Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปชิมไอศกรีมที่ IKEA Cafe สาขา Bangna

Posted By Ratchan | 22 พ.ค. 62
12,413 Views

  Favorite

IKEA Cafe at Bangna

ล่าสุดเรามีโอกาสได้ไปเดินซื้อของที่ IKEA เลยเเวะทานไอศครีมซะหน่อยเเต่ก็ต้องประหลาดใจ เพราะเขาปรับปรุงตกเเต่งโซนนี้ใหม่ทั้งน่ารัก เเละสวยมาก รวมถึงมีเมนูไอศครีมเพิ่มขึ้นมาด้วย ไปดูกันเลยดีกว่า

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
 

การตกเเต่งโซนสำหรับนั่งทานมีความสวยงาม น่ารักชวนถ่ายรูปมาก เเละที่สำคัญสามารถรองรับจำนวนคนได้เยอะกว่าเดิมด้วย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

มีจุดนึงที่ชอบมาก เเละเด็ก ๆ ก็น่าจะชอบด้วยคือจุดที่จำลองเหมือนห้องครัวจิ๋วไว้ให้เด็ก ๆ เเละเขายังบอกด้วยว่า "นี่คือจุดเริ่มต้นของความสนุก" โซนน้ำจิ้มเเละที่กดน้ำก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมนะ เเต่ที่หายไปคือเจ้าเครื่องหยอดเหรียญกดไอศกรีมนี่ล่ะ

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ถึงเครื่องกดไอศกรีมจะหายไปเเต่ไอศกรีมไม่หายไปนะ เเถมยังมีเมนูเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมด้วย เราสามารถมาสั่งได้ที่เคาน์เตอร์เลย เเถมยังมีท๊อปปิ้งให้เลือกเยอะ ส่วนใครที่จะทานพวกอาหารว่างมันฝรั่งทอด หรืออื่น ๆ เขาก็ยังมีอยู่นะ อยู่อีกเคาน์เตอร์ฝั่งตรงข้ามกับไอศกรีม เวลาซื้อก็จะทำให้สะดวกเเละรวดเร็วกว่าเดิม

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

รอบนี้เราสั่งไอศกรีมมาทาน 2 รส ราคา 29 บาท อันเเรกคือคอตตอนแคนดี้ เป็นสีน้ำเงินเหลือง สีประจำของ IKEA เลย จะเป็นรสกล้วยเเละบลูฮาวายเข้ากันมาก ส่วนอีกอันเป็นโยเกิร์ตสตรอว์เบอรี่รสนี้ก็อร่อยมาก อย่างที่บอกไปตอนต้นทาง IKEA เขายังมีอีกหลายรสหลายเเบบเเถมท๊อปปิ้งก็เยอะใครชอบเเบบไหนก็เลือกชิมกันได้เลย

 

ใครไปช๊อปที่ IKEA ก็อย่าลืมเเวะชิมไอศกรีมอร่อย ๆ ดูนะ รับรองจะติดใจ

Website : https://www.ikea.com/ms/th_TH/food-at-ikea/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow