Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สายป่าน ควง คู่หมั้น วุฒิ เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น

Posted By Boonvipa | 04 ก.ค. 62
2,301 Views

  Favorite

สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสุดติสท์ "สายป่าน อภิญญา" และ "วุฒิ นันทวุฒิ" หลังจากมีพิธีหมั้นกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และก็ได้ฤกษ์งามยามดีวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ตั้งขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาวคนสวย สายป่าน ตั้งแต่เช้าตรู่
 


ในที่สุดเช้าวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. 62 ก็มาถึง หลังพิธีหมั้นหมายของคู่รักนักแสดงสาวคนเก่ง "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข กับหนุ่มหล่อสายบู๊ "วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์" ได้มีพิธีหมั่นหมายกันไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา วันนี้ได้ฤกษ์ดี ตั้งขบวนขันหมากในเวลา  07.40 น. นำโดยเจ้าบ่าว และพ่อแม่พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ฝ่ายเจ้าบ่าว ร่วมกันตั้งขบวนตั้งแต่เข้าตรู่ 

โดยผู้นำการถือพานขันหมากคือคุณพ่อ คุณแม่ เจ้าบ่าว พร้อมด้วยคุณพ่อรอง เค้ามูลคดี ที่มาร่วมเป็นเกียรติในขบวน
 


เมื่อได้เวลามงคลฤกษ์ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวก็รับขันหมาก ซึ่งประกอบไปด้วยขันหมากเอก และพานสินสอด ทองหมั้น และก็ได้เริ่มทำพิธีหมั้นระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาว ผู้ใหญ่นำพิธีเจราสู่ขอ พิธีนับสินสอดทองหมั้น  ตามด้วยพิธีการสวมแหวนหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพทุธมนต์ 

จากนั้นก็ได้เชิญแขกที่ให้เกียรติมาร่วมงานรดน้ำสังข์อวยพรเพื่อความเป็นศิริมงคลของทั้งคู่  จากนั้นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ พูดคุย ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ช่วงบ่าย                         
 


ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในช่วงค่ำของวันนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เชิญเฉพาะแขกคนสนิท และเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างเรียบง่าย อย่างไรก็ตาม ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้ง และขอให้ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุขตลอดไป     
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow