Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เผยโฉมนิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลก เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตอบสนองเจนวายและไลฟ์สไตล์คนเมือง

Posted By Plook News | 17 พ.ค. 62
2,397 Views

  Favorite

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ตอกย้ำการเป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุด เผยโฉม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์  นิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลกสู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและไดนิ่งที่เหนือความคาดหมาย บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ผสานความหรูหราและมีสไตล์สุดฮิปได้อย่างลงตัว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ชาวเออร์เบิร์นและกลุ่มลูกค้าเจนวาย 

ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING ฟู้ดสโตร์ที่จะเปลี่ยนมุมมองการช็อปปิ้งแบบเดิม ๆ ที่เดียวที่จะเป็นทั้งแหล่งช็อป ชิม แชะ เช็คอิน มาได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30 %
 

 

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นหนึ่งในฟู้ดสโตร์ที่มีชื่อเสียงมีมาตรฐานระดับโลก ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นกลุ่มเจนวายมีสัดส่วนมากกว่า 50 % ตั้งแต่ช่วงอายุ 25-34 ปี รองลงมาคือ อายุ 38-52 ปี จำนวน 29 % ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ สถานะโสด รวมถึงนักศึกษา ในขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวก็มีอัตราเพิ่มขึ้น 

ด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและพร้อมลงทุนกับสินค้าที่ดีมีคุณภาพ นิยมทานอาหารนอกบ้าน ชื่นชอบการพบปะสังสรรค์ หรือเลือกช็อปอาหารที่ปรุงสดใหม่กลับไปทานที่บ้าน ด้วยทำเลที่มีศักยภาพตั้งอยู่ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวและออฟฟิศสำนักงาน บริษัทฯ จึงปรับโฉมใหม่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING: เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์” เพื่อก้าวสู่ “ช็อปปิ้งแอนด์ไดนิ่งเดสทิเนชั่นระดับโลก”

พร้อมยกระดับการให้บริการด้วยนวัตกรรม Digital Signage การนำเสนอ Content ต่างๆ ผ่านจอแอลอีดีทั่วร้านกว่า 20 จุด และสแกนคิวอาร์โค๊ดตามจุดต่างๆ ภายในร้าน เพื่อรับ e-brochure ผ่านหน้าจอมือถือ เปิดรสสัมผัสใหม่กับการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมชมวิวแบบพาโนราม่าในโซน Dinning และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกับเชฟผู้เชี่ยวชาญ ตั้งเป้าเติบโต 30 %
 


ด้าน มร.นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการฟู้ดสโตร์ และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร เผยว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ นับเป็นความท้าทายและฉีกกฎการออกแบบฟู้ดสโตร์แบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือน ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING: เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ภายใต้บรรยากาศตกแต่งที่หรูหรา ผสานความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นและมินิมัล เน้นโทนสีบรอนซ์คอปเปอร์ โดดเด่นด้วยการใช้โครงเหล็ก และ หินอ่อน

ซึ่งที่นี่จะเป็นฟู้ดสโตร์ระดับโลกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร สินค้าผัก-ผลไม้จากเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนที่ได้มาตรฐานส่งตรงความสดจากไร่ถึงมือผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 17 โซนสินค้า ให้เลือกช็อปได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้ช็อปมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์

 


สำหรับโซนไฮไลท์ ไม่ควรพลาดที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ Dining Zone เปิดรสสัมผัสใหม่ของ
การรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ลูกค้าสามารถดื่มด่ำรสชาติอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูลงตัวผสานการบริการเหนือระดับ (no service charge & corkage fee) ด้วยอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพ พร้อมพนักงานเสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะ ประกอบด้วย 5 เคาน์เตอร์บาร์ ได้แก่ MEDITERRANEAN BAR, OCEAN BAR, DELI BAR, GRILL BAR และ  BEVERAGE BAR ไฮไลท์พิเศษของโซนนี้ คือ อาหารหลากหลายสไตล์ ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบต่าง ๆ เช่น เนื้อเกรดพรีเมี่ยม ซีฟู๊ดสดใหม่ เส้นพาสต้าแบบทำสด พิซซ่าสไตล์นิวยอร์คเลือกหน้าได้หลากหลายพร้อมทำสดใหม่ทุกถาดโดยเชฟประจำบาร์ หรือเมนู Mongolian บนกะทะยักษ์

พร้อมบาร์เครื่องดื่มเก๋ ๆ ของคนมีสไตล์ไว้จิบเครื่องดื่มเบา ๆ ระหว่างวัน หรือเติมความสดชื่นหลังเลิกงาน เป็นอีกจุดนัดพบแห่งใหม่ของหนุ่มสาวเออร์เบิร์นเพื่อพบปะสังสรรค์พร้อมชมวิวแบบพาโนรามา Coffee Bar by Peter’s Coffee บาร์กาแฟคั่วสด โดย MR. Peter Weckström ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ ที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีเดินทางไปแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก CHEESE & COLDCUTS ที่คัดสรรและนำเข้าชีสและเนยแข็งชั้นดีจากแหล่งผลิตทั่วทุกมุมโลกมาไว้บริการกว่า 600 รายการ โซนผักและผลไม้ คัดสรรผักและผลไม้สดคุณภาพดีจากทั้งในและต่างประเทศ
 


ทั้งนี้ มร.นิค ไรท์ไมเออร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการปรับโฉมใหม่ บริษัทฯ มั่นใจว่า เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็น นิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลกของการช็อปปิ้งและไดนิ่งที่มีเอกลักษณ์และเหนือความคาดหมาย ตามแนวคิด “TREAT YOUR CULINARY SENSES TO A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือระดับกับสุดยอดฟู้ดสโตร์เดสทิเนชั่นระดับโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองและผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งและทานอาหาร ในรูปแบบไม่เหมือนใครแห่งเดียว ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.centralfoodhall.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow