Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนสิงหาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 26 ก.ค. 62
4,319 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานเดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเกี่ยวกับการโยกย้ายตำแหน่งหรือองค์กรไปในทางที่ดี ใครกำลังครุ่นคิดหรือมองหาอะไรใหม่ ๆ ควรเร่งรีบในตอนนี้ แต่แนวโน้มเป็นสายงานเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนมากนัก อาจจะพัฒนาไปในเรื่องตำแหน่ง

การเงิน

การเงินมีเข้ามาหลายทางและมีความต่อเนื่องในเรื่องของรายได้หลักและรายได้เสริม ทำให้คุณภาพชีวิตดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด หากมีมากก็ควรเก็บออมบ้างอย่าใช้ตามใจจนลืมประหยัดช่วงไหนโกยได้ก็โกยไปก่อน

ความรัก

คนโสดจะเจอเนื้อคู่พบคนที่อยากเจอมาตลอดนิสัยและบุคลิกที่ถูกใจ

คนมีคู่ไม่ค่อยสู้ดีนัก มีคนใกล้ตัวมาทำให้คุณหวั่นไหวรู้สึกว่าเขาใช่กว่าคนที่อยู่ข้าง ๆ งานนี้ต้องตัดสินใจเองแล้วว่าจะเลือกใคร

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุ

 

วันอังคาร

การงาน

การงานเดือนนี้มีความก้าวหน้าหรือข่าวดีอย่างที่สุด สุขสมหวังกับการทำงานทำอะไรก็ราบรื่นดีไม่เว้นแม้แต่สภาวะรอบข้าง คนแวดล้อมล้วนแต่มีคนเอาอกเอาใจ ทั้งหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานต่างสนับสนุนคุณในทุกเรื่อง

การเงิน

การเงินเดือนในมีรายจ่ายค่อนข้างมากเข้ามาแบบกระทันหันและฉุกเฉิน เกี่ยวกับตัวคุณเองและคนรอบข้างต่างพากันเข้ามาขอความช่วยเหลือคุณ แน่นอนว่าไม่สามารถปฏิเสธได้ ยังไงก็พยายามเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉินไว้ก่อน

ความรัก

คนโสดจะได้รับการแนะนำให้รู้จักคนแปลกหน้าซึ่งจะแสดงทีท่าว่าเขาสนใจคุณ หากคุณถูกใจก็สามารถแสดงอาการตอบรับเพื่อสานต่อ

คนมีคู่แย่หน่อยกับปัญหาชีวิตคู่ พยายามปรับตัวเข้าหากันไปเรื่อย ๆ 

สุขภาพ

ระวังอาการท้องไส้ปั่นป่วน

 

วันพุธ

การงาน

การงานเดือนนี้เหน็ดเหนื่อยในเเบบที่ไม่ค่อยจะคุ้มค่า เพราะแค่งานของคุณก็มีปัญหามากแล้ว แต่ก็ยังต้องมาแก้ปัญหาของเพื่อนร่วมงานเข้าไปอีก มันทำให้ทั้งเหนื่อยกายและเหนื่อยใจ แถมทุกอย่างยังล่าช้าไปหมด

การเงิน

การเงินรายจ่ายถึงไม่ได้มีมากนักแต่ก็ยังไม่ได้อยู่ในสภาวะคล่องตัว จำเป็นต้องวางแผนบริหารให้ดี หนี้สินอาจจะเบาบางไปบ้าง อันนี้ถือเป็นเรื่องดีเรื่องนึง พยายามจัดการหรือหาอาชีพเสริมดู อาจจะทำให้สถานะทางการเงินดีขึ้น

ความรัก

คนโสดเรื่อย ๆ คุยไปวัน ๆ ไม่ได้คิดจริงจังหรือพัฒนาไปทางทิศทางใดทิศทางหนึ่ง

คนมีคู่แล้วแว่ว ๆ ว่าจะมีข่าวดีสำหรับคนที่คบหามานาน แต่ยังไม่ได้แต่งงานอาจจะได้รับการทาบทามหรือวางแผนเป็นเรื่องเป็นราว

สุขภาพ

ระวังการปวดศีรษะจากไมเกรน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเดือนนี้ถือว่าอยู่ในระดับมาตฐานทั่วไปไม่ได้เลวร้าย ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่จะได้องค์กรที่ดีและมั่นคงกว่าเดิม ลองกล้าที่จะหาสิ่งใหม่ ๆ ดูบ้าง โอกาสไม่ได้มีมาบ่อย ๆ แนะนำให้คุณลองถามจากเพื่อนหรือคนรู้จักดู

การเงิน

การเงินเดือนนี้จะมีคนนำโชค นำลาภมาให้ทั้งการเสี่ยงดวงและงานพิเศษ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ด้านการเงินหากต้องการเงินลงทุน หรือซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ รถยนต์ หากมีความปราถนาก็สมหวัง

ความรัก

คนโสดเหงาจนอยากจะเก็บเกี่ยวใครสักคนเข้ามาในชีวิตสุดท้ายแล้วอาจจะต้องผิดหวัง เพราะคุยกับใครเขาก็ให้คุณได้แค่สถานะความเป็นเเพื่อน

คนมีคู่ดูมีความสุขดีหากจจะวางแผนการเดินทางร่วมกันอีกก็จะได้อย่างใจคิด

สุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงดี

 

วันศุกร์

การงาน

การงานเดือนนี้เหมือนคนทุ่มเทมากเกินไปจนร่างกายแทบจะไปต่อไม่ไหว พยายามหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง ภาพรวมถือว่าดีเพียงแต่คุณหักโหมมากเกินไป บริวารหรือเพื่อนร่วมงานอาจจะเป็นปัญหานิดหน่อยแต่คุณสามารถจัดการสถานการณ์นี้ให้ผ่านไปได้

การเงิน

การเงินเดือนนี้วางแผนบริหารได้ดี คุณเริ่มจะเริ่มจัดระบบทางการเงินได้เสถียรมากขึ้น ไม่ค่อยมีเรื่องรายจ่ายมารบกวนเท่าไหร่ มีเกณฑ์การลงทุนที่ดีคิดจะทำก็ถือว่าประสบความสำเร็จยังไงก็ลองมองหาช่องทางทำงานเพิ่มเติมดู

ความรัก

คนโสดอาจจะไม่ได้มีเวลาใส่ใจเรื่องตรงนี้มากนักเพราะงานถือว่าหนักอยู่แล้ว

คนมีคู่อาจจะมีอุปสรรคให้ฝ่าฟันเพื่อพิสูจน์ความรักระหว่างคุณและเขา พยายามสู้และอดทนเพื่ออนาคตที่ดีไปด้วยกัน

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ

 

วันเสาร์

การงาน

การงานเดือนนี้จะมีการเชื้อชวนให้ร่วมงานหรือร่วมทุนด้วยกับเพื่อนเก่าหรือเพื่อนร่วมงานนอกเหนือจากงานประจำ งานประจำที่ทำอยู่ช่วงนี้อาจจะยุ่งนิดหน่อยมีงานใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาให้รับผิดชอบเหนื่อยหน่อยแต่ผลออกมาดี

การเงิน

การเงินเดือนนี้คุณมีโชคใหญ่เข้ามาในเรื่องการเสี่ยงดวงเป็นพิเศษโดดเด่นมาก ลองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้บ้างไม่เสียหาย ภาพรวมการเงินลื่นไหล ดีมีเกณฑ์เดินทางค่อนข้างบ่อย อาจจะใช้เงินมากเป็นพิเศษเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

ความรัก

คนโสดตัดสินใจยากว่าจะคุยกับคนไหนอาจจะมีหลายคนที่คุณสนใจลองใช้เวลาอีกนิดเพื่อศึกษาดูใจไปก่อน
คนมีคู่ดูหวานแหววดีแต่อย่าจัดแจงมากเกินไป เขาอาจจะไม่พูดแต่คุณจะทำให้เขาเบื่อไม่รู้ตัว

สุขภาพ

ปวดเมื้อยกล้ามเนื้อตามแขนขาเป็นประจำ

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานเดือนนี้เหนื่อยมากเพราะมีงานเข้ามาจากหลากหลายทาง งานประจำที่ยุ่งเป็นพิเศษและงานใหม่ที่เข้ามาเสริมรายได้ พยายามสะสางงานให้หมดในช่วงเวลางาน รับผิดชอบงานให้ดี อย่าไปสะสมจนทำไม่ทัน งานเหนื่อยแต่ผลตอบแทนคุ้มค่า

การเงิน

การเงินเดือนนี้ย่ำแย่หน่อยแต่แค่ระยะเวลาในช่วงแรก พอเข้าสัปดาห์ที่สองเป็นต้นไปเริ่มดีขึ้นตามลำดับ มีโชคทางการเงินหลายด้านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลงดูบ้างคุณอาจจะได้มีเงินเก็บเพิ่มมาสักก้อนในเดือนนี้

ความรัก

คนโสดคนเก่าที่เคยคบหรือเคยคุยเฉย ๆ จะได้กลับเข้ามาในชีวิตคุณอีก ตัดสินใจเอาเองว่าอยากกลับไปไหม
คนมีคู่ไม่พ้นปัญหารักสามเศร้าขึ้นอยู่กับคุณล้วน ๆ ว่าอยากจะเลือกใคร เพราะถ้าคนเก่าไปต่อไม่ไหวก็เริ่มใหม่กับคนที่อยากจะดูแลคุณดีกว่า

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลังเรื้อรัง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow