Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนกรกฎาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 มิ.ย. 62
3,996 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานเดือนนี้มีแนวโน้วได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ในการเข้าร่วมธุรกิจที่คุณอาจจะสนใจแต่อาจจะหมายการที่ต้องใช้เงินลงทุนมากในระดับที่ต้องศึกษาให้ดีก่อน ทุกอย่างมีความเสี่ยงแต่หากสนในก็มีเกณฑ์ที่จะสร้างผลประโยชน์หรือผลกำไรภายหลังได้

การเงิน

การเงินมีแนวโน้มการลงทุนมากมายหลายแขนงให้คุณได้ตัดสินใจพิจรณาตามความสนใจ การเงินโดยทั่วไปก็มีการใช้จ่ายทั่วไปไม่มีเรื่องอะไรมากระทบต่อการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆจากการเสี่ยงดวง

ความรัก

คนโสดคนที่คุยๆอยู่ก็จะมา ๆ หาย ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ลองคิดทบทวนดูดีกว่าว่าระยะถ้าคบกับคนที่ไม่มีเวลาจะไหวไหม

คนมีคู่ระวังการกระทบกระทั่งปัญหาเดิม ๆ ไม่ไว้ใจซึ่งกันและกันยากที่จะอธิบายบางทีก็ต้องปล่อยผ่าน

สุขภาพ

ระวังอาการเจ็บป่วยจากการเปลี่ยนแปลงจากสภาพอากาศ

 

วันอังคาร

การงาน

การงานเดือนนี้จะพบปัญหาจากเพื่อนร่วมงานที่เกิดจากความล่าช้าและความผิดพลาดจากงาน ผลกระทบโดยตรงถึงคุณที่ต้องรอการแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรื่องนี้จะส่งผลถึงการถูกตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตัวคุณเอง

การเงิน

การเงินเดือนนี้ต้องรอบคอบในการใช้จ่ายให้มาก รายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในแผนการเงินมีมาให้ต้องพบเจออยู่บ่อยครั้ง ทั้งจากครอบครัวและของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน งดการเสี่ยงโชคทุกประเภท

ความรัก

ความรักคนโสดจะเจอคนคุยแบบไม่ค่อยถูกทำนองครองธรรม คล้ายกับไปคุยกับคนมีเจ้าของหรือมีครอบครัวอยู่แล้วไม่แนะนำเอามาก ๆ

คนมีคู่สถานการณ์อยู่ในภาพรวมที่ดีไม่ค่อยขัดแย้งกันเท่าไหร่ แต่หากวางแผนไปไหนมีเกณฑ์เลื่อนออกไปก่อน

สุขภาพ

ระวังอาการปวดตามกล้ามเนื้อ

 

วันพุธ

การงาน

การงานเดือนนี้หากคิดอยากโยกย้ายงานเดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีจะได้มีโอกาสงานที่พัฒนาตนเองมากขึ้น หรือย้ายเพื่อปรับเงินเดือนตำแหน่งก็จะได้สมใจปราถนา ใครไม่อยากย้ายก็ถือว่างานราบรื่นดีไม่มีเรื่องต้องกังวล

การเงิน

การเงินหากมีการลงทุนไว้หรือลูกหนี้นัดชำระ หรือกำหนดการทุกประเภทก็ได้จะสมใจ ถือว่าเป็นเดือนแห่งความโชคดี แม้แต่จะเสี่ยงโชคจากสลากกินแบ่งรัฐบาลมีเกณฑ์ได้รางวัลใหญ่ แนะนำทำทานแบ่งปันเพื่อเสริมบารมีให้มีมากยิ่งขึ้น

ความรัก

คนโสดยังหาคนคุยแบบจับต้องไม่ได้ เหมือนทักทายแล้วก็ต่างฝ่ายต่างหายกันไปหาโอกาสสานสัมพันธ์ยาก

คนมีคู่ระวังเรื่องการห่างเพราะความจำเป็นไม่ว่าจะด้วยเรื่องงานหรือธุระจำเป็นเลยหาเวลาอยู่ร่วมกันยาก

สุขภาพ

ระวังการเดินทางไกลมีเกณฑ์อุบัติเหตุ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเดือนนี้มีหลากหลายสถานการณ์ให้คุณต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า อาจจะต้องตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างโดยพลการ ซึ่งเป็นความเสี่ยงที่คุณต้องยอมรับภายหลัง หากคุณแก้ปัญหาได้ก็จะได้รับคำชื่นชมจากบุคคลรอบตัว หากพลาดก็ต้องรับสภาพปัญหาที่ตามมาภายหลัง

การเงิน

การเงินเดือนนี้ค่อนข้างไปได้ดีในเรื่องของการควบคลุมค่าใช้จ่ายอาจมีบ้างที่ผิดแผนแต่ไม่ถึงกับขัดสนยังได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ในเรื่องของธุรกิจหรือการลงทุน แนะนำให้เสี่ยงโชคบ้างจะได้ลาภลอย

ความรัก

คนโสดจะได้พบเจอคนต่างชาติต่างศาสนาเข้ามาพูดคุยและอาจรวบรัดขอเป็นแฟนเลยก็ได้

คนมีคู่ มีความเห็นที่ค่อนข้างแตกต่างกันนำสู่การทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องไหนยอมได้แนะนำให้ยอมไปเถอะเพราะอีกฝ่ายมีท่าทีแข็งกร้าวมาก

สุขภาพ     

ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม


วันศุกร์

การงาน

การงานเดือนนี้ถาโถมมาแต่ปัญหาทำอะไรก็ติดขัด ต้องใช้สติค่อย ๆ เรียงลำดับความสำคัญก่อนหลังแก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน อาจจะลุ่มๆดอนๆหน่อยแต่ยังไงก็รอดแต่หากคุณยอมแพ้และนั่งมองปัญหาจะกลายเป็นปมที่แก้ไม่ได้

การเงิน

การเงินมีเรื่องให้เสียเงินอยู่เป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ต้นเดือนแต่ระยะช่วงกลางกับปลายเดือนยังพอหมุนได้บ้าง เรื่องที่จำเป็นต้องใช้จ่ายก็ล้วนแต่จำเป็นทั้งนั้น ดวงมีโชคเล็ก ๆ จากการเสี่ยงดวงเพราะฉะนั้นอย่าโลภเสี่ยงแต่พอแค่สนุก

ความรัก

คนโสดเบื่อหน่ายหวงแหนการอยู่คนเดียวมากกว่า มีเรื่องอื่นให้ต้องคิดมากกว่าเอาเวลามาใส่ใจเรื่องความรัก

คนมีคู่ดูแววจะได้เดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุระร่วมกันทางไกล ยังก็ถือซะว่าเป็นการพักผ่อนกับใช้เวลาร่วมกันไปเลย

สุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงดี

 

วันเสาร์

การงาน

การงานเดือนนี้สบายตัวงานไม่เยอะทำไปเรื่อย ๆ ปราศจากปัญหาแนะนำว่าควรใช้เวลาที่ว่างเหลือจากการทำงานหาธุรกิจหรือการลงทุนเสริมเพื่อเพิ่มช่องทางรายรับทางการเงิน ใครอยากสอบเพื่อราชการช่วงนี้ดวงเปิดเต็มที่

การเงิน

การเงินเดือนนี้อาจจะได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนฝูงหรือเพื่อนเก่ามาขอหยิบยืมเงินของคุณ แนะนำงดช่วยเหลือก่อนดีกว่าเพราะการเงินของคุณก็ไม่ได้อยู่ในสภาวะที่เฟื่องฟูมาก หากไม่ยอมปฏิเสธก็เตรียมปวดหัวเรื่องการเงินภายหลังได้เลย

ความรัก

คนโสดจะมีคนมีอายุมากกว่าเข้ามาตีสนิท จบท้ายด้วยการคบหา หากคุณชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าก็ลองคุยดู

คนมีคู่ระวังการกลับมาของแฟนเก่าคู่ของคุณดูทีท่าจะมาแรงแสดงออกชัดเจน สกัดกั้นหรือแสดงตนบ้างก็ดี

สุขภาพ

ระวังการขับถ่ายมีปัญหาท้องผูกท้องเสีย

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานเดือนนี้คุณสามารถจัดสรรเวลาได้ตามต้องการอยากจะว่างเพิ่มขึ้นหรือหาเวลาพักผ่อนทุกอย่างก็ดูลงตัว แต่อย่าให้ว่างมากเกินไปเดี๋ยวจะไม่อยากกลับไปทำงาน ดวงงานถือว่าดีมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์คุณในทุก ๆ ด้าน

การเงิน

การเงินเดือนนี้ดีมากมีรายรับเข้ามาหลายทางหรือไม่มีค่าใช้จ่ายมารบกวนใจคุณอยากใช้เงินอะไรก็ได้ไม่ต้องมาคิดหน้าคิดหลังคุณยังคงหาเงินมาได้มากอยู่ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนด้วยจากทางไหนก็ได้เป็นเงินพิเศษ หรือ จะมาจากการเสี่ยงดวง

ความรัก

คนโสดสมหวังเหมือนกับคนอื่นเข้าบ้างสักทีหลังจากผิดหวังมามากมาย ช่วงนี้ดวงเนื้อหอมเลือกได้ก็พยายามดูให้ดีว่าเนื้อคู่หรือเนื้องอก

คนมีคู่อาจจะต้องเอาอกเอาใจคู่ของคุณมากเป็นพิเศษ เพราะอีกฝ่ายค่อนข้างงองแง จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน

สุขภาพ

อาการนอนไม่หลับมีบ่อย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow