Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทิฟฟานี่ ยัง บินลัดฟ้าเยือนไทย จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 09 ส.ค. 62
2,258 Views

  Favorite

ทิฟฟานี่ ยัง สาวยิ้มสวยสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดัง Girls’ Generation งานนี้เธอเตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งที่ประเทศไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 
 

ภาพ : TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK

 

17 สิงหาคมนี้ เคลียร์คิวของคุณให้พร้อม แล้วไปสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินเจ้าของฉายา Smile Killer “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany young) ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว และโกอินเตอร์ในอเมริกาไปเป็นที่เรียบร้อย เธอพร้อมแล้วที่จะมาทำให้ Young One ไทยแลนด์มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK

มาตามคำเชื้อเชิญของผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่น บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือแท็กทีมอีกครั้งกับต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา สานต่อความฟินจากงานแฟนมีตติ้งทัวร์ปีที่แล้วซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จนทิฟฟานี่ได้สัญญากับแฟน ๆ ชาวไทยว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกแน่นอน 

และตอนนี้ทิฟฟานี่ จะกลับมาพบแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งตามสัญญา พร้อมด้วยผลงานเพลงในอีพีอัลบั้มใหม่ล่าสุด Lips On Lips ซึ่งร้อนแรงในระดับชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลก แถมยังมียอดขายอัลบั้มถล่มทลายจนได้รับรางวัลระดับแพลทินัมของเกาหลีภายในเวลา 1 สัปดาห์เท่านั้น
 

 


Young One คนไหนที่มีบัตรแล้ว ก็เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะครั้งนี้ความสนุกจะทวีขึ้นคูณสอง แล้วคุณจะได้เห็นเซอร์ไพรส์ใหม่ ๆ จาก ทิฟฟานี่ แน่นอน อีกทั้งเธอยังขนเพลงมาจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มที่ วันที่ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตร อย่าได้ลังเลไป เพราะงานนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าคุณพลาดแล้วจะเสียใจ ! 


ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow