Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดีเจพุฒ - ใบเฟิร์น - โทนี่ - เก้า ร่วมงานเปิดตัว โอนิซึกะ ไทเกอร์ คอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019

Posted By Boonvipa | 27 มิ.ย. 62
2,324 Views

  Favorite

โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019 ที่มาในธีม “Downtown Rave” อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอเสื้อผ้าและรองเท้าของคอลเล็คชั่นใหม่ผ่านเหล่านางแบบนายแบบในรูปแบบ Live Mannequin

พร้อมจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวเพื่อให้สาวกโอนิซึกะได้ยลโฉมคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ ณ Warehouse 30 โดยมีเหล่านักแสดงชื่อดัง อย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , โทนี่ รากแก่น และเก้า สุภัสสรา มาร่วมงานเป็นตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดในครั้งนี้อีกด้วย  
 


“Downtown Rave” คือ ธีมหลักสำหรับคอลเล็คชั่น AW19 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค ‘90s รวมถึงอิทธิพลจากคลับในกรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นเมืองที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่นในยุโรป คอลเล็คชั่นนี้จึงนำเสนอเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่โดดเด่นด้วยสโลแกนบนป้ายหรือลายพิมพ์ รวมไปถึงลุคแบบนักสโนว์บอร์ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แห่งคลับแนวอันเดอร์กราวด์ เสื้อผ้ามีความเรียบง่าย ทรงหลวม สวมใส่สบาย ดีไซน์ทันสมัย ส่วนรองเท้าสนีกเกอร์มีส้นหนาและตกแต่งด้วยโลโก้ขนาดใหญ่

รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบช่วงบนให้มีรูปทรงแบบบลูเค่อร์ (blucher) โดดเด่นที่การเดินฝีเข็มด้านในของแถบผ้าหนังกลับ และมีการผสมผสานระหว่างรูร้อยเชือกและผ้ากิลลี่ นอกจากนี้ ยังสะท้อนภาพของแฟชั่นในยุค ‘90s ด้วยส้นรองเท้าแบบหนา โดยได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าแบบ Buffalo คำจำกัดความหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ ยุค ‘90s, สโนว์บอร์ดในคลับ และย้อนยุคแบบล้ำสมัย แบ่งออกเป็น 5 ธีม ได้แก่ 

1. THE ATHLEISURE MIX 

2. THE PRINTED NOISE 

3. THE FLUORESCENT CLUBBING SNOWBOARDERฃ

4. THE RAW URBAN UNIFORM 

5. THE BERLIN TRILOGY
 



ดีไซเนอร์

แอนเดรีย ปอมปิลีโอ เกิดที่ประเทศอิตาลีเมื่อปี 1973 พ่อของเขาเป็นสถาปนิก แม่เป็นศิลปินวาดภาพ ส่วนย่าเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า จึงทำให้เขามีความฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์มาตั้งแต่เด็ก หลังจากจบการศึกษาด้านแฟชั่นจากโรงเรียนสอนศิลปะในเมืองปีซาโร และสถาบันแฟชั่นศิลปะและการออกแบบมารังโกนี่ (Istituto Marangoni)

ในมิลาน แอนเดรียได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานกับแบรนด์ชื่อดัง ก่อนที่จะเปิดแบรนด์ของตนเองในปี 2011 และร่วมงานกับโอนิซึกะ ไทเกอร์ในเดือนมกราคม 2013 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Onitsuka Tiger x Andrea Pompilio 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow