Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

NCT 127 พร้อมพาแฟนคลับเปิดประสบการณ์ความสนุก กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทย

Posted By Boonvipa | 11 มิ.ย. 62
2,260 Views

  Favorite

SM True ภูมิใจนำเสนอเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของบอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ 'NCT 127' (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ใน NCT 127 WORLD TOUR 'NEO CITY : BANGKOK- The Origin'  

เตรียมพบกับการแสดงสุดล้ำตระการตาที่จะเปลี่ยนใจคุณไปตลอดกาล ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น., วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : SM TRUE


NCT 127 ถือเป็นบอยแบนด์ในสังกัดค่ายเพลงทรงอิทธิพลของเกาหลี S.M. Entertainment ที่เคยได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่าง 'NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK' เมื่อปี 2560 โดยพวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นความน่าตื่นเต้นของวงการเค-ป็อป ด้วยคอนเซ็ปท์อันมีเอกลักษณ์ และผลงานทางดนตรีที่ไม่เหมือนใครจากผลงานเพลงฮิตมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น Fire Truck, Limitless, Cherry Bomb, TOUCH, Regular, Simon Says ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความนิยมในประเทศบ้านเกิด และประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียเท่านั้น NCT 127 ยังเป็นที่จับตามองในระดับโลกอย่างร้อนแรง ทั้งการได้รับเลือกเป็น Emerging Artists ของ Billboard และการที่อัลบั้มเต็มชุดแรก 'NCT #127 Regular-Irregular' ติดอันดับ 86 ในชาร์ต Billboard 200 พร้อมคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 22 ประเทศ

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ NCT 127 ได้เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 26 - 27 มกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยการทัวร์ญี่ปุ่นใน 7 เมืองสำคัญ กว่า 14 รอบการแสดง โดยในขณะนี้พวกเขากำลังเดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตแรกในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เม็กซิโก, รัสเซียและประเทศอื่น ๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับสูงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี
 


ความน่าตื่นเต้นของวง NCT 127 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งที่ประเทศไทย จากการเปิดขายบัตรทั้ง 3 รอบการแสดง ได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 1 นาที ซึ่งก็เป็นเครื่องพิสูจน์กระแสความนิยมของพวกเค้าทั้ง 9 คนได้เป็นอย่างดี !!

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง 9 หนุ่มอย่าง TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค), HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ) และ JUNGWOO (จองอู) พร้อมแล้วที่จะระเบิดความยอดเยี่ยมกับการแสดงที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์ โชว์อันเหนือชั้น และโปรดักชั่นสุดอลังการ ซึ่งจะเรียกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทุกท่านได้อย่างแน่นอน !
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow