Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก สิงหาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 ก.ค. 62
3,830 Views

  Favorite

เช็คดวง ดูดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก สิงหาคม 2562

ราศีมังกร

จะได้ปล่อยความรู้สึกบางอย่างทิ้งไป อะไรหนักก็ได้วางลงบ้าง รวมถึงจะได้ไปทำบุญ หรือมีเพื่อนช่วยทำให้เราสบายใจขึ้น ส่วนการเงินจะมีการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง และต้องระวังจะมีเรื่องเสียเงินทั้งที่ไม่ควรเสีย ที่อยู่อาศัยจะมีการตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม ส่วนเรื่องการงานจะทำงานด้วยความรอบครอบและละเอียดมากขึ้น เป็นงานที่ต้องใช้ฝีมือและระยะเวลาในการทำ ความรักของคนโสดมีคนมาให้คุย ให้แชทกันเรื่อย ๆ ส่วนคนมีแฟนก็ยังคงเหมือนเดิม มีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย ปัญหาเดิม ๆ  รับมือได้ สุขภาพระวังปวดหลัง เจ็บมือ

 

ราศีกุมภ์

ทำอะไรช่วงนี้จะติดขัด ยังคงต้องรอต้องคอย การเงินก็เช่นกันยังคงไม่มีความพร้อมเรื่องการเงิน จะใช้ยังไม่ได้ใช้อย่างที่ตั้งใจไว้ แต่จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ รวมถึงการได้เดินทางไปไหนกับครอบครัว ความรักคนโสดยังคงไม่เจอใครที่มั่นคงถาวร คุยไปเรื่อย ๆ ส่วนคนมีแฟนจะเป็นช่วงที่ต้องใช้สติ ใช้เหตุผลเยอะ อาจจะไม่หวานเท่าเดิม การงานจะได้เรียนรู้งานจากคนที่เก่งมีความสามารถ ได้เรียนรู้งานใหม่ ๆ สุขภาปวดเอว ปวดหลัง

 

ราศีมีน

ระวังมีเรื่องทะเลาะหรืองอนกับเพื่อนหรือคนรอบข้างได้ จะมีการง้อกันเกิดขึ้น และการเงินก็จะยังไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง มีเรื่องให้เหนื่อยใจ แต่กลับจะได้เงินมาจากทางใหม่ ๆ แทน การงานต้องใช้ความอดทนอย่างสูง ระวังจะเสียความรู้สึกเพราะเรื่องงานได้ และต้องระวังจะผิดใจกับใครจากการทำงาน แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรครอบครัวจะคอยช่วยเหลือ การฟังผู้ใหญ่จะดีที่สุด ความรักคนโสดยังคงนั่งเหงาคนเดียว เฝ้ารอต่อไป ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่ไม่ได้หวานเท่าเดิม ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง สุขภาพระวังป่วย และเรื่องของอากาศ ฝุ่น ภูมิแพ้ ควัน

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้มีเรื่องให้ปวดหัวหลายอย่าง ปัญหายังไม่ได้แก้ไขซะที แถมการเงินก็เข้ามาออกไป ต้องคิดเยอะเรื่องค่าใช้จ่ายอีก ความรักของคนโสดก็ต้องระวังผิดหวัง ไปรักคนที่มีเจ้าของ คือเค้าไม่ได้รักเราได้ ส่วนคนมีแฟนจะคอยช่วยเหลือกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจ ส่วนเรื่องการงานดูเหมือนจะสบายแต่ก็ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง สุขภาพระวังปวดข้อขา น้ำหนักตัว

 

ราศีพฤษภ

มีหน้าที่ความรับผิดชอบมากมายหลายอย่าง ต้องดูหลายงานเต็มไปหมด การเงินก็ยังใช้ไม่ได้ดั่งใจคิด ต้องเก็บหรือมีคนคอยห้ามใช้เงินด้วย แต่มีเรื่องให้เสียเงินเกี่ยวกับบ้านและครอบครัว ความรักคนโสดจะมีคนให้คุย แต่ระวังจะไม่ได้คุยแค่คนเดียว ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้เหนื่อยใจ หลายอย่างไม่เป็นแบบที่หวัง การงานจะสำเร็จเป็นรูปร่าง อะไรที่ใช้เวลาทำมาตอนนี้จะสำเร็จ แถมยังมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง สุขภาพภูมิแพ้ เป็นหวัด

 

ราศีเมถุน

มีคนอุปถัมภ์เมตตาช่วยเหลือ ไม่ได้ทำอะไรด้วยตัวคนเดียว การงานก็เช่นกันจะมีคนคอยสนับสนุนผลักดัน ผู้ใหญ่เมตตา การเงินยังคงเหมือนเดิม ๆ เข้ามาออกไป เสียเงินไปกับเรื่องจุกจิก ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้า ได้ใช้เวลาร่วมกัน ความรักของคนโสดจะได้เจอหรือคุยกับใครจนรู้สึกผูกพันธ์ แต่ยังคงเป็นพี่น้อง ส่วนคนมีแฟนมีอะไรที่พูดกันได้ไม่หมด แอบเก็บความรู้สึกบางอย่างไว้ และมีการตกลงสัญญาอะไรกัน สุขภาพ ระวังป่วยด้วยโรคเดิม ๆ ที่เคยเป็นมา

 

ราศีกรกฎ

จะชอบคิดถึงเรื่องเก่า ๆ เดิม ๆ หรือมีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนที่ไม่เคยคุยกันนานแล้ว ความรักของคนโสดจะเจอคนที่ดีเข้ามาคอยช่วยเหลือ และจริงใจกับเรา ส่วนคนมีแฟนจะได้เดินทางไปเที่ยวไหน มีความสุขด้วยกัน แต่การเงินยังคงติดขัด ต้องรอต้องคอย การงานจะคอยมีคนสังเกตการทำงานของเรา และเราจะต้องฟังผู้ใหญ่ ทำอะไรไม่เป็นอิสระ สุขภาพเจ็บหู เจ็บคอ

 

ราศีสิงห์

มีปัญหาค้างคาให้ต้องแก้ไข แต่เราก็สามารถแก้ไขได้ด้วยตรเอง การเงินจะมีเข้ามาจากการที่เราทำอะไรหลายอย่าง รวมถึงมีการทำเอกสารสัญญา ธุรกรรมทางการเงิน แต่หากจะลงทุนอะไรต้องใช้ความใจเย็นก่อน การงานจะต้องพูดคุยติดต่อหรือเป็นตัวกลางประสานให้คนอื่น วุ่นวายขอความช่วยเหลือกับคนหน่อย ความรักคนโสดยังคงมีความสุขกับการโสดของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนจะอ้อน หรือขออะไรจากแฟน สุขภาพระวังปวดมือ เจ็บนิ้ว

 

ราศีกันย์

จะมีโชคลาภหรือโอกาสดี ๆ มาจากผู้ใหญ่ และจะมีการเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัวแล้วสบายใจ แต่การเงินจะค่อนข้างติดขัด และเสียเงินในเรื่องไม่ควรเสีย แถมต้องระวังเงินหาย ความรักคนโสดยังคงลังเล และยังติดสินใจเลือกใครไม่ได้ ส่วนคนมีแฟนจะคอยช่วยเหลือ อยู่เคียงข้าง สนับสนุนซึ่งกันและกัน การงานจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ขออะไรจะสมหวัง จะอาจจะต้องเกี่ยวข้องการทางไกล การเดินทาง หรือต่างชาติ สุขภาพระวังป่วยจากการเดินทาง รวมถึงการปวดไขข้อต่าง ๆ

 

ราศีตุลย์

ได้เริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่  ๆ ได้เจอคนเก่ง ๆ คอยให้ความรู้ มีคนสนับสนุนผลักดัน ผู้ใหญ่ไว้ใจ แต่หน้าที่ที่รับผิดชอบต่าง ๆ ก็จะเหนื่อยหน่อย ต้องใช้ความอดทน อย่าเพิ่งท้อไปก่อน การเงินก็มีคนคอยช่วยเหลือ หรือได้เงินเข้ามา และจะได้ของดีของมีค่าด้วย แต่กับเพื่อนต้องฟังหูไว้หูเพราะจะมีคนมาเม้าวุ่นวาย ความรักคนโสดระวังเจอปัญหาให้วุ่นวาย หรือเจอคนไม่จริงใจ ส่วนคนมีแฟนจะต้องช่วยเหลือดูและ ประคับประคองกัน สุขภาพระวังเจ็บหู และปวดเมื่อยเอว

 

ราศีพิจิก

ทำอะไรช่วงนี้จะยังไม่ได้ดั่งใจ มีคนคอยขวางหรือมีเรื่องให้ยังไม่ได้ทำอยู่ดี การเงินพอมีเงินเก็บแล้วแต่ก็จะหมดไปกับการเดินทาง การงานต้องระวังจะผิดแผน ไม่เป็นตามเป้า ทำงานต้องอย่าประมาทไม่เช่นนั้นจะผิดพลาดครั้งสำคัญ ต้องดูให้ดี ๆ ระวังผิดข้อระเบียบการตกลง ความรักคนโสดจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา ส่วนคนมีแฟน ก็ยังคอยดูแลกันเอาใจใส่กันดี สุขภาพระวังเรื่องสายตา และจะมีเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพ

 

ราศีธนู

สิ่งที่ต้องระวังให้ดีคือการทะเลาะและผิดใจกับใครได้ ทำอะไรต้องใจเย็นอย่าใช้อารมณ์ตัวเอง การเงินยังคงไปได้เรื่อย ๆ แต่จะเสียเงินเพราะคนอื่น ความรักคนโสดยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไงกับเรื่องความรักดี ส่วนคนมีแฟนจะมีความระแวดระวังกันมากขึ้น การงานจะได้ทำงานกับคนที่มีความคิดหรืออยู่ในระดับเดียวกัน ได้พูดเปิดใจกับใครเรื่องงานแล้วสบายใจ สุขภาพระวังเป็นไข้ปวดหัว ไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow