเดือน

 

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่เหนื่อยหน่อย หลายอย่างรัดตัว ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ เรื่องของครอบครัวก็เหนื่อยใจเช่นกัน แต่ยังได้รับความช่วยเหลือมาจากเพื่อนและคนรอบข้าง การเงินต้องใช้อย่างระมัดระวังมากขึ้น จะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนเกิดขึ้น การงานจะต้องใช้เหตุผลหลักการในการทำงานอย่างมาก รวมถึงความซื่อสัตย์และการวางตัวเป็นกลางด้วย และถ้าต้องเดินทางไปไหน จะมีเรื่องให้ต้องติดขัด ขับรถต้องระวังถนนลื่น ความรักคนโสด ยังคงไม่สมหวัง อยู่คนเดียว ส่วนคนมีแฟน จะใช้เวลาในการช่วยเหลือกัน พูดคุยกัน ได้ทำเรื่องดี ๆ ด้วยกัน สุขภาพระวังสายตา ปวดเอว ปวดตัว

 

ราศีมีน

ช่วงนี้จะหงุดหงิดง่าย หัวเสียง่าย ทำอะไรดูใจร้อนไปหมด แต่ถ้าหวังในเรื่องรถเรื่องบ้าน หรือทรัพย์สินสินใหญ่ มีโอกาสที่จะได้มา การเงินใช้จ่ายเก่ง เข้ามาออกไป ควรใช้อย่างใจเย็น ความรักของคนโสด ก็ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอยู่อย่างเดียว ไม่ได้มีใคร ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่มีปัญหาให้คิดเยอะ อาจห่างกันหรือไม่มีเวลาให้กัน นั่งเหงาอยู่คนเดียว ระวังเรื่องการทะเลาะน้อยใจกัน การงานต้องใช้ฝีมือในการทำงานอย่างละเอียด และจะเกี่ยวข้องกับการที่เราต้องลงมือทำเองซะเยอะ แถมจะต้องคอยแก้ไขปัญหาให้คนอื่นอีก สุขภาพปัญหาช่องปาก ฟัน ระบบน้ำในร่างกาย

 

ราศีเมษ

มีเรื่องให้คิดหลายอย่าง เกิดการเปลี่ยนแปลง ต้องปรับตัว แต่การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี มีรายได้เข้ามาเพิ่มขึ้น ที่บ้านที่อยู่อาศัยจะต้องมีการปรับปรุง หรือต่อเติมเพิ่ม ต้องเสียเงินให้กับเรื่องที่อยู่อาศัย การงานจะต้องคอยควบคุมดูแลหลายสิ่งหลายอย่าง รวมทั้งเรื่องของคนด้วย ความรักคนโสด มีคนให้สนใจ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันอยู่ ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปพักผ่อนด้วยกันอย่างสบายใจ หรือได้ทำอะไรด้วยกันแล้วรู้สึกมีความสุข สุขภาพภูมิแพ้ แพ้ฝุ่นแพ้อากาศ และระวังเดินแล้วลื่นด้วย

 

ราศีพฤษภ

มีเรื่องให้เหนื่อยใจหลายอย่างอย่างมาก ทั้งการเริ่มต้นอะไรใหม่ ก็ยังไม่ได้ดั่งใจ การงานก็ยังติดขัด ปัญหารัดตัว รู้สึกเหนื่อย รู้สึกไม่สบายใจ และเรื่องความรักสำหรับคนมีแฟน จะต้องระวังทะเลาะกัน การพูดไม่เข้าหูกัน แต่ถ้าเป็นคนโสด จะได้เจอใครที่รู้สึกดี มีโอกาสได้คุยและพัฒนาความสัมพันธ์ การเงิน ใจร้อนในเรื่องการเงิน และอาจจะมีต้องไปพูดหรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครด้วย สุขภาพระวังอาการปวดเอว ปวดหลัง เจ็บมือ

 

ราศีเมถุน

ต้องใจเย็น ทำอะไรด้วยความไม่ประมาท การเงินจะเสียเงินซื้อของชิ้นใหม่ ทั้ง ๆ ที่เป็นของที่คล้ายกับที่เรามีอยู่แล้ว ก็อยากจะซื้อใหม่อีก และเป็นช่วงที่ไม่ควรจะลงทุนทำอะไร และต้องระวังเจอคนไม่จริงใจเข้ามา หน้าที่การงาน จะมีคนคอยสนับสนุนผลักดัน ทำอะไรจะมีคนคอยช่วยเหลือ และจะทำงานได้สำเร็จตามที่ต้องการ ความรักคนโสด ยังคงมุ่งมั่นทำงาน ไม่ได้สนใจเรื่องความรัก ส่วนคนมีแฟน ก็ยังแฮปปี้ดี ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเสมอ สุขภาพภูมิแพ้ เกี่ยวกับปอด หัวใจ

 

ราศีกรกฎ

จะได้เดินทางไปไหน ทำอะไรไม่ได้อยู่นิ่ง การเงินก็จะหมดไปกับเรื่องการเดินทาง และต้องระวังจะใช้จ่ายเยอะ แต่ถือว่าการเดินทางนี้จะให้โชคลาภ มีสิ่งดี ๆ เข้ามา การงานจะได้ทำงานแล้วสำเร็จ อะไรที่ทำมานานก็จะเสร็จ มีคนชื่นชอบชื่นชม แต่กับเรื่องเพื่อนจะต้องระวังมีปัญหาผิดใจกัน หรือจะต้องห่างกัน ความรักคนโสดก็มีคนให้คุยให้มองเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่พร้อมมีใคร ส่วนคนมีคู่ มีความไม่แน่ใจ ไม่แน่นอนเกิดขึ้น และแฟนอาจจะกลับบ้านดึก หรือมีอะไรให้เราสงสัยได้ สุขภาพ ปวดท้อง ปวดเอว ปวดหลัง

 

ราศีสิงห์

ต้องระวังเรื่องคำพูดที่จะไปเถียงหรือเอาชนะกับใครได้ การงานจะต้องมีสติและสมาธิในการทำงานเยอะขึ้น มีปัญหาจุกจิกให้เราต้องอดทน แต่การเงิน จะเข้ามาหลายทาง และมีเงินใช้จ่ายมากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปในที่ใหม่ ๆ ความรักคนโสด ยังเจอคนที่ไม่ใช้สเป็คเราอยู่ดี บางทีเราก็หวังมากไป ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้อึดอัดใจ แต่พูดออกไปไม่ได้ต้องเก็บไว้คนเดียว สุขภาพระวังเรื่องของความดันและความเครียด ชอบเก็บเอาเรื่องต่าง ๆ มาคิด

 

ราศีกันย์

จะได้ทำอะไรที่เป็นงานบุญงานกุศลหรืองานที่ต้องใช้ความรู้ และได้ทำอะไรที่เรากำลังมีความสนใจด้วย การเงินเราจะต้องใช้เงินในการแก้ไขปัญหา และมีภาระเรื่องเงินของคนอื่นที่เราต้องช่วยเหลือ เพราะฉะนั้นจะต้องระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือการไปค้ำประกันใคร หรือให้ใครยืมเงินให้ดี ๆ ความรักคนโสดจะได้เจอคนที่เรารู้สึกดีรู้สึกสนใจ หรือเป็นคนที่ดูดี ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้แอบสงสัย และคอยจับตาดูอยู่ กลัวแฟนผิดคำสัญญา สุขภาพระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และหลอดลม เจ็บปาก

 

ราศีตุลย์

เป็นช่วงที่มีความสนใจในเรื่องของคนอื่น หรือในเรื่องของความรัก หรืออยากมีความรัก สำหรับคนโสดเองก็จะมีคนดี ๆ เข้ามา มีคนคอยช่วยเหลือกัน คนมีแฟนก็เช่นกัน ได้เดินทางไปเที่ยวหรือทำอะไรแล้วสบายใจด้วยกัน ความรักเป็นไปในทิศทางที่ดี การเงินจะได้รับเงินเข้ามา หรือได้เงินพิเศษ หรือมีโอกาสดี ๆ ทางการเงินเข้ามา การงาน จะต้องเดินทางเกี่ยวกับเรื่องงาน รวมถึงมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ว่าจะไปซ้ายหรือขวาดี ต้องคิดถึงอนาคตให้มาก กับครอบครัวจะได้พูดจาเปิดอกกันแล้วสบายใจ สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดไหล่

 

ราศีพิจิก

จะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการทำบุญ การช่วยเหลือคนอื่น เรื่องการเงินจะใช้เงินซื้อในสิ่งที่เราอยากได้ ฝันมานาน มีความกล้าใช้เงินมาก แต่ครอบครัวจะมีเรื่องให้เศร้าเสียใจ ระวังเจอคนเอาเปรียบ ความรักคนโสดจะมีโอกาสเจอหรือได้คุยกับคนที่วัยห่างกัน ส่วนคนมีแฟนระวังจะเถียงกันทะเลาะกันได้ เพราะการอยากเอาชนะกัน ความเห็นไม่ตรงกัน การงานเป็นช่วงที่ต้องใช้ฝีมือในการทำงาน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเยอะ ก้มหน้าก้มตาทำงาน สุขภาพอาการร้อนใน เป็นไข้

 

ราศีธนู

ทำอะไรช่วงนี้ไม่สมหวัง ไม่ได้ดั่งใจ ไปขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้ และต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ การเงินจะเสียเงินให้กับบริวาร สัตว์เลี้ยง หรือคนที่เราต้องดูแล การงานจะต้องนั่งทำงานนานขึ้น และจะต้องใช้การติดต่อสื่อสารหรือทางโซเชียลเยอะขึ้นด้วย รวมถึงจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ความรักคนโสดได้คุยกับคนนู้นคนนี้ แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ คนมีแฟนได้ศึกษา ได้รู้จักกันมากขึ้น ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน สุขภาพระวังเจ็บหู เจ็บขา ผู้หญิงต้องระวังหากใส่ส้นสูง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow