Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดโรงอาบน้ำให้เหล่าสรรพสัตว์ กับ Animal Hot Springs

Posted By icecube | 27 พ.ค. 62
22,238 Views

  Favorite

ว้าววว ใครฝันอยากจะทำกิจการโรงอาบน้ำร้อนแบบญี่ปุ่น วันนี้ฝันจะได้เป็นจริงแล้วนะคะ ! แถมลูกค้าของเราก็ยังเป็นบรรดาสัตว์น้อยใหญ่น่ารักน่าเอ็นดู แม้แต่พนักงานยังเป็นคุณแมวเหมียวเลย เจอกันได้ในเกม Animal Hot Springs นี่เอง !

 

ภาพ : Apple Store

 

Animal Hot Springs เป็นเกมแนว idle clicker ที่มีตีมเป็นการสะสมบรรดาลูกค้าสัตว์ชนิดต่าง ๆ ที่มาใช้บริการโรงอาบน้ำของเรา อัพเกรดโรงอาบน้ำให้มีชื่อเสียงยิ่งขึ้นเพื่อดึงดูดสัตว์ลูกค้าหน้าใหม่ สะสม acorn ที่ใช้แทนหน่วยเงินในเกม ต่อยอดขยายร้านออกไปเรื่อย ๆ

 

ภาพ : icecube

 

ซึ่งเจ้า acorn นี้ สามารถนำไปซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่ออัพเกรดโรงอาบน้ำของเรา หรือจะนำไปต่อยอด ซื้อของต่าง ๆ ที่ใช้มอบให้เหล่าลูกค้าต่อก็ได้ โดยจะมีทั้งแบบที่ใช้นิ้วลากเก็บเองทีละชิ้น หรือปล่อยให้จำนวนเพิ่มขึ้นเองเรื่อย ๆ โดยอัตโนมัติก็ได้

 

ภาพ : icecube

 

ต่อเติมโรงอาบน้ำ

แรกเริ่มมาโรงอาบน้ำของเราจะมีห้องโถงต้อนรับที่เป็นเพียงห้องโล่ง ๆ ไม่มีอะไร แต่เมื่อเราสะสม acorn ได้มากขึ้นก็จะสามาระนำไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ มาประดีบในห้องได้ แต่ละชิ้นจะช่วยเพิ่มค่าชื่อเสียง ยิ่งชื่อเสียงมากขึ้นก็จะยิ่งมีลูกค้าสัตว์ชนิดใหม่ ๆ แวะเวียนกันมา

 

 

ภาพ : icecube

 

ห้องอาบน้ำ

เมื่อเราปัดหน้าจอไปทางขวาจะพบห้องอาบน้ำ ที่ซึ่งเหล่าสัตว์ทั้งหลายจะมาแช่น้ำร้อนกัน เราจะใช้เวลาอยู่ในหน้านี้ของเกมเสียเป็นส่วนใหญ่ ระหว่างที่เหล่าสัตว์แช่น้ำร้อน บางครั้งจะมีบอลลูนลอยขึ้นมาเป็นรูปสิ่งของต่าง ๆ ถ้าเป็นรูป acorn คือสามารถแตะเพื่อเก็บ aorn ได้ แต่ถ้าเป็นรูปสิ่งของอื่น ๆ แปลว่าสัตว์ตัวนั้นกำลังต้องการของชิ้นนั้น และถ้าเราให้ของที่ถูกต้อง (ลากสิ่งของจากด้านล่างจอไปที่ตัวสัตว์) ก็จะช่วยเพิ่มค่าความสัมพันธ์ได้

 

ภาพ : icecube

 

อุปกรณ์อาบน้ำ

แตะเมนูด้านซ้ายบนเพื่อเข้าหน้าร้านค้าสำหรับซื้อไอเทมต่าง ๆ ซึ่งสิ่งของเหล่านี้ เมื่อนำไปให้สัตว์ที่แช่น้ำอยู่ในห้องอาบน้ำ เราจะได้ค่าชื่อเสียงและความสัมพันธ์จากสัตว์เหล่านั้นมาเพิ่ม นอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อของมาตกแต่งห้องอาบน้ำ อย่างฝักบัว หรือเพิ่มคนทำความสะอาด จะทำให้เรามี acorn เพิ่มโดยอัตโนมัติให้เก็บเรื่อย ๆ

 

​ ภาพ : icecube ​

 

อัพเลเวลเหล่าสัตว์

เราสามารถอัพเลเวลของแต่ละตัวไปได้เรื่อย ๆ ด้วยการให้ของที่มันต้องการ ยิ่งเลเวลสูงก็จะมีโอกาสได้ค่าชื่อเสียงและ acorn เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้ได้สัตว์ชนิดใหม่มาเยี่ยมเยียนโรงอาบน้ำของเรามากขึ้นด้วย

 

​ ภาพ : icecube

 

สะสมลูกค้าสัตว์ใหม่ ๆ

แตะที่คุณผู้จัดแมวเหมียว เพื่อส่งเขาออกไปหาลูกค้าสัตว์ชนิดใหม่ โดยเราสามารถเช็คว่าค่าชื่อเสียงที่มีตอนนี้เพียงพอกับสัตว์ชนิดใหม่หรือยังได้ในเมนูรายชื่อจากเมนูด้านซ้ายบนของจอ เมื่อเก็บสะสมครบจำนวนหนึ่งจะปลดล็อค Trophy มาตั้งเก๋ ๆ ในห้องได้ด้วย

 

​ ภาพ : icecube

 

ฟังก์ชันของแต่ละห้องที่ต่างกันออกไป

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ! เมื่อเราเลเวลอัพไปถึงจุดหนึ่ง จะสามารถปลดล็อคห้องข้าง ๆ เพิ่มได้อีกสองห้อง ทางฝั่งซ้ายจะเป็นห้องสันทนาการ ให้เราซื้อของมาตกแต่ง เพิ่มชื่อเสียง หยอดตู้กาชาปอง ส่วนทางขวาจะเป็นห้องซาวน่า ที่เราสามารถซื้ออาหารมาปิ้งให้เหล่าสัตว์ได้ (คล้าย ๆ กับการให้ไอเทมในห้องอาบน้ำนั่นแหละ) และทำให้มีโอกาสได้ acorn สีทอง ไว้ซื้อของประดับตกแต่งอื่น ๆ อีก เช่น เปลี่ยนอ่างอาบน้ำ เปลี่ยนแบ็คกราวด์ห้องเป็นตีมต่าง ๆ เรียกได้ว่ามีอะไรให้ทำมากมาย กว่าจะเบื่อก็ใช้เวลาสักระยะนึงเลยล่ะค่ะ

 

Download

iOS

Android

 

เป็นอีกเกมที่มีความน่ารักกระจุ๊กกระจิ๊ก ได้กลิ่นอายวัฒนธรรมญี่ปุ่นเบา ๆ และมีระบบเกมที่ไม่ง่ายไม่ยากจนเกินไป เหมาะกับการโหลดติดเครื่องไว้แก้เบื่อเวลาเล่นเกมเก่า ๆ หมดแล้วอีกเกมนึงเลยล่ะค่ะ ใครชอบแนวนี้แนะนำให้ลองเลย !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow