Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ศึกษาวิธีง่าย ๆ 5 วิธีในการหาเงินออนไลน์ฉบับประชาชน

Posted By นฤดล เพชรสุข | 26 ก.ค. 62
28,329 Views

  Favorite

ปัจจุบันนี้การเปลี่ยนแปลงของอินเทอร์เน็ตที่เข้ามามีบทบาทอย่างเต็มที่ในแต่ละบุคคล ทำให้เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าชีวิตของเราเปลี่ยนไปโดยเฉพาะการหาเงินที่ แต่ก่อนจะต้องตั้งหน้าร้านและขายของ แต่ในวันนี้เราสามารถทำมันบนโลกออนไลน์ได้แล้ว ดังนั้นผมมี 5 วิธีง่าย ๆ ในการหาเงินออนไลน์ เอามาเล่าให้ฟังครับ


1.ลองงานเขียนบทความไหม


งานเขียนบทความเป็นการเริ่มต้นสร้างรายได้ออนไลน์ที่ง่ายที่สุดครับ ขอเพียงคุณมีไอเดียและก็เครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น คุณก็สามารถรับงานเขียนบทความได้แล้ว โดยเจ้าของเว็บส่วนใหญ่ที่เป็นเว็บล็อก คือลูกค้าของคุณทั้งสิ้น ถ้าคุณไม่รู้จะเริ่มต้นจากอะไรก็เอางานเขียนบทความนี่แหละครับเป็นจุดเริ่มต้น


2.ทำเว็บขายไปเลย


เคยทำเว็บไหมครับ หลายคนไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้เว็บไซต์เมื่อทำเสร็จแล้วมันขายได้นะ แถมราคาดีด้วย บางเว็บทำเสร็จขายคอนเซปอย่างเดียวก็ราคาไปแล้วกว่า 50,000 บาท โดยมีต้นทุนด้านราคาไม่เกิน 3,000 บาท โดยเว็บที่ทำขายง่ายที่สุดเราจะเรียกว่า web content ครับ โดยเฉพาะภาษาไทยนี่ตลาดกำลังต้องการเป็นอย่างมาก


3.การตัดต่อมีตังค์แล้วนะ


ใครทำงานพวกตัดต่อภาพ อย่ากลัวนะครับหันมารับงาน freelance กันเลย เป็นงานที่ง่ายมาก ๆ แถมสามารถสร้างรายได้ได้เยอะมากเลยนะครับ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับช่วยทำ editing พวกคลิปต่าง ๆ ที่ทำลง Youtube


4.แค่มีคนติดตามเยอะก็ขายได้แล้ว


หากนึกแนวทางในการทำเงินออนไลน์ไม่ออก งั้นใช้วิธีอย่างง่าย ๆ เลยคือ การสร้างตนเองให้ดูดัง ดูเว่อรืวัง จากนั้นก็โฆษณาขายสินค้า หรือบริการอะไรก็ได้โดยทำการรับเป็น Presenter ครับ แบบนี้ก็สามารถสร้างรายได้ได้เป็นจำนวนมากแล้ว


5.ถ่ายภาพขาย


งานถ่ายภาพขายเป็นอีกงานหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากเนื่องมาจากว่า สามารถสร้างรายได้แบบ passive income ได้ และถ้าคุณชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิดใจแล้ว ลองเลือกงานถ่ายภาพขายแบบ Shutterstock ดูสิครับ รายได้ไม่น้อยเลยด้วย


ทั้ง 5 ข้อที่เขียนข้างต้นเป็นแนวทางง่าย ๆ ครับในการหาเงินออนไลน์ในปี 2019 ที่ถือว่าใคร ๆ ก็สามารถทำได้ ดังนั้นคุณล่ะครับ มีวิธีหาเงินออนไลน์แล้วหรือยัง ถ้ายัง แนะนำว่าให้ลองเอาแนวทางทั้ง 5 ข้อนี้ไปประยุกต์ดูนะครับรับรองว่าต้องช่วยให้คุณทำเงินได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

แหล่งข้อมูล
เทรด forex
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • นฤดล เพชรสุข
  • 0 Followers
  • Follow