Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาช้อป HLA Jeans สตรีทแฟชั่นสุดเท่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่

Posted By Plook Women | 15 พ.ค. 62
5,902 Views

  Favorite

วันนี้มาเอาใจสาว ๆ ที่รักการแต่งตัวแนวสตรีทหรือสปอร์ตตี้นิด ๆ กันอีกแล้วค่ะ เพราะเรามี HLA Jeans แบรนด์เสื้อผ้าสุดเท่ที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ใส่แล้วก็ดูเท่ ชิค และแนวสุด ๆ !

 

บางทีผู้หญิงอย่างเราก็กลุ้มใจ จะหาเสื้อผ้าแนวสตรีทเท่ ๆ มาใส่ก็ไม่รู้จะเลือกแบบไหน แบรนด์ไหนดี แล้วถ้าเกิดอยากใส่เข้าคู่กับคุณแฟนด้วยล่ะ ? ยิ่งยากไปกันใหญ่ แต่ตอนนี้ไม่ต้องเครียดแล้วค่ะ เพราะ HLA Jeans เขามีเสื้อผ้าแบบ unisex ให้เราเข้าไปช้อปเสื้อผ้าโดน ๆ พร้อมกับคุณแฟน

 

 

HLA Jeans เป็นแบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นที่รักการแต่งตัวแนวสตรีท สปอร์ตตี้ หรือปาร์ตี้นิด ๆ ค่ะ ด้วยคอนเซปที่ว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นเป็นแบบ unisex สาว ๆ จะเลือกเสื้อผ้าของผู้ชายมาแมทช์กับฝั่งผู้หญิงก็ได้ ไม่จำกัดเลยล่ะ

 

 

ตอนแรกที่ได้ยินว่าแบรนด์นี้เป็นแฟชั่นมาจากประเทศจีนก็แอบหวั่นใจนิดหน่อยนะคะ แต่พอมาลองจับเนื้อผ้า สำรวจดีไซน์ต่าง ๆ แล้วความกังวลหายเป็นปลิดทิ้งเลย เพราะเสื้อผ้าเขาคุณภาพดี เสื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ไม่ยับง่าย แถมยังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย หยิบไปหยิบมา เต็มตะกร้าแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะค่ะ

 

 

ระหว่างที่เดินเลือกเสื้อผ้า ขอบอกว่าเพลินมาก ๆ ค่ะ ยิ่งชวนคุณแฟนไปด้วยยิ่งดีใหญ่ เพราะมีเสื้อผ้าที่ทั้งเขาและเราที่ใส่ร่วมกันได้ คราวนี้การใส่เสื้อคู่ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วล่ะ แต่ถ้าจะแยกกันเดินก็ได้นะคะ ฝั่งขวาของร้านจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง ส่วนฝั่งซ้ายเป็นเสื้อผ้าผู้ชาย คอลเลคชั่นใหม่อยู่กระจาย ๆ กันไป ใครชอบตัวไหนก็สามารถหยิบไปลองได้ (พิเศษสำหรับคุณผู้ชายในห้องลองเสื้อผ้ามีรองเท้าหนังให้ลองใส่ดูว่าชุดที่เราเลือกแมทช์กับรองเท้าเเล้วดูเป็นอย่างไรบ้างอีกด้วย) ช้อปเสร็จค่อยมาเจอกันตรงแคชเชียร์ก็ได้เนอะ

 

 

ใครอยากช้อปปิ้งเสื้อผ้าแนวสตรีทเท่ ๆ ชิค ๆ อินเทรนด์เข้ากับไลฟ์สไตล์ก็มาที่ HLA Jeans ได้เลยค่ะ มีทั้งเสื้อ แจ็คเกต กางเกง รองเท้า แว่นตา ฯลฯ และใครที่หาแรงบันดาลใจในการแต่งแนวเท่ ๆ แบบนี้ก็ขอคำแนะนำจากสตาฟได้เลยนะ น่ารักทุกคนค่ะ คอนเฟิร์ม !

 

HLA Jeans

ที่ตั้ง : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2

FB : @HLAJeansThailand

Website : http://hlajeans.com/jeansPc/index.html

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow