Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก กรกฎาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 มิ.ย. 62
5,058 Views

  Favorite

ราศีมังกร

มีเรื่องให้ตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะเอายังไงต่อไปดี ยังคงลังเลไม่แน่ใจ ควรใช้สติและไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ และมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ทำแล้วจะสำเร็จด้วย ส่วนเรื่องเงินจะต้องประหยัดหน่อยนะ มีเรื่องให้ใช้ให้จ่ายตลอด เรื่องที่ไม่ได้คิดว่าจะต้องเสียเงินก็จะต้องมาเสียอีก แล้วเรื่องของที่บ้าน ครอบครัว จะมีเรื่องให้เสียใจหรือเจอใครคิดไม่ดีได้ ระวังคนมาเอาเปรียบครอบครัวเรา ความรักของคนมีแฟน คอยพูดจาเอาใจกันมากขึ้น และมีการเปิดใจคุยกัน ส่วนคนโสดก็ยังคงเหมือนเดิม ถ้ามีคนคุยก็ต้องใช้เวลาปรับตัวกันอีก เรื่องการงานมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หรืออยากย้ายอยากเปลี่ยน สุขภาพปวดแขนปวดมือ ปัญหาเกี่ยวกับสายตา

 

ราศีกุมภ์

จะได้รับมอบหมายงานใหม่ ๆ หรือมีใครหยิบยื่นโอกาสอะไรให้ การเงินยังคงติด ๆ ขัด ๆ ใช้ไม่ได้ตามใจ และผู้ใหญ่ก็คอยมองการใช้เงินของเราอยู่ และต้องระวังจะเถียงหรือทะเลาะกับเพื่อนได้ด้วย พูดตรงพูดแรง ความรักของคนมีแฟน จะมีเรื่องให้น้อยใจ รู้สึกไม่ดี เหนื่อยใจกันได้ ส่วนคนมีคู่ก็ต้องระวังจะเจอคนไม่จริงใจเข้ามา การงานยังคงล่าช้า ทำอะไรต้องรอต้องคอย จนทำให้เรารู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ได้ และหากต้องเดินทางเพราะเรื่องงานเราจะไม่อยากไป แต่จะมีโชคลาภจากการไปไห้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พญานาค สุขภาพระวังช่วงขา และอาการปวดหลัง ปวดไหล่

 

ราศีมีน

ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยนะ มีเรื่องต้องอดทนหลายอย่าง จะต้องระวังป่วยเพราะความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงินก็จะมีปัญหาให้เครียด ต้องใช้อย่างประหยัด และต้องระวังจะเถียงกับคนอายุน้อยกว่า คนที่เราต้องคุมเขา คนในครอบครัวจะมีเรื่องให้เกี่ยวกับสัญญา คดีความ กฎหมาย การงานมีเรื่องให้ติดขัด ล่าช้า ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากความไม่ระมัดระวังของเราเอง เรื่องความรักของคนมีแฟนจะได้เดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน ส่วนคนโสดก็จะได้คุยและเปิดใจกับใครด้วย

 

ราศีเมษ

หูยยย เดือนนี้ดูจะมีเรื่องราวดี ๆ เยอะนะเนี่ย รวยแล้วอย่าลืมกันนะ เพราะเงินจะเข้ามาไหลมาเทมา อยู่ ๆ จะได้ก็ได้มา มีโชคเรื่องเงินและก็จะนำเงินไปซื้อทรัพย์สินมีค่า แถมผู้ใหญ่ก็จะคอยช่วยเหลือ มอบโอกาส มอบงานดี ๆ ให้ ทำอะไรมีคนสนับสนุนตลอด ตั้งใจทำอะไรก็จะสำเร็จ การงานทำแล้วมีคนเห็นผลงาน มีคนชื่นชม และเราก็มั่นใจในสิ่งที่ทำ เรียกว่าดีทุกอย่าง และก็มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวด้วย แต่ถ้าต้องระวังก็คือเรื่องของที่บ้านครอบครัว จะมีเรื่องให้เราต้องเครียด กังวลได้ สุขภาพจะป่วยเพราะไปเดินทาง และปวดสะโพกได้

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้อาจจะต้องฟังผู้ใหญ่บ่นเยอะหน่อยนะ เพราะเค้าจะคอบจับตาดูและเป็นกังวลในเรื่องเราอยู่ การเงินมีเข้ามาและก็มีออกไป มีเรื่องจุกจิกให้ใช้ตลอด และจะได้เดินทางไปไหนกับครอบครัวด้วย ความรักคนโสดต้องระวังมีใครมาทำให้เราเสียใจ หรืออกหักผิดหวังได้ ส่วนคนมีแฟนจะต้องกลับไปคุยกันเรื่องเดิม ๆ หรือเพิ่งเลิกเพิ่งห่างกันและกลับมาคุยกันอีกครั้ง การงานมีปัญหารอบตัวให้แก้หลายอย่าง เราต้องเป็นคนจัดการเองทั้งหมด ขนาดเรื่องของคนอื่นก็ยังต้องให้เราแก้ไขเลย สิ่งที่ต้องระวังช่วงนี้คือความดื้อของตัวเอง สุขภาพปัญหาเกี่ยวกับประจำเดือน มดลูก กระเพาะปัสสาวะ การขับถ่าย

 

ราศีเมถุน

ระวังเลยว่าจะไปตีไปเถียงกับใครได้ ไม่ควรฟังคนอื่นมากเกินไป จะตัดสินใครต้องฟังหูไว้หู การเงินยังคงต้องประหยัด รายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เรามองไม่เห็น ไม่ได้อยู่ในสิ่งสำคัญที่ต้องจ่าย ควรวางแผนให้ดี หากจะเริ่มต้นลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ก็ยังคงไม่ได้กำไร การงานมีหลายอย่างให้รับผิดชอบ และเราต้องเป็นเหมือนหัวหน้างาน คอยคุมคอยดูแลคนอื่น ความรักของคนโสดยังคงไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่เหงา หรือต่างคนต่างอยู่ สุขภาพแน่นหน้าอก ภูมิแพ้

 

ราศีกรกฎ

ยังคงเป็นเหมือนเดิม ๆ เดี๋ยวแฮปปี้เดี๋ยวเซ็ง วน ๆ กันไป การเงินจะต้องระวังมีปัญหากับใครเรื่องเงิน หรือจะตีกับตัวเองเพราะเดี๋ยวอยากได้นู้นอยากได้นี่ ส่วนกับเพื่อนจะมีเรื่องให้จูนให้ปรับความเข้าใจกัน และในครอบครัวก็มีเรื่องให้เราต้องเครียดคิดมาก รู้สึกไม่มีอิสระเท่าไร การงานจะได้ทำงานเป็นทีม และจะได้เดินทางไปไหนเพราะหน้าที่การงาน ความรักของคนโสดมีคนให้เข้ามาคุย แต่ก็ยังไม่ได้เลือกใครคุยไปเรื่อย เค้าก็เลือกเราก็เลือกเยอะ ส่วนคนมีแฟนจะมีความไม่มั่นใจกันหรือน้อยใจกันเกิดขึ้นได้ สุขภาพ ปวดหลัง ไหล่ บ่า เป็นตะคริวที่แขน

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้มีเรื่องให้แอบน้อยใจเพราะคนอื่นได้ อย่างเรื่องความรักคนมีคู่ก็จะคอยคุมคอยบังคับแฟนมากขึ้น อยากให้เค้าทำตามใจเรา ส่วนคนโสดมีโอกาสเดินทางไปขอพรเรื่องความรัก และจะได้เจอใครแบบฟลุ๊ค ๆ การเงินจะต้องเก็บเงินไว้เพื่ออนาคต และกำลังรอเงินก้อนหรือเงินจากที่เราทำสะสมไว้ รวมถึงจะมีเพื่อนช่วยชี้ช่องทางหรือเอาเงินมาให้ การงานบางทีจะต้องรอคนมากระตุ้นหรือมาเร่ง ถึงจะตั้งใจทำมากขึ้น สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับปอด หน้าอก 

 

ราศีกันย์

ใครที่มีความรักอยู่จะมีเรื่องให้กังวล โดยเฉพาะคนมีแฟน แอบคิดแอบส่องว่าเค้ามีคนอื่นหรือเปล่า ไปไหนกับใครบ้าง ส่วนคนโสดมีเรื่องให้ทะเลาะกับคนที่คุย ต้องคอยตามตื้อตามง้อกัน ส่วนเรื่องการเงินจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา อยู่ ๆ จะได้เงินก็มาแบบปุบปับ แต่จะต้องระวังมีปัญหากับเพื่อนได้ และระวังคนในครอบครัวจะหกล้มด้วย การงานจะได้ทำงานที่มีความรู้ หรือเป็นงานบุญงานดี ๆ ทำแล้วรู้สึกตัวเองมีคุณค่า สุขภาพเจ็บคอ ไอ อึดอัดเนื้อตัว และหากสวดมนต์ขอพรจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา

 

ราศีตุลย์

จะมีคนมาพูดนู่นพูดนี่กับเราหลายอย่าง จะต้องคอยฟังดี ๆ นะ ไม่งั้นจะไปทะเลาะกับเพื่อนได้อีก ต้องใจเย็น ๆ เรื่องเงินก็จะได้มาจากผู้ใหญ่ แต่ได้เงินมาแล้วก็จะถูกบ่น ๆ หน่อย และจะมีเรื่องให้เสียเงินไปกับของใช้ ของเก่า การงานทำแล้วรู้สึกเหมือนมีคนคยดูคอยจับผิด และจะต้องได้ทำงานที่ใช้ความเชี่ยวชาญ แถมตอนดึก ๆ ก็ยังต้องทำงานอยู่เลย ความรักของคนมีแฟน จะได้ของขวัญหรือได้อะไรดี ๆ มาจากแฟน ส่วนคนโสดก็ควรค่อยเป็นไป ถ้าจะร้อนเราจะเจ็บตัวเอง สุขภาพระวังเกี่ยวกับการขับรถเดินทาง และปวดขาปวดสะโพก

 

ราศีพิจิก

มีเรื่องให้เหนื่อยหลายอย่าง รู้สึกล้าเต็มที โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว การเงินก็จะมีปัญหาให้ต้องคอยแก้ไข และจะเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยอีก การเงินในบ้านก็มีปัญหา จะต้องระวังเรื่องคดีความ หรือการโกงกันด้วย แต่การงานจะเป็นไปในทิศทางที่ดี ทำแล้วสำเร็จ ทำแล้วได้รับคำชื่นชม หากมีปัญหาก็จะยังคงมีคอยช่วยเหลือ มีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ ความรักคนโสดยังคงอยู่คนเดียว อย่ากดดันตัวเองมาก ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ต้องห่าง หรือเสียความรู้สึกต่อกัน สุขภาพจะต้องเสียเงินไปหาหมอ ระวังเกี่ยวกับหัวใจ ความดัน ความไม่สมดุลย์ในร่างกาย

 

ราศีธนู

ได้ปลดปล่อยภาระบางอย่างไปแล้ว ทำให้เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น เรื่องเงินก็มีใช้และจ่ายปกติ และจะมีโชคลาภเข้ามา แต่ต้องระวังเพื่อนมายืมเงินหรือชวนไปลงทุน ควรดูให้ดีก่อน และมีโอกาสได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีโปรเจ็คใหม่คลอดออกมา ความรักของคนโสด จะได้เจอคนที่เรารู้สึกผูกพันธ์ คุยแบบพี่น้องแล้วสบายใจ ส่วนคนมีแฟนจะได้กลับไปทำอะไรเดิม ๆ ด้วยกัน หรือไปเที่ยวในที่เดิม ๆ การงานมีเรื่องให้เซ็งให้นิ่ง บางทีอยากอยู่เฉย ๆ ไม่อยากทำงาน สุขภาพ เจ็บแขน ข้อมือ ภูมิแพ้ ฝุ่นควัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow