Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก มิถุนายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 พ.ค. 62
6,627 Views

  Favorite

ราศีมังกร

เป็นช่วงที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้รู้จักหรือพูดคุยกับคนอื่นมากขึ้น แต่เรื่องการเงินจะต้องระวังการให้เพื่อนยืมเงิน หรือถูกหลอกเรื่องเงินได้ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเสมอ ช่วงนี้ครอบครัวมีกฎระเบียบหรือข้อตกลงกันมากขึ้น ความรักของคนโสด จะมีคนให้มาคุย หรือได้เจอคนนิสัยคล้ายกัน ประเภทเดียวกัน ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้เครียด ตึง ๆ ไม่ค่อยหวานกันเท่าไร การงานมีงานหลายโปรเจ็คต้องทำ แถมยังต้องเอางานกลับมาทำที่บ้านอีก บางทีก็รู้สึกอยากมองหางานใหม่ สุขภาพระวังเกี่ยวกับระบบภายในของผู้หญิง และปัญหาสายตา แต่จะมีโชคลาภมาจากการทำบุญ โดยเฉพาะทำบุญกับเด็ก หรือว่าสัตว์

 

ราศีกุมภ์

มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ด้วยความมั่นใจ แต่ยังคงต้องใช้เวลา ทุกอย่างยังไม่เป็นอย่างที่หวัง ทำอะไรแล้วอาจจะไม่ราบรื่น ทำอะไรตอนนี้จะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทั้ง ๆ ที่เราตั้งใจเต็มที่ก็ตาม ส่วนการเงินก็ยังมีเรื่องให้ติดขัด ตั้งหน้าตั้งตารอเงินก้อนหน้าแล้วเมื่อไหร่จะมาสักที และจะมีเรื่องให้ห่างหรือเสียใจกับเพื่อนได้ การงานต้องคอยแก้ปัญหา ทั้งของตนเองและของคนอื่น มีปัญหาผูกมัดหลายอย่าง ความรักคนโสด ยังคงมุ่งหน้าทำงานหาเงิน ถึงเจอคนมากมาย แต่ก็ยังไม่มีใคร ส่วนคนมีแฟน มีบางเรื่องที่พูดกันได้ไม่หมด มีความฝันด้วยกัน แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะทำร่วมกัน สุขภาพระวังปวดเข่า ปวดขา

 

ราศีมีน

เป็นช่วงที่ต้องใช้ความมานะอดทน ต้องแข็งแกร่ง จะมีเรื่องของครอบครัวหรือเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยให้เครียดได้ และระวังจะเจอเพื่อนที่ไม่จริงใจ เขาจะคิดว่าเราเป็นคู่แข่ง แต่การเงินจะเป็นไปในทิศทางที่ดี ทำงานแล้วได้เงินก้อน มีความมั่นคงมากขึ้น แถมยังจะมีโชคลาภมาจากการไหว้พระขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ความรักของคนโสดมีคนให้แอบปลื้ม แอบคุย ส่วนคนมีแฟนจะต่างคนต่างทำงาน มีความจริงจังในการทำงานมากขึ้น จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สุขภาพระวังไม่สบายเพราะติดต่อจากคนอื่น และอาการปวดแขน ปวดท้อง

 

ราศีเมษ

แอบมอง แอบปลื้มใครอยู่หรือเปล่า หรือมีใครให้เรารู้สึกดีด้วย แต่สำหรับคนโสดจะต้องระวังเจอคนไม่จริงใจได้นะ ถึงเราจริงใจกับเขาก็ตาม ความรักของคนมีแฟนมีเรื่องให้ต้องใช้ความอดทน ใช้ความหนักแน่นเข้าสู้ การเงินยังคงใช้ได้ไม่คล่องตัว จะซื้อจะใช้อะไรก็ต้องรอก่อน ยังไม่ได้ซื้อทันที และครอบครัวมีภาระให้เครียดให้รับผิดชอบ แต่เราก็จะมีโชคลาภเพราะครอบครัวนี่แหละ เรื่องการงานจะมีผู้ใหญ่เอ็นดู เมตตา ช่วยเหลือ ได้ทำงานใหญ่ หรือได้ทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ สุขภาพจะมีการไปพบหมอ และต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับฟัน หู ปอด ระบบหายใจ

 

ราศีพฤษภ

มีเรื่องให้คิดให้เครียด ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำอะไรช่วงนี้เหมือนมีแต่ปัญหา ทางออกอยู่ข้างหน้า แต่ยังไปไม่ถึง การงานก็ติดขัด ต้องทำตามคำสั่งระเบียบข้อบังคับเยอะ และต้องระวังทำผิดพลาดเพราะความประมาท การเงินก็จะต้องใช้ไปกับเรื่องของครอบครัวหรือที่อยู่อาศัย แต่ก็จะมีโอกาสได้เงินแบบลับ ๆ หรือได้มาแบบที่ไม่ได้หวังไว้ด้วย ความรักคนโสด ระวังถูกหักอก หรือระวังไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว รักใครตอนนี้ต้องดูให้ดี ระวังจะมีปัญหาได้ ส่วนคนมีแฟนจะมีปัญหาจุกจิก คอยมองคอยส่อง หวงกันมากขึ้น สุขภาพระวังป่วยเพราะนอนไม่เพียงพอ ความเครียด ไมเกรน ปวดหัว

 

ราศีเมถุน

ทำอะไรจะต้องพยายามมากขึ้นกว่าเดิม ต้องมีคนคอยกระตุ้นหรือผลักดัน มีความตั้งใจนะแต่ชอบขี้เกียจ ส่วนการเงินยังคงนิ่ง ๆ พอมีพอใช้ แต่ก็จะใช้อย่างประหยัดมากขึ้น และเสียงเงินเรื่องการกินน้อยลง แต่มีโอกาสจะได้เงินมาจากการขายของ หรือทำงานเสริม และต้องระวังคนแทงข้างหลัง จะเจอคนไม่จริงใจได้ การงานจะต้องทำงานเป็นทีมมากขึ้น โดยที่เรานี่แหละต้องเป็นผู้นำคนอื่น และจะได้ทำงานที่สนุกสนาน หรือทำกับเพื่อน ๆ และเป็นช่วงที่ต้องติดต่อกับผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย ความรักคนโสด ยังคงเหงาอยู่คนเดียว ไม่มีใครเข้ามา ส่วนคนมีแฟนจะต้องระวังมีเรื่องเสียใจ น้อยใจกัน ขออะไรก็ยังไม่ได้ สุขภาพต้องระวังเรื่องการคิดมาก และอารมณ์ หงุดหงิดง่าย ใจร้อน

 

ราศีกรกฎ

จะมีคนคอยเข้ามาช่วยเหลือ หรือสนับสนุนเรา แต่จะต้องระวังว่าจะมีปัญหากันได้ เพราะเรื่องอารมณ์ หรือคุยกันแล้วไม่เข้าใจ มีความลับต่อกัน การเงินมีเรื่องให้เสียไปกับรถ การเดินทาง ยังคงมีเรื่องให้เหนื่อย ต้องคิดทบทวนในการใช้เงิน และจะเสียเงินไปกับที่บ้านด้วย ครอบครัวกำลังเครียดเรื่องเงิน การงานจะเจองานหนัก งานใหญ่ ต้องรับผิดชอบเยอะ แต่ก็ยังค่อยเป็นค่อยไปได้ หากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ดั่งใจ ความรักคนโสดยังคงนั่งเครียด เหงาอยู่คนเดียว เครียดเรื่องชีวิตก็เหนื่อยแล้ว ยังไม่อยากเครียดเรื่องคนอื่น ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้งอนกันน้อยใจกัน รู้สึกว่าแฟนให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่า สุขภาพระวังอาการร้อนใน เป็นไข้ เจ็บลิ้นเจ็บปาก

 

ราศีสิงห์

มีเรื่องให้คิดให้อึดอัดหลายอย่าง คิดหลายเรื่องเวลาเดียวกัน การเงินก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์ ยังต้องต่อสู้กับจิตใจตัวเองในการใช้เงิน ส่วนกับเพื่อน มีอะไรที่เราพูดได้ไม่หมด ไม่เต็มปาก การงานจะได้ทำงานที่รู้สึกสบายใจมากขึ้น หรือต้องทำงานที่ใช้ความสนุก จินตนาการเข้ามาร่วมด้วย ความรักของคนโสด มีคนเข้ามาและมีตัวเลือกให้เราเลือก แต่ก็ยังลังเลอยู่ว่าจะเอาอย่างไรดี ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้ต้องปรับจูน เรียนรู้กัน ระวังจะเถียงกัน สุขภาพมีโอกาสไปหาหมอ ปอด หัวใจ เป็นหวัด และต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย แต่จะมีโชคลาภจากการไปไหว้พระ และอย่าลืมไปแก้บน


ราศีกันย์

เป็นช่วงที่ต้องเหนื่อย ทำงานหนัก และมีเรื่องของคนในครอบครัวที่เราต้องเครียด อย่างเช่นเรื่องของสุขภาพ แต่จะมีเพื่อนมาคอยช่วยเหลือ หรือพาไปเจอสิ่งที่ดี ๆ และจะได้เริ่มต้นเรียนรู้ศึกษาอะไรเพิ่มเติม ส่วนการเงินได้ใช้เงินอย่างสบายใจมากขึ้น ใช้ไปกับสิ่งที่ชอบ หรือให้คนรัก การงานมีเรื่องให้ต้องคิดวางแผน คิดไว้อย่างดีเลย แต่ยังทำไม่ได้ตามนั้นทั้งหมด ความรักคนโสด พยายามจะไขว่คว้าหาความรัก แต่ก็ยังไม่ได้ไม่เจอสักที ส่วนคนมีแฟนจะคุยกันเยอะขึ้น จะบ่นกันมากขึ้น แต่ต้องระวังแฟนจะเบื่อได้หากเราบ่นเยอะ สุขภาพอาหารคอเคล็ด เจ็บนิ้ว และปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะ

 

ราศีตุลย์

เป็นช่วงที่คิดถึงเรื่องเงินเยอะเป็นพิเศษ พยายามหาเงิน ทำงานหนัก และการเงินจะต้องระวังในเรื่องการตกลง สัญญาอะไรกันแล้วไม่เป็นไปตามนั้น ส่วนเรื่องครอบครัวจะได้เกี่ยวข้องกับการทำบุญ มีงานกุศลเข้ามา การงานยังคงไปได้เรื่อย ๆ แต่ก็จะมีเรื่องคนที่มาทำให้เราหงุดหงิด ได้ทำงานร่วมกับคนที่เราไม่ค่อยชอบเท่าไร ความรักคนโสดจะมีคนให้เขามาคุย หรือมีเรื่องให้ปรึกษากัน ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่มีความมั่นใจในตัวเอง ทำอะไรจะให้ตัวเองเป็นใหญ่ ต้องระวังความใจร้อน สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ปวดไหล่ แขน ขับรถต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น และจะมีโชคลาภจากคนท้อง

 

ราศีพิจิก

จะได้เงินที่รอที่หวังไว้ การเงินจะทำให้รู้สึกสบายใจ แฮปปี้มากขึ้น ได้เงินมาจากหลายทาง แต่เรื่องครอบครัวจะมีปัญหาให้เครียด ในครอบครัวตั้งใจจะทำอะไรแต่ยังไม่สมหวัง การงานจะรู้สึกได้ทำงานกับคนที่เราสบายใจ หรือเจอคนที่คุยกันรู้เรื่อง เปิดใจคุยกัน มีคู่คอยช่วยเหลือในการทำงาน และได้เริ่มต้นเรียนอะไรใหม่ ๆ ความรักคนโสดยังคงสนใจแต่เรื่องหาเงิน และหวังว่าจะเจอความรักดี ๆ สักวันหนึ่ง ส่วนคนมีแฟนต้องระวังเรื่องปากเสียง การทะเลาะกันเพราะใจร้อน พูดแบบไม่คิด สุขภาพระวังเรื่องน้ำหนักตัว ปวดขา เจ็บข้อเท้า

 

ราศีธนู

จะได้เกี่ยวข้องกับงานแต่งงานมงคล งานที่มีหน้าตา ส่วนการเงินจะใช้แบบเยอะเป็นพิเศษ และต้องระวังเรื่องมีปัญหา ควรคิดให้เยอะก่อนใช้เงิน และจะมีเอาเงินเก็บออกมาใช้ด้วย แต่ไม่ใช่แค่ตัวเรานะเพราะครอบครัวก็ต้องประหยัดเรื่องเงินเช่นกัน ความรักของคนโสดก็ยังคงโสดต่อเนื่อง อยากรีบมีแฟนไปก็ยังไม่ได้อยู่ดี ไม่ควรรีบร้อน ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปเที่ยวไปคอนเสิร์ต ไปทำกิจกรรมสนุกสนานด้วยกัน การงานจะต้องใช้เหตุผล ใช้หลักการในการทำงานมากขึ้น รวมถึงความถูกต้องชัดเจนในการทำงานที่ต้องมีเพิ่มขึ้นด้วย สุขภาพระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบเลือด เจ็บคอ และควรดูแลสุขภาพตามที่หมอคอยเตือน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow