Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนมิถุนายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 พ.ค. 62
4,729 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานเดือนนี้หนักไปทางการวางแผน คิดวิเคราะห์ เรียงลำดับสิ่งต่าง ๆ แล้วค่อยทำทีหลัง อาจจะยุ่งยากนิดหน่อยแต่จะได้รับการอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี สามารถขอคำปรึกษาก็พร้อมจะสนับสนุนเราอย่างเต็มที่

การเงิน

การเงินใช้เงินหนักมากเป็นพิเศษ ต้องจ่ายในสิ่งที่จำเป็นและแบ่งปันช่วยเหลือครอบครัวด้วยไม่ถึงกับมากมาย แต่อาจจะทำให้เราสะดุดได้เพราะเมื่อรายจ่ายที่เพิ่มเติมมานั้นไม่ได้มีการเตรียมแผนล่วงหน้า พยายามสำรองการเงินไว้กรณีฉุกเฉินบ้าง

ความรัก

คนโสด จะพบเจอคนถูกใจ ได้มีโอกาสพูดคุยบ้างปะปราย แต่จะสานไม่สานใช้เวลาศึกษานิสัยดูก่อน

คนมีคู่ จะเกิดความสับสนกับสิ่งที่เป็นอยู่ไม่รู้ว่ายังรักเขาอยู่ไหมอยู่กับคนอื่นแล้วมีความสุขมากกว่า เรื่องของความรู้สึกบังคับกันไม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณเอง

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายหรือเคลื่อนไหวผิดท่า


วันอังคาร

การงาน

การงานเดือนนี้ถือว่าหนักเอาการ ปัญหาทั้งใหม่และเก่าสะสมกันไปเรื่อย ๆ แล้วเวลาของงานที่ต้องรับผิดชอบให้สำเร็จนั้นก็จวนเจียนเข้ามาทุกที ต้องกระตือรื้อร้นให้มากกว่านี้ไม่เช่นนั้น คุณไม่สามารถทำงานได้ทันเวลาแน่

การเงิน

การเงินเดือนนี้เห็นอะไรก็ถูกใจไปหมดตามใจตนเองมากเกินไปซื้อทุกอย่างจนลืมนึกถึงความจำเป็นออกแนวสิ้นเปลือง ระวังจำนำเงินในอนาคตมาใช้จนสุดท้ายเป็นหนี้เป็นสินไม่รู้ตัว พยายามยับยั้งชั่งใจบ้าง

ความรัก

คนโสด จะพบเจอคนไกลที่ไกลทาง ได้แค่โทรศัพท์พูดคุยหรือส่งข้อความหากันเท่านั้น ถือซะว่าลองศึกษากันไปก่อน

คนมีคู่ อย่ามัวแต่หมกหมุ่นกับเรื่องส่วนตัวพยายามใส่ใจคู่รักของคุณให้มากขึ้น วางแผนท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ก็จะดีมาก

สุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงดี


วันพุธ

การงาน

การงานเดือนนี้จะได้ออกนอกพื้นที่พบปะลูกค้าอยู่บ่อยครั้งภาพรวมคือราบรื่นดีการเจรจาเป็นผลอย่างที่น่าพึงพอใจ ใครต้องทำงานแบบหายอดหรือมีเป้าหมายเดือนนี้จะถึงฝั่งฝันที่ไม่ต้องมานั่งเครียดว่าจะทำสำเร็จไหม

การเงิน

การเงินดวงมีโชคด้านการเงินหลายแขนงทั้งงานประจำที่ทำอยู่หรือธุรกิจเสริมการลงทุนสาระพัดชนิดที่คุณทำไว้จะได้ปันผลเติบโตไปในทางที่ดี สรุปได้ว่าการเงินดีถึงขั้นดีมาก และยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงด้วย

ความรัก

คนโสด ผิดหวังหน่อยชอบใครเขาก็ไม่ชอบตอบ อยู่แบบเหงา ๆ ไปก่อน

คนมีคู่ ระวังคำพูดให้ดีอย่าพูดอะไรแบบไม่คิดจะกระทบจิตใจคู่ของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจอาจจะลุกลามถึงขั้นไม่คุยกันเลย

สุขภาพ

ระวังการเดินทางไกลมีเกณฑ์อุบัติเหตุ


วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเดือนนี้อาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ นิสัยดีเป็นกันเองทำงานร่วมกันง่ายอาจจะต้องปรับตัวสอนงานกันนิดหน่อย การงานราบรื่นดี มีเกณฑ์ได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่เพราะผลงานของคุณจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน

การเงินช่วงนี้อะไรก็ดูจะเป็นใจมีเงินใช้จ่ายคล่องตัว หากวางแผนเดินทางไกลท่องเที่ยวก็ราบรื่น แต่ระวังเกี่ยวกับความสะเพร่าของตัวเองจะทำกระเป๋าสตางค์หรือโทรศัพท์มือถือ สิ่งของมีค่าสูญหายอาจจะเสียเงินโดยมิใช่เหตุ

ความรัก

คนโสด จะพบเจอคนมีอายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จักหากชอบก็ลองพูดคุยศึกษานิสัยดู หากไม่ชอบใจก็ห่าง ๆ ออกมา

คนมีคู่ ดูจะห่าง ๆ กันหน่อยไม่ค่อยมีเวลาให้กันยิ่งห่างกันแล้วเราเฉยกับสถานการณ์แบบนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก อาจจะแยกกันไปเลย

สุขภาพ     

ระวังมีอาการปวดศีรษะ


วันศุกร์

การงาน

การงานเดือนนี้รอบครอบหน่อยทำอะไรก็แล้วแต่อย่าใช้ความเคยชินมากเกินไป จะมีแนวโน้วทำงานไม่เรียบร้อยงานที่รับผิดชอบจะตกหล่นเกิดปัญหาตามมาภายหลัง หากระวังแล้วละก็จะราบรื่นเรียบร้อยดี

การเงิน

การเงินหมุนเหนื่อยหน่อยจัดสรรค์ไม่ลงตัว เงินที่แบ่งไว้ใช้ในชีวิตประจำหรือเงินที่ต้องสำรองใช้จ่ายสิ่งของจำเป็น คุณจะนำมาสนับใช้กันมั่วคล้ายกับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแนะนำว่าหากลำบากจริง ๆ ควรขอความช่วยเหลือจากครอบครัวจะมีคนอุปถัมภ์คุณ

ความรัก

คนโสด ทำตัวเจ้าเสน่ห์คุยไปเรื่อยแต่ยังไม่รู้สึกอยากจริงใจกับใครสักคน

คนมีคู่ ไม้เบื่อไม้เมาคุยกันไม่ลงตัวความคิดเห็นสวนทางตลอดเวลา พยายามใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะได้ลดความขัดแย้งลงไปบ้าง

สุขภาพ

ระวังการทานอาหารผิดสำแดงอาจส่งผลไป ถึงขั้นอาหารเป็นพิษ


วันเสาร์

การงาน

การงานเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบมากกว่าที่ผ่านมาได้รับมอบหมายงานใหม่ ๆ อาจจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้สักระยะนึง แต่สุดท้ายแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี หากต้องทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานใหม่ก็ต้องระวังการขัดแย้งกันบ้าง

การเงิน

การเงินมีการใช้จ่ายทั่วไปไม่ติดขัดแต่ก็อาจจะยากหน่อยหากคิดจะเก็บออมเพราะรายจ่ายก็ยังคงมีมากอยู่ มีดวงโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าเสี่ยงมากเกินไปเล่นพอแค่สนุก หากคาดหวังเงินอะไรไว้อาจจะล่าช้าบ้างแต่ก็สมหวังตามที่คิด

ความรัก

คนโสด มุ่งเน้นเกี่ยวกับเรื่องงานมากกว่าความรักไว้อันดับสอง

คนมีคู่ จะได้เดินทางไกลร่วมกันเป็นการเดินทางที่มีความสุขดี มีเกณฑ์จะได้รับของขวัญหรือของกำนัลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากคู่ของคุณ

สุขภาพ

ระวังปัญหาทางเดินหายใจ


วันอาทิตย์

การงาน

การงานเดือนนี้ยุ่งมากถึงมากที่สุดงานเยอะจนทำไม่ทัน เหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ผลที่ออกมาค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจจนรู้สึกหายเหนื่อยเลย จะได้รับการอุปถัมภ์หรือช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดีในทุก ๆ ด้าน

การเงิน

การเงินมีเกณฑ์เดินทางไกลท่องเที่ยว ใช้เงินเยอะแต่มีความสุขรู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป มีเกณฑ์จะมีโชคก้อนใหญ่ เป็นเดือนที่ดีของคุณจริง ๆ แต่หากคุณรู้จักอดออมคุณก็จะมีสถานะภาพทางการเงินที่ดีไปเรื่อย ๆ

ความรัก

คนโสด จะเจอคนคุย ๆ หาย ๆ นึกจะมาก็มานึกจะไปก็ไปเอาใจยาก

คนมีคู่ เดือนนี้สิ่งที่คุณหวังเอาไว้จะประสบควาสำเร็จคนรักเอาใจใส่ดี อยากได้อะไรก็ได้ หากงอลหรือมีปัญหาก็จะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน

สุขภาพ

ระวังเกี่ยวกับหลังอาการปวดเรื้อรัง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow