Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รักถึงทางตัน ! ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 1 ปี 8 เดือน

Posted By Boonvipa | 27 มิ.ย. 62
3,437 Views

  Favorite

ตะลึงกันทั่วโลก ! หลังสำนักข่าวทั่วทั้งเกาหลีได้รายงานข่าวว่า พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ซง จุงกิ” (Song Joong Ki) ได้ยื่นฟ้องหย่าภรรยาสาว “ซอง เฮเคียว” (Song Hye Kyo) เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดของฝ่ายหญิงยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง ไม่ขอระบุสาเหตุการฟ้องหย่ากัน
 


ปิดตำนานคู่รักซงซงไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อคู่รักนักแสดง “ซง จุงกิ” และ “ซอง เฮเคียว” ได้ประกาศจบความสัมพันธ์กันลง หลังพบรักกันเมื่อปี 2016 จากซีรี่ส์เรื่อง "Descendants of the Sun" และแต่งงานกันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2017 ซึ่งได้ใช้ชีวิตคู่เป็นเวลาร่วม 1 ปี 8 เดือน

โดยพระเอกหนุ่ม ซง จุงกิ ได้ดำเนินการยื่นฟ้องหย่ากับ ซองเฮเคียว อย่างเป็นทางการ ซงจุงกิ ได้เผยผ่านทนายความ ปาร์ค แจฮยอน ว่า ต้องขอโทษทุกคนที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกับคนที่รัก และสนับสนุน โดยจุงกิได้จัดการยื่นคำร้องหย่าซองเฮเคียวแล้ว ซึ่งการดำเนินการก็เป็นไปด้วยดี ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดของการหย่าครั้งนี้

ด้านนางเอกสาว ซอง เฮเคียว ได้ออกแถลงถึงสาเหตุการหย่าร้างครั้งนี้ผ่านต้นสังกัด UAA ว่า เธอกับซงจุงกิมีบุคลิกที่แตกต่างกันมาก ทั้งคู่ไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างระหว่างกันได้ จึงนำไปสู่การตัดสินใจของการหย่าครั้งนี้

ซึ่งทั้งคู่จะพยายามรักษาบาดแผลครั้งนี้ให้หายเร็วที่สุด และจะรีบกลับมาทำหน้าที่นักแสดงที่ดีเพื่อตอบแทนความรักจากทุกคน
 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีสื่อจีนจับสังเกตได้ว่า เวลาที่ซองเฮเคียวปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะจากงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เธอมักจะไม่สวมแหวนแต่งงาน ซึ่งก็มีการคาดเดาต่าง ๆ นา ๆ ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจอยู่ในช่วงมีปัญหากัน จนมาถึงวันที่มีการประกาศฟ้องหย่าอย่างเป็นทางการของซงจุงกิ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow