Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมหนังสือนิทานภาษาอังกฤษ น่ารักน่าซื้อ ในงาน Big Bad Wolf Book Sale 2019

Posted By Plook Parenting | 09 ส.ค. 62
7,344 Views

  Favorite

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับงานมหกรรมหนังสือลดราคาบิ๊ก แบด วู๊ฟ 2019 (Big Bad Wolf Book Sale 2019) ที่เตรียมหนังสือกว่า 3 ล้านเล่ม โดยเฉพาะหนังสือนิทานภาษาอังกฤษ ส่วนลดสูงสุดถึง 90% มาไว้ให้ทุกครอบครัวเลือกสรร

 

Big Bad Wolf เป็นมหกรรมหนังสือลดราคา ที่รวบรวมหนังสือหลากหลายประเภทจากทั่วโลกมาไว้ให้เลือกช้อปกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยส่วนลด 50 – 90% และการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ Big Bad Wolf ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

พิเศษยิ่งกว่าปีก่อน ๆ คือ ปีนี้ทาง Big Bad Wolf เตรียมหนังสือนิทานเวทมนต์มาให้คุณพ่อคุณแม่เลือกช้อปกลับไปให้คุณลูกที่บ้านด้วย โดยหนังสือนิทานเวทมนต์นี้เป็นหนังสือที่ใช้เทคโนโลยี AR ในการถ่ายทอดเรื่องราวสนุก ๆ จากนิทานลงไปอยู่บนสมาร์ทโฟน เพื่อเปิดประสบการณ์การฟังนิทานแบบใหม่ และให้เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมไปกับนิทานเล่มโปรดนั่นเอง

 

ตัวอย่างหนังสือที่ใช้เทคโนโลยี AR

 

 

 

และเหล่านี้คือตัวอย่างบรรยากาศ และหนังสือนิทานภาษาอังกฤษ น่ารักน่าสนใจ ที่เราเก็บภาพมาฝากกัน รับรองว่าเด็ก ๆ เห็นเป็นต้องอยากได้ทุกคนเเน่นอน !

 

 

 

Big Bad Wolf Book Sale 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-19 สิงหาคม 2562 โดยจัดที่อาคาร 4 (ฟอรั่ม) อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าผ่านประตู !

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

FB Page : @bbwbooksthailand

IG : @bigbadwolfbooks_th

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow