Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Toy Story :: ว่าด้วยแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคเมื่อเหล่าตุ๊กตามีชีวิต!

Posted By TrueVisions News | 26 พ.ค. 62
4,801 Views

  Favorite

ย้อนไทม์ไลน์ :: Toy Story 1-3 เรื่องราวของเหล่าตุ๊กตาที่มีชีวิต

 

Toy Story

 

 

มิถุนายนนี้ถือเป็นเดือนพิเศษที่แฟนตัวยงของค่าย Pixar ตั้งหน้าตั้งตารอกันมาอย่างยาวนาน เพราะเรากำลังจะได้ดูแอนิเมชั่นในดวงใจที่กลับมาหวนลงจออีกครั้งอย่าง Toy Story 4 นั่นเอง จากประโยคคลาสสิค “สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น” ของ บัซไลท์เยียร์ และ วู้ดดี้ คู่หูเพื่อนซี้และเหล่าผองเพื่อนตุ๊กตาตัวอื่นๆที่คุณคิดถึงจะกลับมาส่งความสนุก เสียงหัวเราะ ความอบอุ่น และ พาเราย้อนวัยกลับไปเป็นเด๋็กอีกครั้ง

 

Toy Story 4

 

เรื่องราวในภาค 4 นี้ยังคงเน้นความฮา บวกทั้งความน่ารัก อบอุ่นสไตล์ดั้งเดิมของ Pixar โดยจะเล่าเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของสองเพื่อนซี้ และการออกตามหาตุ๊กตาสาว โบพีพ ที่ถูกลืม และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับวู้ดดี้อีกด้วย การกลับมาครั้งนี้ยังได้ทีมนักพากย์เดิม อย่าง ทิม เอลเลน (ให้เสียงบัซไลท์เยียร์) และ ทอม แฮงค์ (ให้เสียงวู้ดดี้) มาให้เสียง รับรองว่าสาแก่ใจสาวก Toy Story แน่นอนจ้า

 

ตัวอย่าง Toy  Story 4

(เข้าฉาย 20 มิ.ย.นี้)

 

 

 

ในระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายนี้ TrueVisions ก็ไม่พลาดที่จะจัด Toy Story 1-3 มาให้ดูกันก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อย และ อุ่นเครื่องระหว่างรอกันจ้ะ

 

Toy Story (1995)

(รับชมวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. เวลา 09.00 น. และ 19.00 น. ทาง Disney Channel หมายเลข 447,163)

Toy Story 1

 

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรกที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์ของ Pixar จัดจำหน่ายโดย Walt Disney Pictures เล่าเรื่องราวของเด็กผู้ชายที่ชื่อ “แอนดี้” กับตุ๊กตาคาวบอยตัวโปรดของเขา “วู้ดดี้” โดยมนุษย์ทั้งหลายต่างไม่รู้เลยว่าเมื่อลับตาคนนั้น เหล่าของเล่นที่อยู่ในบ้านนั้นมีชีวิต เช่นเดียวกับ วู้ดดี้ เขาเป็นของเล่นชิ้นโปรดอยู่ได้ไม่นาน แม่ของแอนดี้ก็ซื้อตุ๊กตาตำรวจอวกาศ "บัซไลท์เยียร์" มาให้เป็นของขวัญวันเกิด กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการแย่งกันเป็นคนโปรดของเจ้านายน้อยแอนดี้ ทั้งคู่ต้องผ่านอุปสรรค เรื่องราววุ่นวายมากมาย จนเกิดเป็นมิตรภาพของการเป็นเพื่อนแท้

 

ตัวอย่าง Toy  Story 1

 

 

Toy Story 2 (1999)

(รับชมวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. เวลา 09.00 น. และ 19.00 น. ทาง Disney Channel หมายเลข 447,163)

Toy Story 2

 

กลับมาอีกครั้งในปี 1999 กับแอนิเมชั่นภาคต่อของตุ๊กตามีชีวิต โดยในครั้งนี้เจ้านายน้อย แอนดี้ ของพวกเขาได้เดินทางไปเข้าค่ายฤดูร้อน ระหว่างนั้น วู้ดดี้ ถูกนักสะสมของเก่าขโมยตัวไปเพื่อเก็บสะสมในตู้กระจกของพิพิธภัณฑ์ นั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระอีกตลอดกาล ทำให้เพื่อนรัก บัซไลท์เยียร์ และผองเพื่อนตุ๊กตาต้องร่วมมือกันออกไปช่วยวู้ดดี้กลับมาให้ได้ก่อนที่ แอนดี้ จะกลับมา ในภาคนี้จะได้เห็นเพื่อนใหม่ของวู้ดดี้ คือ เจซซี่ และ ม้าบุลส์อาย

 

ตัวอย่าง Toy Story 2

 

 

Toy Story 3 (2010)

(รับชมวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. เวลา 09.00 น. และ 19.00 น. ทาง Disney Channel หมายเลข 447,163)

Toy Story 3

 

 

เมื่อเจ้านายของพวกเขาโตเป็นหนุ่มของเล่นต่างๆจึงถูกเก็บใส่กล่องอย่างดีไว้บนห้องใต้บันได โดยแอนดี้เลือกจะพาวู้ดดี้ไปกับเขาที่มหาวิทยาลัยเพียงตัวเดียวเท่านั้น ด้วยความเข้าใจผิด ทำให้แม่ของแอนดี้คิดว่าเป็นขยะจึงนำไปทิ้ง เหล่าตุ๊กตาทั้งหลายถึงถูกส่งไปบริจาคยัง Sunny  Side สถานที่เลี้ยงเด็กที่มีผู้คุมเป็น ลอทส์-โอ'-ฮักกินส์-แบร์ หรือ ลอสโซ่ หมีสีชมพูจอมวายร้ายที่หวังจะส่งตุ๊กตาหน้าใหม่ไปให้เด็กๆที่ชอบทำลายข้าวของ หนำซ้ำยังจับ บัซท์ไลท์เยียร์ รีเซ็ทการตั้งค่าใหม่ให้กลายเป็นพวกเดียวกัน งานนี้วู้ดดี้จะอยู่เฉยไม่ได้ เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางให้เพื่อนๆของเขาได้กลับมาอยู่ที่บ้านของแอนดี้อย่างปลอดภัย

 

ตัวอย่าง Toy Story 3

 

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ รายการต่างประเทศ ได้ทาง ::

https://www.facebook.com/TVSInter.Channels/

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow