Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอฟ ทักษอร ควง น้องปีใหม่ เปิดโลกแห่งความสนุกไปกับสนามเด็กเล่นในที่ร่ม ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย

Posted By Boonvipa | 26 มิ.ย. 62
1,953 Views

  Favorite

ที่สุดของความสนุกแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท กับสนามเด็กเล่นในร่มที่มีขนาดพื้นที่ 3,500 ตารางเมตร “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ให้เหล่าน้อง ๆ หนู ๆ ได้ไปตะลุยกับด่านต่าง ๆ ในสวนสนุกอย่างจุใจ พร้อมกับโซนอาหารที่เปิดให้บริการอย่างครบครัน 
 

 

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และบริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ผนึกพลังเนรมิตพื้นที่ ชั้นที่ 5 ขนาดพื้นที่ประมาณ 3,500 ตารางเมตร เปิดตัวสนามเด็กเล่นแห่งใหม่ใจกลางเมืองหลวง “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” และโซนอาหาร ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา (25 มิถุนายน 2562)

โดยได้คุณแม่สายสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และลูกสาวคนสวย อย่าง น้องปีใหม่ มาร่วมงานเปิดตัว ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย พร้อมตะลุยความสนุกไปกับสนามเด็กเล่นธีมขนมหวานแห่งนี้ไปด้วยกัน
 


ทั้งนี้ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย ได้รวม 3 โซนยอดนิยมแห่งความสนุกครอบคลุมทุกช่วงวัยภายในธีม Sweet Paradise ได้แก่ HaborLand สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ , Laser Battle สนามเลเซอร์แท็ก และ RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ตในร่ม
 


ฮาร์เบอร์แลนด์ให้ความสนุกสำคัญเรื่องคุณภาพ ความสะอาด และมาตฐานความปลอดภัย เหมือนทุก ๆ สาขาที่ผ่านมา โดยเลือกใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากบริษัท SPI Global Play และทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัท Play Installaion ในกลุ่มประเทศสหภาพยุโรป ส่วน Laser Battle ชุดอุปกรณ์เลเซอร์แท็กจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งได้ตรวจสอบคุณภาพคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในฮาร์ดเบอร์แลนด์ได้มาาตรฐาน ทั้งความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 

โดยฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย ถือเป็นแห่งที่ 4 ในเขตกรุงเทพมหานคร และถือเป็นแห่งที่ 8 ของฮาร์เบอร์แลนด์ทั้งหมด พบกับความสนุกในรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. 
 


 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 


น่ารักเกินห้ามใจ ฮาร์เบอร์แลนด์ เอกมัย สวนสนุกธีมขนมหวานสุดน่ารัก 

พาท่องอาณาจักร Mega Harborland ฟาร์มสุขของทุกคนในครอบครัว
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow