Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บอยแบนด์ยุค 90 เวสต์ไลฟ์ ลัดฟ้าเปิดคอนเสิร์ต Westlife The Twenty Tour ที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 12 ก.ค. 62
1,857 Views

  Favorite

บอยแบนด์รักแรกของสาว ๆ ยุค 90 “เวสต์ไลฟ์”กลับมาเปิดคอนเสิร์ตอีกครั้งกับ “เวสต์ไลฟ์ เดอะ ทเวนตี้ ทัวร์” 24 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรวันที่ 18 พฤษภาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
 

 

หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงนานหลายปี ในที่สุดวงบอยแบนด์สัญชาติไอริช ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก “เวสต์ไลฟ์” (Westlife) ได้ประกาศกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องของแฟนเพลง กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุด “เวสต์ไลฟ์ เดอะ ทเวนตี้ ทัวร์” (Westlife The Twenty Tour)

โดยมีกรุงเทพมหานครเป็นหนึ่งในจุดหมายของการแสดงในครั้งนี้ และคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) และ อันยูสชวล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Unusual Entertainment)
 

 

งานนี้แฟนเพลงจากยุค 90 เตรียมเปิดยูทูปซ้อมร้องเพลง สแวร์ อิธ อะเกน (Swear It Again), อีฟ ไอ เลท ยู โก (If I Let You Go), ฟูล อะเกน (Fool Again), มาย เลิฟ (My Love), ไอ เลย์ มา เลิฟ ออน ยู (I Lay My Love on You) และซิงเกิลใหม่ล่าสุด เฮลโล มาย เลิฟ (Hello My Love) รอกันได้เลย !

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow