Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 7 App เกมออกแบบตกแต่งบ้านน่าลอง

Posted By icecube | 11 ส.ค. 62
27,576 Views

  Favorite

รวมเกมมือถือแนวแต่งบ้าน ไม่ว่าจะแนวน่ารักมุ้งมิ้ง หรือสวยงามสมจริงก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ใครที่ใฝ่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง อยากลองออกแบบตกแต่งบ้านของเราให้สวยงาม แนะนำให้ลองโหลดเกมเหล่านี้ไปลองเล่นกันดูค่ะ

 

>> Interior home decoration game <<

ภาพ : Apple Store

 

เกมออกแบบตกแต่งบ้านที่โดดเด่นด้วยโทนสีสุดหวานเหมือนลูกกวาด แนะนำว่าสายมุ้งมิ้งต้องโดนจ้า เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น แต่ละไอเทม เขาดีไซน์มาแล้วว่าคิ้วท์ที่สุดดดด

Download

iOS

 

>> Home Design Story <<

ภาพ : Apple Store

 

อวดโฉมบ้านอย่างภาคภูมิใจ ไม่ว่าสไตล์ไหนเราก็มี ทั้งวิคตอเรียน โมเดิร์น หรือดิบ ๆ แบบกระท่อมไม้ไผ่ ! นอกจากนี้ยังสามารถให้เพื่อนมาเยี่ยมชมบ้านที่เราออกแบบเองได้อีกด้วย !

Download

iOS

 

>> Design This Home <<

ภาพ : Apple Store

 

ออกแบบตกแต่งบ้านและห้องต่าง ๆ ด้วยมุมมองและภาพที่คล้ายกับเล่นเกมเดอะซิมส์ แถมยังมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกกว่า 700 ชิ้น ! และมีบ้านได้หลายหลังอีกด้วย

Download

iOS

Android

 

>> House Flip  <<

ภาพ : Apple Store

 

ในเกมนี้เราจะได้แปลงร่างเป็นนักรีโนเวทบ้านมือฉมัง ออกท่องไปตามเมืองต่าง ๆ เพื่อทำการรีโนเวทบ้านให้สวยงาม ด้วยภาพและมุมมองในรูปแบบ 3D เสมือนจริง แถมยังมีมินิเกมสนุก ๆ ให้เล่นอีกด้วย

Download

iOS

Android

 

>> Design Home <<

ภาพ : Apple Store

 

การตกแต่งอินทีเรียด้วยภาพที่ดูสมจริง มีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรนด์สวย ๆ มากมาย นอกจากนั้นหากชอบของชิ้นไหนก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้จริง ๆ อีกด้วย

Download

iOS

Android

 

>> My Home - Design Dreams <<

ภาพ : Apple Store

 

เกมแต่งบ้านผสมผสานเกมพัซเซิลแนวจับคู่เรียงเพชรที่แสนท้าทาย เคลียร์มิชชันในด่านต่าง ๆ ที่มีความยากหลากหลายระดับเพื่อทำการเมคโอเวอร์บ้านของเราให้สวยเช้ง !

Download

iOS

Android

 

>> Matchington Mansion  <<

ภาพ : Apple Store

 

มาช่วยกันซ่อมแซมและรีโนเวททั้งตัวบ้านและสวน พร้อมด้วยสตอรี่ที่เข้มข้นที่จับคู่กันมากับภารกิจพัซเซิลแนวเรียงสาม ปลดล็อคสตอรี่และความลับต่าง ๆ ที่เกมซ่อนอยู่

Download

iOS

Android

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมมือถือสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกแบบตกแต่งบ้าน หรืออยากลองมีบ้านของตัวเองดูสักหลังที่เราจะตกแต่งได้ตามใจฝัน เรียกว่าได้ซ้อมมือกันในเกมไปก่อนนะคะ ไม่แน่ในอนาคตน้อง ๆ คนไหนอาจได้ไปตามฝันจริง ๆ ก็ได้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow