Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คีซอม (KISUM) นักร้องฮิปฮอปสาวเกาหลี เปลี่ยนแนวเพลง สู่ R&B ครั้งแรกในอัลบั้มใหม่

Posted By WTVASIA | 15 พ.ค. 62
17,719 Views

  Favorite

คีซอม (KISUM) หรือ โช เฮ-รย็อง นักร้องสาวชาวเกาหลี ที่มีผลงานที่ผ่านมาจาก เพลงแนวฮิปฮอป ได้ปล่อยงานเพลงซิงเกิลใหม่ออกมาเมื่อช่วงกลางเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ในชื่อเพลง 내게인사해주세요 (Please say hello to me) (Featuring Woody) ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของตัวเอง จากแนวเพลงฮิปฮอป มาสู่แนว R&B เป็นครั้งแรก

 


 

 

โดยเนื้อหาของเพลงนี้ คีซอม บอกว่า เธอได้สังเกตเห็นสภาพสังคมในปัจจุบัน ที่ผู้คนนั้นมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันน้อยลงเรื่อย ๆ เธอจึงได้พยายามถ่ายทอดเพลงนี้ ด้วยการบอกว่า แม้คนเราจะมีความแตกต่างกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้ว การทักทายกันบ้างในแต่ละวัน ก็คงไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไป

การได้ Woody หรือ คิม ซัง-วู นักร้องนักแต่งเพลง แนว R&B สุดเทรนดี้ และเป็นเพื่อนสนิทของ คีซอม ด้วย เข้ามาร่วม Featuring ในเพลงนี้ ก็ทำให้ภาพของความเป็น R&B ของเพลงนี้ มีความชัดเจนมากขึ้น และแสดงให้เห็นว่า คีซอม ไม่ได้มีดีแค่เพลงฮิปฮอปแต่เพียงอย่างเดียว 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • WTVASIA
  • 0 Followers
  • Follow