Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง พฤษภาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 พ.ค. 62
4,330 Views

  Favorite

ราศีมังกร

กลับบ้านดึกหน่อยนะช่วงนี้ แถมตอนกลางคืนยังต้องคิดเรื่องงานเรื่องหาเงินไปอีก มีความรู้สึกเหนื่อย และมีบางอย่างที่คลุมเครือไม่ชัดเจน การเงินจะต้องมีความหนักแน่นในการใช้จ่าย เพราะอาจจะต้องเสียเงินไปให้กับสิ่งที่ชอบสิ่งที่อยากได้ และเป็นช่วงที่ต้องคอยควบคุมดูแลครอบครัวด้วย ความรักคนโสดจะมีคนให้คุย แต่ก็ยังคุยไปเรื่อย ๆ ส่วนคนมีแฟนจะคอยช่วยเหลือ คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และแฟนจะคอยผลักดันเราอยู่เสมอ การงานยังคงมีเรื่องเดิม ๆ วนไปวนมา เดี๋ยวดีเดี๋ยวเซ็ง แต่หากติดปัญหาอะไรอยู่ก็จะผ่านไปได้ และจะมีโชคลาภจากรถ !!! สุขภาพระวังโรคที่ติดต่อจากคนอื่น

 

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่ชอบเก็บเรื่องเดิม ๆ เรื่องช้ำ ๆ กลับมาคิด ไม่มีใครทำให้เราเจ็บได้นอกจากตัวเองนะ เรื่องการเงินจะใช้เงินให้กับสิ่งที่ตัวเองรัก หรือให้กับคนที่รัก ครอบครัวจะคอยเป็นห่วงเราเป็นพิเศษ และตัวเราจะมีความกังวลในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ การงานยังคงต้องใช้เวลาในการปรับจูน ค่อยเป็นค่อยไป สิ่งที่ตั้งใจไว้ จะยังไม่สำเร็จโดนในทันที ทำอะไรต้องตรวจสอบความถูกต้องให้ละเอียดมากขึ้น ความรักคนโสดยังคงรอคอยใครคนนั้นอย่างมีความหวัง ก็ยังคงต้องคอยต่อไป ส่วนคนมีแฟนจะเป็นช่วงที่แฟนตั้งใจทำงาน แฟนจะมั่นใจตัวเองมากเป็นพิเศษ สุขภาพระวังระบบภายในของผู้หญิง คางทูม และปัญหาเรื่องฟัน ในช่องปาก

 

ราศีมีน

จะต้องทำงานหาเงินจากหลายทาง ชีวิตคิดถึงวนเวียนอยู่กับเรื่องเงิน และการเงินก็จะเสียไปให้กับการเดินทางหรืออาหารการกิน สิ่งสำคัญคือต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนในบ้าน ส่วนความรักของคนโสด ยังคงมีเรื่องให้ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่ควรรีบร้อน ใจเย็น ๆ ส่วนคนมีแฟน ยังคงต้องรับมือรบรากันอยู่ คอยจับตาดูแฟนเป็นพิเศษ การงานมีภาระหลายอย่างต้องรับผิดชอบ งานหนักอยู่แต่ก็ไปได้เรื่อย ๆ ถ้าใครที่ยังเรียนหนังสืออยู่ จะมีข่าวดีในเรื่องการเรียน สุขภาพระวังเลือดออก โดนหนามบาด โดนของแหลมคม

 

ราศีเมษ

เป็นช่วงที่เหนื่อยหน่อยนะ พักผ่อนน้อยหรือต้องห่างบ้าน เดินทางไกล การเงินจะหมดไปกับเรื่องการเดินทาง มีเรื่องให้เซ็ง ให้เบื่อ ในเรื่องค่าใช้จ่ายที่เราก็รู้อยู่แล้วว่าต้องจ่าย กับครอบครัวระวังจะมีปัญหาให้เถียงหรือทะเลาะกัน และต้องระวังจะทะเลาะ หรือมีปัญหากับเพื่อนได้ด้วย  ความรักคนโสดก็ยังคงโสดต่อไป เหงา ๆ เศร้า ๆ อยู่คนเดียว ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่รู้สึกมีอิสระ หรือได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้วสบายใจ การงานจะได้พูดคุยปรึกษา หรือเปิดใจกับใครที่ทำงาน และจะมีโอกาสแอบรักแอบชอบกับใครที่ทำงานด้วย ควรหาเวลาไปทำบุญเพราะจะได้โชคลาภ สุขภาพระวังเรื่องอาการเหนื่อย หอบ ความดัน

 

ราศีพฤษภ

จะได้เดินทางและได้รับผิดชอบอะไรหลายอย่างมากขึ้น การเงินได้ใช้ไปกับสิ่งที่ชอบ รวมถึงการนำเงินไปใช้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ซื้ออุปกรณ์ใหม่ ๆ และได้ฝึกทำอะไรใหม่ ๆ ด้วย และจะมีการเข้าหาเพื่อน เข้าหาคนอื่นมากเป็นพิเศษ การงานถ้ายังงง ๆ ทำอะไรไม่ถูก จะเจอคนเก่งคอยสอน คอยให้คำปรึกษา ทำงานอะไรแล้วมีคนเห็น ทำแล้วสำเร็จ และจะมีโชคลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดยังคงโสดต่อไป ตัดสินใจอะไรไม่ได้อยู่ดี เรื่องความรักไม่ควรรีบร้อน ส่วนคนมีแฟนอาจจะไม่ค่อยหวานกันเพราะมีเรื่องให้คิดเยอะ หนักอกหนักใจ เจอกันไม่ค่อยยิ้ม สุขภาพปวดฟัน เจ็บน่อง เจ็บขา ระบบน้ำในร่างกาย

 

ราศีเมถุน

เดี๋ยวดีเดี๋ยวซึมสลับกันไป การเงินจะเสียเงินไปเพื่อทำให้คนอื่นมีความสุข หรือเพื่อคนในครอบครัว ช่วงนี้จะต้องระวังเรื่องคำพูดกับคนอื่นให้มาก เพราะพูดแรงพูดเร็ว แล้วจะเกิดปัญหาได้ ความรักของคนโสดก็ยังคงโสดและระวังจะผิดหวัง โดนใครหักอกมา ส่วนคนมีแฟนคอยตั้งหน้าตั้งตาอยากจะเจอแฟน หรือรอคอยให้แฟนทำอะไรให้อย่างมีความหวัง การงานเหนื่อยหน่อย พักผ่อนน้อย และไม่เป็นไปตามฝันไว้ แต่ทุกอย่างก็จะสำเร็จได้เพราะความสามารถ และความตั้งใจแน่วแน่ของเราเอง สุขภาพระวังปวดเข่า ปวดขา ปวดหลัง

 

ราศีกรกฎ

เป็นช่วงที่เกี่ยวข้องกับเด็ก หรือคนที่อายุน้อยกว่า การงานจะต้องแบกงานกลับมาทำที่บ้าน บางทีก็อยากเปลี่ยนงาน และระวังจะทะเลาะกับใครเพราะเรื่องงานด้วย การเงินจะใช้เงินอย่างมั่นใจ ใช้เก่งเกิน ความรักของคนโสด ยังคงมองหาใครไปเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเราเองก็ยังไม่ถูกใจเขา ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ต้องเคลียร์ ปรับความเข้าใจกัน ระวังเรื่องการแอบทำอะไรโดยไม่บอกเรา สุขภาพเจ็บข้อมือ เจ็บแขน ปวดไหล่

 

ราศีสิงห์

ต้องระวังจะทะเลาะกับใครเป็นพิเศษอย่างยิ่ง ควรใจเย็น ควรปล่อยไปบ้าง ไม่ควรพูดซะทุกเรื่อง มีโอกาสได้เดินทางหรือได้อะไรแบบฟลุ๊ค ๆ การงานมีการลังเล มีเรื่องให้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไปดี การเงินจะเสียเงินให้เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ การดูแลตัวเอง รวมถึงจะได้เงินจากผู้ใหญ่ด้วยนะ ความรักคนโสด ยังคงต้องดูแลตัวเองต่อไป กลับมารักตัวเองดีกว่า ส่วนคนมีแฟนอาจจะมีเข้ามาคุยได้นะ สุขภาพปวดหัว เป็นไข้ เป็นหวัด

 

ราศีกันย์

มีโอกาสได้เดินทาง และจะมีโชคลาภเข้ามานะ การเงินเหมือนจะพอมีเงิน แต่ก็ใช้หมดไปกับเรื่องจุกจิก ใช้น้อย ๆ แต่ใช้เรื่อย ๆ เรื่องครอบครัวจะมีการได้ปรับความเข้าใจกัน หรือคุยกันแบบเปิดอกกัน ความรักของทั้งคนโสดและมีแฟน ยังไม่มีความแฮปปี้ มีความเครียดกังวลเกิดขึ้น โดยเฉพาะคนมีแฟนจะต้องระวังมีการทะเลาะ หรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกะทันหัน ส่วนเรื่องการงานจะมีคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ มีคนคอยเป็นห่วงเราในการทำงาน และจะต้องระวังของมีค่าหาย หาของไม่เจอ สุขภาพระวังเจ็บสะโพก ปวดขา น้ำหนักเกิน


ราศีตุลย์

จะมีผู้ใหญ่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือคุ้มครอง รวมถึงเรื่องเงินก็เช่นกัน จะได้ดอกผลกำไร หรือเงินที่เราวางแผนลงทุนไว้จะได้มา ช่วงนี้จะต้องกระตุ้นตัวเองให้เยอะหน่อยนะ เพราะสิ่งที่หวังไว้หลายอย่างยังไม่เป็นอย่างที่คิด อาจจะมีเรื่องที่ตั้งความหวังไว้แล้วทำให้เราเสียใจได้ การงานจะเจอผู้คนมากมาย ต้องคอยดูแลหรือติดต่อกับคนเยอะขึ้น และงานก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้นด้วย ความรักคนโสดอาจจะไปแอบชอบใครเค้าหรือรู้สึกดีกับใครได้ ส่วนคนมีแฟนอาจมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ และไม่ควรใช้อารมณ์ สุขภาพระวังเรื่องฝุ่น ควัน ภูมิแพ้ เจ็บนิ้ว

 

ราศีพิจิก

ทำอะไรยังคงต้องใช้เวลา มันอาจจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ติดขัด ต้องค่อยเป็นค่อยไป การงานมีเรื่องให้เบื่อให้เซ็ง โดยเฉพาะเรื่องของคน ทำอะไรก็ไม่ถูกใจกัน การเงินต้องใช้ความอดทนในการใช้เงิน และมีภาระหนี้สินที่ต้องแบกรับ มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวเฮฮากับเพื่อน แม้แผนจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ก็ตาม ความรักของคนโสด ยังคงไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่อ ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่ได้เรียนรู้ทำความเข้าใจกัน สิ่งที่ต้องระวังคือความลับอาจจะรั่วไหล หรือมีปัญหาเพราะเอาความลับไปบอกคนอื่นได้ แต่จะมีโชคลาภนะจ๊ะในเดือนนี้ สุขภาพจะต้องระวังเรื่องของความเครียด โรคซึมเศร้า

 

ราศีธนู

การเงินจะดีขึ้น ได้เงินเป็นก้อน หรือได้เงินมาแบบไม่คาดคิดด้วย มีโอกาสจะได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรือทรัพย์สินใหม่ ๆ แถมเรื่องการงานก็จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ มีปัญหาอะไรปรึกษาผู้ใหญ่แล้วจะดี และก็มีงานใหญ่รอเราอยู่ ความรักของคนโสดยังคงมีสถานะที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน หรือไม่สมหวังในความรักได้ เหนื่อยใจ ส่วนคนมีแฟน ก็ยังคงรักกัน แต่บางทีเราอาจจะบังคับแฟน หรือให้เค้าทำอะไรแบบที่เราชอบมากไปหน่อย สุขภาพอาการไอ เจ็บคอ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow