Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมงานวิ่งประจำเดือนพฤษภาคม 2562

Posted By Boonvipa | 09 พ.ค. 62
18,958 Views

  Favorite

พร้อมออกกำลังกายกันหรือยังคะ หลังจากหยุดยาวในช่วงเดือนที่ผ่านมา งานนี้เลยอยากชวนทุกคนหันมาขยับร่างกายกันอีกครั้งกับการวิ่งเพื่อสุขภาพ ซึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่อีเว้นท์งานวิ่งแน่นถนัดตา สะดวกวิ่งที่ไหนก็ตามไปลงชื่อสมัครกันได้เลยค่ะ

 

1. Run for Nurse 2019 วิ่งจากใจเพื่อกองทุนสมเด็จย่า 90


Run for Nurse 2019 วิ่งจากใจเพื่อกองทุนสมเด็จย่า 90 งานวิ่งการกุศลครั้งแรกที่มูลนิธิกองการกุศลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสให้เราวิ่งถวายให้กับสมเด็จย่าของเราและหาทุนให้กับทุนการศึกษาสมเด็จย่า 90 ซึ่งจะเป็นการสร้าง แรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ที่อยากจะ เป็นพยาบาลมาช่วยสังคมแต่อาจจะขาดแรงบันดาลใจบางจุด


กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 12 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : สวนลุมพินี
 

2. ULTRAMAN RUN 2019


ULTRAMAN RUN 2019 รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบมอนสเตอร์ “ULTRAMAN RUN & TRAIL AT NONG NOOCH GARDEN PATTAYA”DEX เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส]ผู้นำเอนเตอร์เทนเมนต์คอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น รวมพลังกับสวนนงนุช พัทยา และบริษัท ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ (ประเทศญี่ปุ่น) เจ้าของลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน จัดงานวิ่ง “ULTRAMAN RUN & TRAIL AT NONG NOOCH GARDEN PATTAYA” รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์กับเหล่า Characterขวัญใจตลอดกาล อุลตร้าแมน / อุลตร้าแมนทาโร่ / เจ้าแม่อุลตร้า / อุลตร้าแมนออร์บ / อุลตร้าแมนจี๊ดและเหล่าสัตว์ประหลาด

สำหรับเด็กๆทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ PASSPORT สะสมตราประทับพลังแห่งแสงตามเส้นทางให้ครบเพื่อรับเหรียญและของเล่น จากสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย คนละ 1 ชิ้น เมื่อเข้าเส้นชัย
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 12 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : สวนนงนุช พัทยา

 

3. ภูผาม่าน ฮาล์ฟ มาราธอน 2019


กิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล "ภูผาม่าน ฮาล์ฟ มาราธอน 2019 " ครั้งที่ 1 "วิ่งชมค้างคาว ก้าวเพื่อน้อง" จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ของโรงเรียนภูผาม่าน และประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพ การมีจิตอาสา และการรู้จักให้ผู้อื่น ตามพระราชดำรัส "ทำความดีด้วยหัวใจ" ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่โรงเรียนภูผาม่านเพื่อจัดสร้างโดมอเนกประสงค์เพื่อใช้เป็นประโยชน์ทางการศึกษาต่อไป


กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 18 - 19 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : โรงเรียนภูผาม่าน อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น

 

4. Western Forest Trail 2019


เส้นทางวิ่งบนผืนป่าตะวันตก ที่มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเนินชัน, ภูเขา, ลำธาร, น้ำตก, ระหว่างเส้นทางวิ่งในป่าชุมชนพบกับต้นไทรอายุนับ 1,000 ปี, และสัมผัสบรรยากาศเหมืองเก่าด้วยการวิ่งทะลุ 2 อุโมงค์ รวมความยาว 400 เมตร ซึ่งได้บรรยากาศแปลกใหม่ของการวิ่งเทรล
 

วัตถุประสงค์

1. ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวภายชุมชนให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

2. เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ เยาวชน บุลลากร และบุคคลทั่วไป ออกกำลังกายควบคู่กับการศึกษาธรรมชาติและการอนุรักษ์ป่า

3. สร้างความสำพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาป่าชุมชนกับหน่วยงานพื้นที่ใกล้เคียง

4. เพื่อให้ชุมชนเกิดรายได้จากการท่องเที่ยวในการเตรียม ที่พัก อาหาร และการนำผลิตภัณฑ์และผลผลิตทางการเกษตรมาจำหน่าย

5. ปรับปรุงเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวชุนชนและเส้นทางรักษาป่าชุมชน


กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 19 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : โรงเรียนบ้านป่าไม้สะพานลาว ต.สหกรณ์นิคม อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี


 

5. TBS X-MBA RUN 2019


เดิน-วิ่ง เอ็กซ์เอ็มบีเอ ธรรมศาสตร์ /TBS X-MBA RUN จัดโดย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครบรอบ 80 ปี

2. เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษา บุคลากรตลอดจนประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกาย

3. เพื่อหารายได้สมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร Corporate Social Responsibility (CSR)และกิจกรรมของ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี และสมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 19 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์


 

6. Happy and Healthy Run for the King


เนื่องในวโรกาสอันเป็นมหามงคลยิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ตั้งการพระราชพิธีบรมราชาภิเษกตามพระราชประเพณี เพื่อความเป็นสวัสดิมงคลของประเทศชาติและราชอาณาจักร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จึงเรียนขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต ร่วมกันจัดกิจกรรมวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร และ23.5 กิโลเมตร ร่วมวิ่งเทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลองพิธีพระบรมราชาภิเษกและเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี อีกทั้งส่งเสริมสุขภาพด้วยการออกกำลังกายแก่ประชาชน ทุกเพศ ทุกวัย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม


กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 25 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต

 

7. TOA VENTURE HOLDING CHARITY RUN 2019


บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด และบริษัทในเครือ ต้องการสร้างการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม และสานสัมพันธ์ภายในของบริษัทในเครือและพันธมิตรทางการค้า จึงได้จัดกิจกรรม เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล TOA VENTURE HOLDING  RUN 2019 โดยเงินสนับสนุนส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิบ้านเด็กธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี
 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อนำเงินสนับสนุนส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิบ้านเด็กธรรมรักษ์  วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี

2. เพื่อเป็นกิจกรรมที่สานสัมพันธ์  สร้างความสามัคคี สร้างการมีส่วนร่วมของบริษัทในเครือ ลูกค้า ผู้ขาย และประชาชนทั่วไป ในการช่วยเหลือสังคม และสร้างโอกาสให้กับเด็กๆ ที่ติดเชื้อ HIV

3. เพื่อส่งเสริมให้พนักงานของบริษัทในเครือ  และประชาชนทั่วไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 25 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : สวนหลวง ร.9

 

8. 20th Amari Watergate Bangkok Charity Midnight Run 2019


อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ กำหนดจัดกิจกรรมกีฬาการกุศลชิงถ้วย พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการแข่งขัน “อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ  วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้ง ที่ 20” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลาเที่ยงคืนตรง เพื่อนำรายได้สมทบทุน โรงเรียน เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดลำพูน ซึ่งได้รับโปรดเกล้าฯพระราชทานนามจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโครงการเหรียญบาทเพื่อชีวิตโดยให้การสนับสนุนทุนการศึกษากับเด็กผู้ด้อยโอกาส
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 25 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : บริเวณหน้า อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

 

9. พาลูกวิ่งดะ Obstacle Challenge 2019


เตรียมตัวพบงานปล่อยพลังแห่งปี ของบรรดาลิงน้อยลิงใหญ่ กับ งาน”พาลูกวิ่งดะ Obstacle Challenge 2019”  งานวิ่งผ่าอุปสรรคสุดมันส์ ท้าทายความกล้า และศักยภาพภายในของเด็กๆ และ ทุกคนในครอบครัว แถมเรายกกันไปตะลุยวิ่ง ตะลุยปีนป่าย และระเบิดพลัง ท่ามกลางบรรยากาศยามเช้ากลางสัตว์น้อยใหญ่ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรีงานนี้รับรองความสนุกสไตล์พาลูกเที่ยวดะ

เพจพาลูกเที่ยวดะ ร่วมกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ผู้ใหญ่ใจดี จัดงาน “พาลูกวิ่งดะ Obstacle Challenge 2019” งานวิ่งฝ่าอุปสรรค สำหรับเด็กและครอบครัวณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ซึ่งเด็ก ๆ และครอบครัวจะได้ตะลุยด่านอุปสรรคที่ท้าทายจำนวน 9-13 ฐาน ท่ามกลางธรรมชาติและหมู่สัตว์หลากชนิด
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 26 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : Wide Life Wonder Land สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี

 

10. Korat Zoo Family Run 2019


งานวิ่งส่งเสริมการออกกำลังกายและสานความสัมพันธ์ในครอบครัว จัดการแข่งขันและควบคุมโดย : สวนสัตว์นครราชสีมา ในองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชาชน

2. เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวสวนสัตว์ให้เป็นที่นิยมมากขึ้น

3. เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคนในครอบครัว
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 26 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : สวนสัตว์นครราชสีมา ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow